Loại này kiện tụng căn bản không có gì trì hoãn, bên kia nhà hàng Luật sư Lý còn đại biểu nhà hàng cùng Hà Tiểu Anh xin lỗi, Lộ Minh Lễ đưa ra bồi thường tinh thần bọn họ tất cả chiếu bồi.
Hà Tiểu Anh cầm tiền lương thuộc về chính mình cùng tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, toàn bộ quá trình thuận lợi có chút ngoài ý muốn, "Thu Thu, luôn là bởi vì ta mà phiền toái ngươi, ta đời này phỏng chừng đều còn không rõ, thiếu ngươi kia 500 đồng tiền, ta đã tích cóp đủ rồi, rốt cuộc có thể trả cho ngươi."
Lúc trước vì thoát khỏi Lôi Thải Vân khống chế, Diệp Thu Thu cho nàng mượn 500 đồng tiền làm phí sinh hoạt an tâm thi đại học. Nàng chỉ tiêu đâu đó còn dư lại hơn 300 đồng tiền.
Sau thi đậu đại học nghỉ hè nàng ở nhà Đoạn sư phó- Quán Hắc Ngư đánh được 2 tháng công, tồn 100 đồng tiền xuống dưới, cái này nghỉ đông một tháng tiền lương hơn nữa bồi thường có hơn 100 đồng tiền, đến bây giờ đã tích cóp đủ 500 đồng tiền, nàng vẫn luôn nhớ thương chuyện trả tiền.
Diệp Thu Thu đem 500 đồng tiền đẩy trở về, lôi kéo nàng đi đi học, "Về sau kỳ nghỉ không cần làm công, tốt nghiệp đi làm trả lại."
Hà Tiểu Anh đỏ mặt, "Như vậy sao được."
Quan Quân Dao nói, "Như thế nào không được a, ngươi coi như Thu Thu ở ngươi này tồn 500 đồng tiền định kỳ, chờ sau tốt nghiệp ngươi dựa theo ngân hàng lợi tức 5 năm kỳ gửi tiền tiết kiệm, cả vốn lẫn lời trả cho Thu Thu không phải được rồi sao."
Diệp Thu Thu quay đầu coi trọng Quan Quân Dao, "Đúng vậy, ta chính dựa theo Quân Dao ý tứ này, ngươi coi như tiền này ta ở ngươi tiết kiệm."
Hà Tiểu Anh gắt gao nhéo kia một xấp tiền mặt, "Thu Thu, cảm ơn ngươi."
***
Sau khi kiện tụng kết thúc, Lộ Tinh Mỹ lòng tự trọng bị nhục. Lại bắt đầu tìm việc, nói nàng cùng Diệp Thu Thu đồng học mâu thuẫn quá lớn, rốt cuộc không có biện pháp cùng ở một cái ký túc xá, yêu cầu tự quản viên đem Diệp Thu Thu đổi đi.
Tự quản viên từng cái tìm các nàng mấy cái hiểu biết tình huống.
Diệp Thu Thu nói, "Trong gia đình một ít mâu thuẫn nhỏ, Lộ đồng học một hai phải đưa tới trường học tới, ta ở trường học nhưng cho tới bây giờ không có chủ động chọn sự, nàng không yêu trụ cùng cái ký túc xá làm nàng chính mình đổi đi, ta là không dọn."
Loại này tiểu công chúa, ai thích quán thì ai quán, dù sao nàng sẽ không phản ứng.
Quan Quân Dao nhưng không có như vậy uyển chuyển, "Nàng a, kiêu ngạo ương ngạnh, vẫn luôn là chúng ta ở nhường nhịn nàng. Tiểu Anh nghỉ đông ở Nhà hàng làm công, nàng cùng người ta lão bản thân thích nhận thức, làm rõ nói phải cho Tiểu Anh một cái giáo huấn, cố ý làm người ta cấp thiếu nửa tháng tiền lương. Thua kiện tụng còn cảm thấy chúng ta khi dễ nàng muốn đổi ký túc xá, kia hảo, làm nàng đổi đi, ta vừa lúc không nghĩ cùng nàng trụ một cái ký túc xá."
Hà Tiểu Anh nói, "Ta cũng không biết ta đắc tội nàng chỗ nào, là Thu Thu giúp ta tìm luật sư, nếu muốn đầu phiếu, ta đầu phiếu nhường Lộ đồng học đổi ký túc xá, hoặc là chúng ta mấy cái đồng thời đổi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.