🌺 Chương 4

1.1K 30 0
                                    

Diệp Thu Thu có tính toán của chính mình, nàng muốn đi tìm Cố a di. Trước tiên phải tìm được cha ruột của Cố a di- Cố Thừa Úc.

Sau gả cho người này, nàng mới được làm mẹ Cố a di. Nếu có thể chỉ muốn mỗi Cố a di được không, này có cần Cố Thừa Úc sao? Này, hình như là không được.

Diệp Thu Thu xoay người đi thu thập chính mình quần áo, sau vừa ra liền nói, "Không cần ngươi lo lắng, con chính mình đi tìm, nếu trong nhà này dung không được con, con sẽ mau chóng tìm cá nhân gả đi ra ngoài. Ngươi nếu là hiện tại liền nhịn không nổi, con đêm nay liền đi ra ngoài trụ nhà khách."

Phùng Hà Hương một phen tay đoạt cái túi xách.

Thật muốn đi trụ nhà khách, kia hàng xóm có người nhìn thấy nói nàng như thế nào?

Bất quá có một chút nàng không có dao động chính là đem Diệp Thu Thu nhanh chóng gả đi ra ngoài cũng miễn cho liên lụy thanh danh cả nhà.

Phùng Hà Hương liền nói, "Nào có cô nương tự chính mình tìm nhà chồng, ngươi không biết xấu hổ ta còn muốn mặt đâu. Được, được, được. Ta ngày mai liền đi thác bạn bè cùng thân thích cho ngươi giới thiệu cái đối tượng tốt, ngươi tổng vừa lòng đi."

Diệp Thu Thu thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, từng câu từng chữ, "Con nói, đối tượng con chính mình tìm."

Phùng Hà Hương đột nhiên liền có điểm hốt hoảng, Diệp Thu Thu giống như có điểm không giống. Nàng trước kia không dám nhìn chằm chằm nhìn người hiện tại trong mắt có tia hung dữ, kia cổ tàn nhẫn làm nàng có chút sợ hãi, không.... không, này nhất định là nàng nhìn lầm rồi.

Diệp Trường An thở dài, tính, mặc kệ, mặc kệ ai tìm, có thể làm nàng gả đi ra ngoài là được. Nếu nàng chính mình tìm càng tốt đỡ cho về sau cuộc sống không tốt cũng không quái được trong nhà.

"Để cho Nhị nha đầu chính mình tìm đi, nàng tìm không thấy lúc đó ngươi lại giúp nàng giới thiệu, cứ quyết định như vậy đi."

Phùng Hà Hương nổi giận đùng đùng, nàng vừa rồi bị tia hung dữ trong mắt Diệp Thu Thu cấp dọa tới rồi, theo bản năng thoái nhượng một bước, "Hảo a, chỉ cho ngươi thời gian ba ngày. Sau ba ngày nếu là còn tìm không được đến đối tượng kết hôn, ta cho ngươi tìm. Lúc đó ngươi cũng không được chọn, ngoan ngoãn gả qua."

Diệp Thu Thu phịch một tiếng đem cửa phòng quăng ngã.

Diệp Thu Thu cũng không sợ Phùng Hà Hương, nàng đã 20 tuổi, lại không phải trẻ vị thành niên, chính mình hôn sự chính mình có thể làm chủ.

Nguyên chủ đồ vật thiếu đến đáng thương, cũng chỉ có hai song giày thay đổi, quần áo mặc cũng không có một kiện tám phần mới. Cuối cùng Diệp Thu Thu ấn theo ký ức trong đầu, ở dưới gối đầu lấy ra được 12 đồng 8 mao tiền,

Nguyên chủ 3 năm trước đây tiền lương đều đều 50 đồng/ 1 tháng. Mỗi tháng đều là Phùng Hà Hương giúp nàng lãnh tiền lương. Này 12 đồng 8 mao vẫn là Diệp Trường An, xem bất quá đi, đưa tiền cho nàng mua quần áo, nguyên chủ trộm tiết kiệm được tới.

Đời trước, ở Cố a di sau khi chết, Diệp Thu Thu dùng nhiều tiền tìm thám tử tư tra qua tư liệu Cố Thời Úc.

Biết hắn quê quán ở là Thành Nam bên kia, nhưng là nàng không thể trực tiếp tìm người ta đi thôi, nói muốn cùng hắn kết hôn, phỏng chừng Cố Thời Úc liền sẽ cho rằng nàng là cái không có ý tốt, có thể là cái đặc vụ đâu.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ