🌺 Chương 136

683 17 0
                                    

Diệp Thu Thu từ Cục Quản lý Bất động sản trở về, thấy Cố Thời Úc đã ở phòng khách bồi Đường Liên Tử cùng Cố Trường Thịnh nói chuyện.

Lâm Thiết Lan sau khi phát điên Tống Thanh Diễn tinh thần cũng cơ bản hỏng mất, kia một khắc Tống Thanh Diễn mới khắc sâu cảm nhận được Diệp Thu Thu phía trước nói với hắn câu nói kia, kỳ thật hắn cái gì đều khống chế không được.

Cố Trường Thịnh trong lòng kia điên mất dù sao cũng là con gái hắn, Tống Thanh Diễn cũng thật thật tại tại là cháu ngoại hắn, hắn thực cảm tạ Đường Liên Tử.

Đường Liên Tử tuy rằng không ra mặt, nhưng là cũng không ngăn cản Cố Trường Thịnh đi thăm Lâm Thiết Lan, cấp Tống Thanh Diễn cổ vũ. Làm hắn ngàn vạn kiên trì đừng hỏng mất bằng không liền làm thỏa mãn Tống Hà cùng Chung Mạn Mạn tâm nguyện.

Diệp Thu Thu vào cửa lo toan Cố Trường Thịnh liền không nói kia đầu sự, hắn còn rất sợ Diệp Thu Thu, cái này con dâu không quá thích nghe chuyện Tống gia, nói không chừng còn sẽ dỗi hắn vài câu đâu.

Đường Liên Tử ngẩng đầu nói, "Phòng ở sang tên xong?"

Diệp Thu Thu ngồi xuống, thuận tay tiếp nhận quả táo Cố Thời Úc cho nàng tước xong gặm một ngụm, sau đó hắc hắc cười rộ lên, "Sang tên xong."

Đường Liên Tử vừa thấy nàng kia bộ dáng, cười mắng, "Ngươi lại làm cái gì chuyện gì không nghĩ được sao?"

"Con đem chỗ tiểu viện tử kia cấp Thẩm Tuấn." Nàng nhìn xem Cố Thời Úc, "Ngươi không phản đối đi."

Cố Thời Úc trong mắt đều là ý cười, "Ngươi này biện pháp tốt."

Đường Liên Tử cũng tán đồng nói, "Đúng vậy không cần càng tốt, miễn cho người khác nói chúng ta, chúng ta nhận thân lại không phải ham bọn họ đồ vật."

Cố Thời Úc trong lòng vô cùng uất năng, lúc ấy Tạ Vân Tâm phải cho hắn phòng ở, hắn cũng không biết như thế nào cự tuyệt. Thời điểm sang tên Thu Thu cũng không cho hắn đi, nói nàng có thể giải quyết tốt, nàng liền thật giải quyết tốt, chính là hắn chính mình cũng nghĩ không ra biện pháp so này càng tốt.

Cố Thời Úc bên kia lại tra được một chút đồ vật, không nên ở trước mặt Đường Liên Tử cùng Cố Trường Thịnh nói, hắn đứng dậy nói. "Con cùng Thu Thu về thư phòng, lần trước phương án thiết kế muốn một lần nữa thương thảo một chút."

Đường Liên Tử biết con trai hiện tại cũng đang làm địa ốc, kia giai đoạn thiết kế tất cả đều là con dâu phòng làm việc cấp thiết kế, nàng vội nói: "Các ngươi đi vội đi."

Diệp Thu Thu áp xuống nghi hoặc trong lòng, nàng cùng Cố Thời Úc ước hảo ở nhà không nói chuyện công tác, "Chúng ta không phải nói tốt không ở nhà nói công tác sao?"

Cố Thời Úc lên lầu vào thư phòng, lại lấy ra một chồng tư liệu, "Thu Thu, lần trước ngươi làm ta tiếp tục tra ngươi thân thế, ta điều tra ra một ít tư liệu. Cơ bản có thể xác định ngươi là con gái Chung gia. Nếu ngươi nguyện ý ra ngoại quốc xét nghiệm DNA là xác định được chân tướng minh bạch, liền xem ngươi có nghĩ muốn xét nghiệm."

........

Diệp Thu Thu suy nghĩ một cái buổi tối, ngày hôm sau quyết định đi tìm Tạ Vân Tâm, cùng nàng hỏi thăm chuyện Tô Tịch.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ