Diệp Thu Thu vừa xoay người rời đi, Từ Thúy Liên ở nàng phía sau đem cửa lớn quăng ngã. Hai vợ chồng đều bị nhốt ở trong phòng.
Từ Thúy Liên khinh thường, "Một cái nha đầu nhặt được, thật đúng là đem xem chính mình là người Diệp gia."
Diệp Trác Bình vội nói, "Ngươi quản tốt chính mình miệng không cần nói bậy, Nhị muội hiện tại đã hận chết chúng ta, lại làm nàng biết chính mình không phải con ruột Diệp gia, nếu vừa giận trả thù chúng ta làm sao bây giờ?"
Nhị muội quái Diệp gia không cho nàng xuất đầu, chính là Diệp gia cũng chỉ là gia đình công nhân phổ phổ thông thông nếu Tống gia động động ngón tay, Diệp gia là có thể cửa nát nhà tan.
Diệp Trác Bình yên lặng ngồi vào bên mép giường, "Tống gia cũng thật quá đáng, từ hôn liền từ hôn, bát Nhị muội một thân nước bẩn, đem nàng cả đời này đều huỷ hoại."
Từ Thúy Liên quái chồng nàng cổ hủ, Diệp gia nuôi lớn nàng đã đủ không làm nàng thất vọng, chỉ là bị từ hôn mà thôi, nàng chính mình giận dỗi phải gả cho Cố Thời Úc, cam tâm tình nguyện làm mẹ kế, kia quái trong nhà không được.
"Tống gia vẫn là giữ chữ tín, cho ngươi làm Giám đốc Mua sắm- Nhà hàng Hữu Nghị. Kia bộ phận mua sắm nước luộc nhưng lớn, Diệp Tâm về sau cũng có thể ở Hải Thị tìm đối tượng tốt, ngươi nhưng đừng phạm hồ đồ. Diệp Tâm mới chính là em gái ruột của ngươi. Hai anh em các ngươi về sau muốn nâng đỡ cho nhau. Hiện tại là ngươi giúp Diệp Tâm, kia Diệp Tâm về sau gả cho người trong sạch cũng sẽ trợ cấp chúng ta."
Từ Thúy Liên đem 200 đồng tiền trên tay Diệp Trác Bình đoạt lấy tới, Diệp Thu Thu không cần càng tốt, nàng còn không nghĩ cấp đâu, "Này tiền ta thu."
"Không được, ngươi cầm lại muốn đi trợ cấp nhà mẹ đẻ ngươi. Ta mỗi tháng đều không phải cho ngươi 30 đồng tiền gia dụng sao? Này tiền vẫn không thể cho ngươi." Diệp Trác Bình vẫn là cầm lấy lại 200 đồng tiền.
Từ Thúy Liên cả giận, "Ta mới trợ cấp nhiều ít đâu, ngươi như thế nào không nói mẹ ngươi. Mẹ ngươi đem hơn phân nửa tiền nhà ta đều dán đến trên nhà cậu ngươi đi. "
Đừng tưởng rằng nàng không biết mợ ở ga tàu hỏa cái kia tiệm mì, chính là mẹ chồng nàng ra tiền cho mợ mở cái cửa hàng kia. Có kia tiền, còn không biết để lại cho con trai chính mình sao?
Diệp Trác Bình quản không được chuyện mẹ hắn, nói, "Mẹ ta trợ cấp tiền đến nhà mẹ đẻ, đều là đoạt tiền lương từ Nhị muội muội mấy năm nay. Ba ta tiền lương là không cho nàng, nàng tiền lương trừ bỏ gia dụng cũng thừa không dưới nhiều ít. Dù sao tiền lương của Nhị muội cũng đến không được trong tay ngươi, kia ngươi có cái gì nhưng nói nàng."
Từ Thúy Liên oán hận, nghĩ, Diệp Thu Thu gả cho người, kia sau này mẹ chồng nàng cũng không có tiền dán lên nhà mẹ đẻ.
Diệp Trác Bình cầu nguyện, "Hy vọng người nam nhân Nhị muội tìm vô quyền vô thế mới tốt, về sau sẽ không sợ nàng biết chân tướng từ hôn mà trả thù chúng ta."
"Yên tâm đi, Cố Thời Úc phá sản, nàng gả qua, kia nhà vẫn là thuê đâu, phỏng chừng đời này đều phiên không được thân, sợ cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.