🌺 Chương 20

1.3K 40 0
                                    

Quý Thủy Tụ nghĩ thầm, quả nhiên là mẹ chồng nàng bất công chính con trai ruột, nàng vẫn là hiểu biết cái người mẹ chồng kế này ngày thường cũng không quá so đo, nhưng là nàng nghiêm túc lên, không ai có thể vặn đến quá nàng.

Chị gái cả chồng cái người lợi hại như vậy, cũng không đấu qua mẹ chồng nàng, hôm nay cái nhà này xem ra phân là định rồi.

Bất quá nếu muốn phân, cũng không phải cái phân pháp như vậy, hơn nữa đều phải phân gia, nàng còn cố cái gì mặt nột, đương nhiên là nhiều yếu điểm tiền.

Quý Thủy Tụ liền nói, "Nhà Lão Tam 5.000 đồng tiền như thế nào không lấy ra tới cùng nhau phân?"

Muốn phân, liền lấy ra tới cùng nhau phân, không thể làm nhà Lão Tam lại chiếm tiện nghi lớn như vậy.

Đường Liên Tử một phách cái bàn, chỉ vào Quý Thủy Tụ cùng Lưu Hồng Quân, "Các ngươi hai nhà tiền riêng ta cũng không cho các ngươi lấy ra tới, đừng nhìn Lão Tam có 5.000 đồng tiền. Thời điểm hắn thiếu nợ các ngươi giúp quá một phân sao? Không giúp hiện tại liền không cần muốn đi phân chia hắn tiền, này lý đến chỗ nào đều nói không thông.

Còn có cái kia cửa hàng bữa sáng, các ngươi ai ra tiền liền bàn cho ai, bất quá ta kiến nghị vẫn là làm vợ Lão Tam đỉnh đi, nàng có tay nghề, so các ngươi làm lỗ vốn nguy hiểm nhỏ một chút. Hai người các ngươi muốn đỉnh cũng được, lấy ra 3.000 đồng tiền tới, bất quá ta nhưng nói cho các ngươi, liền hai người các ngươi hình dáng ham ăn biếng làm này, không ra quá ba tháng liền phải đóng cửa."

Cái này Lưu Hồng Quân nhưng thật ra nhận đồng, cửa hàng bữa sáng toàn dựa mẹ chồng nàng, nàng mỗi ngày buổi sáng 4 giờ rời giường chuẩn bị, 6 giờ liền mở cửa buôn bán, nàng cùng Quý Thủy Tụ đều 8 giờ mới đi qua.

Buổi chiều 4 giờ liền trở lại, hoàn mỹ bỏ lỡ bữa sáng cao phong cùng với giờ cao điểm buổi chiều, nàng cùng Quý Thủy Tụ việc kỳ thật rất nhẹ nhàng.

Đường Liên Tử cũng không phải là đều 4 giờ liền đóng cửa, nàng vẫn luôn làm đến buổi tối 8 giờ, lúc này mới đóng cửa về nhà. Một ngày luôn làm việc đến trễ, lúc này mới mỗi tháng tránh xuống dưới 400-500 đồng tiền lợi nhuận. Thay đổi nàng, chịu khổ không nói, kia không có Đường Liên Tử tay nghề, chịu khổ cùng năng lực, tránh không được nhiều như vậy tiền.

Quý Thủy Tụ càng thêm ăn không vô tới cái này khổ, hơn nữa, nàng cũng luyến tiếc lấy ra 3.000 đồng, ga tàu hỏa tiệm ăn vặt sinh ý cạnh tranh cũng lớn, vạn nhất bồi đâu?

Này phân vất vả đừng nói tránh không kiếm tiền, muốn nàng giống Đường Liên Tử như vậy thức khuya dậy sớm, nửa tháng nàng liền chịu không nổi, lại còn có muốn 3.000 đồng tiền đỉnh xuống dưới, cái kia cửa hàng nhỏ sập xệ chỗ nào giá trị nhiều tiền như vậy? Kia còn không bằng làm nhà Lão Tam đỉnh đi, nhiều 3.000 đồng tiền lấy ra chia.

Hơn nữa nàng nghĩ kỹ rồi, nhà Lão Tam đỉnh cửa hàng bữa sáng, nàng vẫn là sẽ lưu lại tiếp tục đi làm, đừng nghĩ cho nàng công tác lộng không, hiện tại công tác một tháng 45 đồng tiền lại không quá mệt mỏi nhưng không dễ tìm đâu, nàng nói, "Kia được đi, cửa hàng bữa sáng liền nhường cho nhà Lão Tam."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ