Vẫn luôn chờ đến chạng vạng, trong ký túc xá trừ bỏ Hà Tiểu Anh đều đã trở về đông đủ.
Diệp Thu Thu tâm lại bắt đầu lo lắng lên, ai, nàng mệnh chính là cái nhọc lòng, dưỡng ba đứa nhỏ không nói còn phải nhọc lòng mẹ đẻ đời trước, sợ nàng ở học sinh thời đại tao khi dễ.
Diệp Thu Thu lôi kéo Quan Quân Dao cùng nhau, "Đúng rồi, ngày mai chính thức nhập học nha, Hà Tiểu Anh còn không có trở về, nàng làm công ở nhà hàng nào ngươi hình biết đúng không? Chúng ta tìm nàng đi thôi."
Hà Tiểu Anh nghỉ đông là ở một nhà hàng Tây rất là xa hoa làm công. Quan Quân Dao biết địa chỉ.
Diệp Thu Thu đi đến vừa lúc đuổi ở thời điểm giờ cơm. Hà Tiểu Anh trừu cái khe hở cùng các nàng nói nói mấy câu, hôm nay là ngày làm cuối cùng, 8 giờ là có thể tan tầm, vừa xuống ban liền quay về trường học, làm các nàng cả hai đi về trước.
Diệp Thu Thu nói chờ nàng cùng nhau, nàng đuổi kịp Quan Quân Dao nói, "Lôi kéo ngươi đi một chuyến, ta thỉnh ngươi tại đây ăn cơm, ngươi nếu là gấp, cơm nước xong ngươi đi về trước."
Quan Quân Dao cũng là cái con cú, "Ta chờ các ngươi cùng nhau."
Trên đường Diệp Thu Thu đi toilet, ở bồn rửa tay nơi đó cùng một người nam nhân trẻ tuổi thiếu chút nữa đối mặt đụng phải, nàng phản ứng cực nhanh nghiêng người, mới khó khăn lắm né tránh được.
Kia nam nhân nhìn chằm chằm vào Diệp Thu Thu, nàng rửa tay cố ý đem nhẫn trên ngón áp út xoay chuyển. Từ trong gương nhìn đến kia nam nhân trên mặt đầy đáng tiếc, nghĩ thầm hắn đáng tiếc cái quỷ, biết nàng kết hôn còn nhìn, một chút đều không biết kiềm chế.
Trở lại trên bàn cơm, trong chốc lát người phục vụ tặng hai phần đồ ngọt chiêu bài trong tiệm lại đây. Nói là có khách nhân nhờ đưa tặng lại đây, vì vừa rồi thiếu chút nữa đụng vào nàng xin lỗi.
Quan Quân Dao bát quái, "Thu Thu, vừa rồi đụng tới chính là nam đi? Còn rất thân sĩ."
Diệp Thu Thu không nhúc nhích kia phân đồ ngọt, "Ta là người kết hôn, thân sĩ cái quỷ, ngươi cũng quá dễ bị lừa."
Quan Quân Dao thè lưỡi, vốn đang muốn hỏi lớn lên đẹp sao? Tuổi trẻ hay không? cũng không dám hỏi. Không thể hiểu được trong đầu lập tức hiện lên khuôn mặt tuấn tú của Chu Nguyên kia sang sảng soái khí. Nàng đỏ mặt lên cũng có chút ăn không vô điểm tâm ngọt người khác đưa, thật giống như ăn liền thực xin lỗi Chu Nguyên.
Nàng đôi tay che mặt, dường như ông trời, nàng ở đây tương tư đơn phương cái gì.
***
Ninh Bá Duy trở lại phòng.
Từ Triêu Huy rót cho hắn ly rượu, "Như thế nào đi lâu như vậy? Làm chúng ta Lộ đại tiểu thư đợi lâu."
Từ Triêu Huy vẫn luôn ở truy chị gái Lộ Tinh Mỹ- Lộ Xuyên Quỳnh.
Lộ Xuyên Quỳnh không đáp ứng cũng không cự tuyệt, nhưng thật ra mẹ nàng-Chu Khánh Lan đối hắn rất có hảo cảm, còn nhờ hắn giúp con gái nhỏ giới thiệu cái "Bằng hữu" môn đăng hộ đối ở chung. Ninh Bá Duy vừa lúc muốn tìm cái bạn gái bằng cấp cao nếu mang đi ra ngoài có mặt mũi. Đêm nay hắn tích cóp cái bữa tiệc cấp này hai người giới thiệu đến cùng nhau, bất quá hai người bọn họ đối với đối phương hứng thú đều không lớn, một bữa cơm ăn rất xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomansaTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.