🌺 Chương 99

729 24 0
                                    

Chung Đỉnh nói, "Đâu có đạo lý đã đưa đồ vật đã đưa đi ra nào có thể mang về."

Chung Đỉnh ngồi xổm trước cửa chờ tài xế tới đón, Thì Là cũng ngồi xổm bên cạnh lấy nhánh cây trên mặt đất ba phải, Chung Đỉnh hỏi nàng, "Thì Là, Cố Niên đối với ngươi được không?"

Thì Là nói, "Hảo nha, bất quá Cố Niên không phải anh trai, hắn nói chỉ cấp chị Viên Viên làm anh trai một người, Thì Là cũng muốn một cái anh trai."

Chung Đỉnh phỉ nhổ Cố Niên, "Cái kia quỷ hẹp hòi, về sau ta làm anh trai cho ngươi, thế nào?"

Thì Là vui vẻ nhảy dựng lên, "Hảo, ta cùng chị Viên Viên học, cũng cho ngươi cái cái dấu ấn, về sau ngươi chính là một người anh trai của Thì Là."

Nga đóng dấu a, Chung Đỉnh nghe nói qua, năm ấy Viên Viên còn hôn Cố Niên một chút nói đó chính là đóng dấu.

Chung Đỉnh mắt ghét bỏ nhìn ngốc manh manh Thì Là, tính, nàng mới ba tuổi, hôn liền hôn một chút đi, hắn nói, "Vậy ngươi đóng dấu đi."

"Tốt." Thì Là nói, sau đó nàng khấu khởi một phen bùn lầy vừa mới giảo hợp tốt, bẹp hồ một đầu lên mặt Chung Đỉnh, "Hảo, cái dấu ấn bùn hảo."

Chung Đỉnh:.....

***

Nhà Tây trang hoàng còn một chút liền mau kết thúc. Cố Thời Úc chọn cuối tuần, kêu Diệp Thu Thu cùng mấy cái đứa nhỏ cùng đi nghiệm thu.

Trên đường, Cố Đông nói, "Mẹ nhỏ, Tiểu Niên cùng Chung Đỉnh hai cái ở trong trường học đã bắt đầu có thể nói chuyện."

Bởi vì bọn họ hai cái không đối phó, lão sư cũng đau đầu, dưới sự tức giận, làm hai người thành bạn ngồi cùng bàn.

Diệp Thu Thu nói: "Kia đều là ngươi công lao, bọn họ hai cái xem ở ngươi mặt mũi, chỗ nào không biết xấu hổ lại cãi nhau."

Cố Đông nghĩ đến một cái chuyện buồn cười, chỉ cùng Diệp Thu Thu nói, "Mẹ nhỏ, ngày đó Chung Đỉnh hỏi ta, hỏi Viên Viên lúc trước là như thế nào cấp Tiểu Niên đóng dấu, ta liền lời nói nói thật, sau đó Chung Đỉnh mặt hắc giống muốn trời mưa. Không sai biệt lắm có một tuần không tìm Viên Viên cùng ta nói chuyện, ngươi nói vì cái gì nha?"

Thực tế tình huống là, Viên Viên lúc trước thời điểm nhận ca ca bẹp hôn một cái, đến phiên Chung Đỉnh lại bị hồ vẻ mặt bùn, hắn trong lòng có thể cân bằng mới là lạ. Không đơn giản là không để ý tới Cố Đông cùng Viên Viên, trên thực tế, kia một tuần hắn căn bản liền không cùng bất luận kẻ nào nói chuyện, làm người câm một tuần.

Diệp Thu Thu sao có thể không biết thiếu niên thời kỳ phản nghịch trong lòng lại nghỉ cái gì, hỏi, "Kia hắn hiện tại cùng các ngươi có thể hảo hảo nói chuyện sao?"

Cố Đông gật đầu, "Hiện tại hảo nha, hiện tại Viên Viên đều nguyện ý cùng hắn một khối chơi. Bất quá đâu, Tiểu Niên nếu thấy có Viên Viên liền không thế nào cùng Chung Đỉnh nói chuyện, Viên Viên nói, nàng vĩnh viễn đứng Tiểu Niên bên kia một đầu."

Ai, này đó trẻ con....

Diệp Thu Thu nghĩ, nháo như vậy một chuyến, bọn họ mấy cái hẳn là đánh không đứng dậy cũng khá tốt.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ