🌺 Chương 17

1.2K 34 0
                                    

Thẩm Cường từ kính chiếu hậu nhìn con gái nhà Cố Thời Úc, thân hình gầy yếu đang dựa vào trong lòng ngực Diệp Thu Thu.

Diệp Thu Thu trấn an nàng, cùng đứa nhỏ nói chút đề tài nhẹ nhàng, nói chính mình là cô vợ ba ba nàng mới cưới, về sau chính là mẹ nhỏ nàng. Còn nói nàng là cái đầu bếp rất lợi hại, nấu cơm ăn rất ngon, về sau muốn ăn cái gì đều có thể, bảo đảm cho nàng dưỡng càng ngày càng xinh đẹp. Nhà ở trong thành là thuê có phòng riêng, có điện, có khí than,.... về sau còn có thể đi học, a đúng rồi, nàng còn cho nàng mua váy mới.

Thẩm Cường cái mũi đều có chút lên men, cho bọn hắn đưa một nhà ba người đến bến xe.

Diệp Thu Thu đi mua vé xe trở về Hoa Thành, cô nương nhỏ luôn nhắm mắt đi theo nàng ở phía sao như cái đuôi nhỏ.

Thẩm Cường lấy ra bao thuốc lá Hồng Mai, rút ra một điếu đưa cho Cố Thời Úc.

Cố Thời Úc lắc đầu tỏ vẻ không hút.

Thẩm Cường nói, "Ngươi gì thời điểm không hút? Ta cho rằng chỉ có ta kia cậu em vợ Chu Phóng là một cái duy nhất trong đội không hút thuốc lá."

Hai người đều trầm mặc một hồi.

Thẩm Cường có điểm hối hận không nên ở trước mặt Cố Thời Úc nhắc đến Chu Phóng, chính hắn hút điếu thuốc, hút thật sâu một ngụm mới phà ra.

"Ngươi này cô vợ nhỏ không tồi." Thẩm Cường nói.

Chưa từng thấy qua mặt con gái kế đã không muốn sống như vậy. Thời điểm tại nhà Tiết đại ngốc tử, liền bọn họ đều không có hướng đi vào, Diệp Thu Thu vọt đi vào lục tung lên, cuối cùng từ trong tay hai người đàn bà đanh đá thủ cửa hầm đem Cố Đông cấp đoạt trở về.

Hắn một hơi hút rớt nửa điếu thuốc, thật mạnh phun ra sương khói, nói, "Chu Phóng chết không phải ngươi sai, ngươi còn có vợ còn ba đứa nhỏ, đừng lại tự trách."

Ngày đó ở trong khoang thuyền, nếu không phải Cố Thời Úc bỗng nhiên thất thần khi nhìn thấy vợ trước, cấp nam nhân kia cơ hội đồng quy vu tận, hắn cậu em vợ có lẽ sẽ không chết. Nhưng chuyện ngoài ý muốn rốt cuộc đã xảy ra, Cố Thời Úc tinh thần còn sa sút như vậy đi xuống, nói không chừng cô vợ nhỏ mới cưới e cũng sẽ chạy.

Cố Thời Úc trong lòng có khổ nói không được nên lời, hắn là Chu Phóng, Thẩm Cường lại là anh rể hắn, nhưng hắn hiện tại ở trong thân thể Cố Thời Úc từ lúc thức tỉnh lại đây. Này ba tháng qua hắn vẫn luôn sống thực mê mang, thẳng đến khi gặp được Diệp Thu Thu.

Nàng một cái tiểu cô nương 20 tuổi, đều có thể vui tươi hớn hở làm mẹ kế cho ba đứa nhỏ, hắn liền không thể cấp ba đứa nhỏ làm người cha tốt sao? Không thể cấp Diệp Thu Thu làm một người chồng tốt sao?

Chu Phóng mê mang ba tháng, giờ khắc này hoàn toàn thanh tỉnh, về sau hắn chính là Cố Thời Úc, bí mật hắn là Chu Phóng kia chờ tìm được một cái cơ hội thích hợp hắn sẽ nói cho Thu Thu nghe.

Cố Thời Úc nói, "Yên tâm, ta sẽ gánh vác trách nhiệm."

Thẩm Cường vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Nghĩ thông suốt là được, đối với cô vợ nhỏ ngươi muốn chủ động một chút, đừng lại cấp vắng vẻ, kia lại chạy."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ