Đường Liên Tử làm bộ dường như không có việc gì trở về phòng, đem Sổ Hộ khẩu trong nhà từ trong một cái tay nải nhỏ, bên trong còn có một khối vải bông liêu đâu đó tầm khoảng 300 đồng tiền này là tiền riêng của nàng.
Đường Liên Tử con dâu thứ hai- Quý Thủy Tụ, vừa thấy mẹ chồng lại trong lén lút trợ cấp cho chú ba, rốt cuộc chú ba mới là con ruột nàng, mỗi lần đều nói đối xử với ba đứa con trai là bình đẳng, Quý Thủy Tụ mới không tin đâu.
Quý Thủy Tụ đứng lên muốn xem tay nải, "Mẹ, ngươi lại lấy cái gì thứ tốt cấp cho Tam Đệ đâu."
Đường Liên Tử sắc mặt trầm xuống, con trai nàng cũng đã dọn đi ra, mỗi lần về nhà cái này con dâu thứ hai đều cùng đề phòng phòng cướp giống nhau. Cho rằng nàng sẽ trộm trợ cấp Lão Tam, rốt cuộc Lão Tam đều đã dọn đi ra, các nàng còn muốn thế nào?
Đường Liên Tử xụ mặt giáo huấn,,"Xem ngươi mắt thèm, mấy ngày hôm trước xả mấy miếng vải liêu, ngươi cùng chị dâu cả ngươi không phải một người phân một khối sao? Này một khối là cho Lão Tam."
Quý Thủy Tụ nhìn đến trong bao quần áo quả nhiên là mấy ngày hôm trước thời điểm phân bố chọn dư lại tới cái khối kia, méo miệng lại ngồi trở về.
Đó là vải bông, chú ba trong nhà lại không cái nữ nhân, trong nhà hai đứa con trai, này phải tốn vải dệt cho ai làm xiêm y đâu? Còn không bằng cho nàng lại làm một thân hạ sam.
Quý Thủy Tụ nói, "Mẹ, Tam Đệ muốn này vải dệt cũng vô dụng a, ngươi còn không bằng cho ta đâu."
Đường Liên Tử nhưng không để ý tới cái đứa con dâu thứ hai này, nàng đi ra sân, đi vào dưới gốc cây, đem tay nải trong tay cấp con trai, "Vải dệt là qua bên ngoài, ngươi chị dâu cả cùng chị dâu hai đều có. Trong nhà tiền đều có định số, đều ở cha ngươi trong tay thu, trong bao quần áo 300 đồng tiền là tiền riêng của mẹ, thời điểm mua đồ ăn trộm tồn xuống dưới. Này tiền cha ngươi không biết, cho vợ ngươi, kêu nàng đừng chê ít, là mẹ một chút tâm ý."
Lão Tam xả chứng trước muốn gạt trong nhà, Đường Liên Tử cũng không hảo cùng Cố Trường Thịnh muốn lễ hỏi cấp con dâu, lại không nghĩ ủy khuất cô nương người ta, cho nên đem toàn bộ tiền riêng chính mình tích cóp xuống dưới đều lấy đem ra.
Dựa mỗi lần mua đồ ăn tiết kiệm được tới chút tiền ấy, cũng không biết Đường Liên Tử tích cóp nhiều ít năm.
Cố Thời Úc khổ sở trong lòng, "Mẹ, làm ngươi nhọc lòng."
Nếu là chuyện con trai cưới vợ, lại nhọc lòng nàng cũng nguyện ý. Đường Liên Tử đuổi con trai trở về, "Thiếu cùng lão nương vô nghĩa, ta là mẹ ngươi, này ta không nhọc lòng ai nhọc lòng. Ngươi chạy nhanh đi, xả xong chứng đem con dâu lãnh trở về cho ta xem."
"Được, ngày mai liền mang về tới cấp ngài xem xem. Thu Thu tính cách cùng ngài rất giống, ngài nhất định sẽ thích."
Đường Liên Tử trong lòng cái kia sầu, sợ đêm nay lại xảy ra cái gì biến cố, "Được rồi, ngươi chạy nhanh trở về đi, ngươi xem cách vách mẹ Liên Kiều lại tham đầu tham não nghe góc tường."
Cố Thời Úc mang theo Sổ Hộ khẩu đi rồi, liền thím nhà cách vách chạy chậm vài bước, ở trước khi Đường Liên Tử vào nhà ngăn cản nàng bước chân, cười hỏi, "Đường Liên Tử, con trai ngươi có phải hay không quá không đi xuống, tới hỏi ngươi đòi tiền? Ngươi nói một chút ngươi, cho người ta làm cả đời mẹ kế, con trai chính mình sinh hiện tại liền cái cô vợ đều cưới không được. Ai, hắn thật đúng là bị ngươi cái này người làm mẹ ruột hại thảm. Ngươi nói lúc trước ngươi nếu là đồng ý chúng ta hai nhà việc hôn nhân, con trai ngươi có thể rơi xuống tình trạng như hôm nay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Roman d'amourTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.