Trong trí nhớ nguyên thân, viên thuốc là Diệp Tâm tìm kiếm ra tới. Diệp Tâm là cái người không đầu óc thực dễ dàng bị người khác lợi dụng.
Diệp Tâm lúc ấy giật mình đến không được, nàng biểu tình không lừa được người hẳn là không hiểu rõ.
Năng động Diệp Thu Thu tùy thân hành lý, chỉ còn lại có một cái khác đi theo là Từ Thúy Liên. Cũng không biết Từ Thúy Liên là bị Tống gia hoặc là người nào khác thu mua, nhẫn tâm hãm hại nguyên thân.
Từ Thúy Liên chột dạ một chút, viên thuốc là nàng bỏ vào. Này cũng không nên trách nàng.
Tống thái thái sớm đã có con dâu người được chọn, không có khả năng muốn Diệp Thu Thu vào cửa, chính là hôn sự là Tống lão gia tử định ra tới.
Tống thái thái không dễ hối hôn, sợ bị Tống gia chú bác anh em xem thường, lại không bằng lòng muốn Diệp Thu Thu vào cửa, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có làm Diệp Thu Thu hỏng rồi thanh danh, danh chính ngôn thuận đem việc hôn nhân cấp lui rớt.
Tống thái thái nói, chỉ cần giúp nàng giải quyết cọc việc hôn nhân khó tâm này, nàng nhất định sẽ hồi báo Diệp gia.
Từ Thúy Liên động tâm, dù sao Diệp Thu Thu lại không phải con gái ruột của Diệp gia, vạn nhất bị nàng đã biết chính mình là nhặt được, liền tính gả đến Tống gia cũng sẽ không cho anh trai chị dâu một chút chỗ tốt.
Nàng đáp ứng rồi Tống thái thái thu mua nhưng là nghĩ không ra có cái gì chủ ý có thể hỏng rồi Diệp Thu Thu thanh danh, liền đi xin Đan Lệ Phương giúp đỡ.
Đan Lệ Phương cho nàng tìm tới viên thuốc đó, giáo nàng làm sao bỏ vào trong túi Diệp Thu Thu, sau đó xúi giục Diệp Tâm đi lục soát.
Vẫn luôn ghen ghét Diệp Thu Thu kia Diệp Tâm lục soát ra viên thuốc liền đi tìm Tống thái thái, ở trước mặt cáo trạng.
Lúc sau Diệp Thu Thu bị từ hôn, Tống thái thái làm trò trước mặt trưởng bối gia tộc, nói liền tính là Diệp Thu Thu sai mới đưa đến từ hôn.
Tống gia cũng nguyện ý bồi thường Diệp gia, tiếp theo nhận nuôi Diệp Tâm sau đó Diệp Trác Bình làm Giám đốc Mua sắm- Nhà hàng Hữu Nghị.
Từ Thúy Liên khẳng định không thể thừa nhận là nàng ở trong túi cô em chồng bỏ viên thuốc vào, việc này ngay cả chồng nàng cũng không biết đâu, đánh chết đều không thể thừa nhận.
Từ Thúy Liên suy nghĩ như vậy liền nói,
"Ta thượng nào lộng thuốc tránh thai đi? Ngươi đừng bôi nhọ ta."Diệp Thu Thu từ trong ánh mắt trốn tránh của Từ Thúy Liên, xác định chính là Từ Thúy Liên làm. Nàng đột nhiên từ trong trí nhớ của nguyên thân tìm được mấy cái đoạn ngắn.
Nguyên thân có lúc bắt nhìn đến Diệp Trác Bình trộm đi vào tiểu viện tử của Đan Lệ Phương. Bởi vì Diệp Trác Bình là anh trai nguyên thân, hơn nữa Đan Lệ Phương còn so với Diệp Trác Bình lớn hơn 12 tuổi đâu, cho nên sẽ không có ai cùng với nguyên thân nghĩ hướng phương diện kia.
Nhưng là Diệp Thu Thu sẽ nghĩ, Đan Lệ Phương cùng Diệp Trác Bình hai cái sẽ không lén lút ở bên nhau đi?
Diệp Trác Bình ở trong nhà vẫn là luôn đều tìm không thấy cảm giác tồn tại. Kia Diệp Trường An luôn chê, ghét bỏ hắn vô dụng, mà Đan Lệ Phương ôn ôn nhu nhu hơn nữa bảo dưỡng không tồi, nhìn qua giống cái chị gái lớn tri tâm, nếu là Đan Lệ Phương chủ động chưa chừng Diệp Trác Bình sẽ rơi đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.