Lăng Hương vài bước đi đến trước mặt Tiền Văn Thanh, lạnh như băng sương, "Có lẽ chờ thời điểm ta tóc trắng xoá sẽ cảm thấy ngươi tựa như một khối cách ứng trong sinh mệnh ta, đá rơi xuống cũng liền đá rơi xuống. Nhưng hiện tại ta còn không có rộng rãi đến có thể tha thứ ngươi, biết ngươi hối hận ta còn rất vui vẻ. Hiện tại ngươi đi đi đừng lại làm mọi người đều càng nan kham."
Lăng Hương cầm lấy microphone cùng đã là nam nhân nàng chính chồng nàng nói, "Dư Vũ, vừa rồi giữ chặt ngươi, chỉ là không cho ngươi vì tra nam như vậy động thủ tiến Đồn Công an rất không đáng giá. Ta đau lòng chính là ngươi, thích cũng là ngươi a."
Nàng chủ động hôn hôn đủ làm Dư Vũ hạnh phúc ngốc rớt, dưới đài bạo phát kịch liệt vỗ tay, đều ở chúc phúc bọn họ hai cái.
Tạ Vân Tâm cùng Tiền Văn Thanh nói, "Người trẻ tuổi ngươi đi đi, người ở có lòng tham không đáy rất có khả năng tựa như ngươi như vậy đến cuối cùng hai bàn tay trắng. Ngươi nhân sinh còn rất dài, hy vọng ngươi nhớ kỹ cái giáo huấn này."
Tạ Vân Tâm không nói ra lời là Lộ Tiệm Hồng nói chỉ cần Tiền Văn Thanh có thể ngao đến quá ba năm liền thừa nhận hắn cùng Lộ Tinh Mỹ cảm tình. Đáng tiếc hắn không có kiên trì xuống dưới. Hắn tựa như cẩu hùng ở trong ruộng bắp bẻ bắp, nhất định phải tìm được cái kia tốt nhất, cuối cùng lại phát hiện trong tay đều cái gì đều không có.
***
Diệp Thu Thu sau khi về tới Hải Thị.
Cố Thời Úc tan tầm trở về, hỏi, "Nghe mẹ nói Lăng Hương hôn lễ Tiền Văn Thanh chạy về đi quấy rối?"
"Một cái tiểu nhạc đệm." Diệp Thu Thu cảm thấy chó ngáp phải ruồi, làm Dư Vũ cùng Lăng Hương hai cái chi gian đã không có nghi kỵ cùng hiểu lầm.
Nàng coi Cố Thời Úc trước mặt kia chén chè liền uống một ngụm, cười nói, "A di mới tới làm thức ăn không hợp ngươi ăn uống?"
"Cũng khá tốt, bất quá ta chỉ muốn vợ ta nấu."
"Quán ngươi." Diệp Thu Thu trừng hắn một cái.
Cố Thời Úc cười, cấp chè đều uống sạch, chén đưa đến trong phòng bếp rửa sạch sẽ, ra tới nói, "Mẹ kêu chúng ta đi về nhà, nàng nói trước muốn cấp tài sản phân chia hảo."
Diệp Thu Thu do dự một chút, Cố Thời Úc hiện tại là con trai hai nhà, nhưng việc này chỉ có vài người biết. Người ngoài chỉ biết Diệp Thu Thu là con gái nuôi Chu gia, một cái con gái nuôi nếu là đi phân tài sản, người ngoài nhìn còn không biết như thế nào nghị luận đâu.
Diệp Thu Thu nói, "Chúng ta liền chẳng đi chia đi."
Cố Thời Úc gật đầu, "Ta ý tứ cũng là đều cấp cho chị, liền đi qua tham dự một chút."
......
Tạ Vân Tâm trước tiên muốn phân chia gia sản, chuyện lớn như vậy Chu Khánh Lan như thế nào có thể bỏ lỡ đâu. Nàng tìm đến hai người em trai đưa ra chính mình điều kiện.
Diệp Thu Thu chỉ là con gái nuôi trên danh nghĩa Chu gia, một chút huyết thống lại quan hệ đều không có, nếu Tạ Vân Tâm kiên trì muốn phân chia Chu gia gia nghiệp cấp Diệp Thu Thu, như vậy nàng cái này Chu Khánh Lan cần thiết có tư cách phân một bộ phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.