Diệp Thu Thu cấp Đường Duệ đuổi ra phòng bệnh.
Đường Duệ cũng thật đại ngốc lại đi chọn thời gian này, muốn nói gì cũng chờ mẹ chồng nàng làm xong giải phẫu rồi nói sau. Mẹ chồng nàng trong lòng buồn khổ nàng hiểu, tựa như năm đó Hà Niệm Thu thời điểm tìm nàng, nàng cái gì cũng không muốn nghe.
Diệp Thu Thu nói, "Đường tiên sinh, ngươi đi tìm Cố Trường Thịnh, cảm thấy Cố gia sinh hoạt không tồi đi."
Đường Duệ gật đầu, hắn tới Hải Thị hơn một tháng, đối Hoa Quốc qua đi 30 năm sinh hoạt có một chút hiểu biết, liền hắn từ Cố gia nhìn đến cùng nghe được, tiểu cô cô sinh hoạt vẫn là hạnh phúc.
Diệp Thu Thu cười nhạo, "Kia Cố Trường Thịnh hẳn là không có nói cho ngươi, hắn thời điểm cưới mẹ chồng ta lão bà vừa mới chết hơn một tháng, trong nhà một đứa con gái 16 tuổi, một đứa con trai 6 tuổi, còn có một cái không trăng tròn. Hắn hoa 20 đồng tiền mua cô vợ sau, trong nhà lu gạo liền thừa 2 cân gạo kê, mẹ chồng ta vào cửa liền phải nuôi sống hai đứa nhỏ. Đứa con gái lớn nhưng khó lường, một lòng một dạ đều luôn muốn đuổi nàng đi, mẹ chồng ta năm ấy mới 18 tuổi đâu, các ngươi đều không cần nàng. Nàng không dựa vào kia cổ oán hận cùng tinh thần không chịu thua, nàng như thế nào căng qua đoạn nhật tử gian nan quá khứ kia."
Nàng đem chính mình bức đến tuyệt địa, cùng chính mình nói chỉ có thể dựa vào chính mình mới có thể hảo hảo sống sót, Hiện tại bọn họ muốn trở về nhận thân,
còn không phải là làm mẹ chồng nàng đem khẩu khí trong lòng này cấp tá, mẹ chồng nàng như thế nào chịu đâu?Đường Duệ sắc mặt đại biến, không phải, không phải như thế, cha hắn nói tiểu cô cô đi trong nhà nam nhân kia tương xem qua, nàng gật đầu. Cha hắn nói nhà này không tốt liền đổi một nhà, tiểu cô cô nói không cần đổi, đổi lấy đổi đi đều giống nhau, cha hắn không biết Cố gia tình huống là cái dạng này.
Đường Duệ lắp bắp nói, "Ta...... Ta không biết."
"Vậy ngươi hiện tại đã biết, trở về đi, nhà của chúng ta không thiếu ngươi cửa thân thích này, hiện tại mẹ chồng ta đã biết ngươi đã trở lại, có nhận thân hay không đến nàng định đoạt. Ngươi nhớ kỹ đừng lại đến quấy rầy nàng, bằng không ta đánh gãy chân của ngươi!" Diệp Thu Thu nói.
Phòng bệnh cửa cũng không thế nào cách âm, Đường Liên Tử nghe được rành mạch, nàng cả đời này gặp được nhiều người như vậy nhưng tri kỷ nhất cư nhiên là cái con dâu này, nàng khóe mắt đau xót, cùng con trai nói, "Vẫn là vợ ngươi hiểu ta, lòng ta chính là ý tứ này, nàng giáo huấn người nói đeo đao, so với ta nói còn tốt hơn, ngươi nói, ngươi như thế nào liền tìm cái cô vợ lợi hại như vậy, ngươi mệnh so mẹ tốt."
Cố Thời Úc mở ra cà mèn đổ chén canh gà ra tới, hắn cười, "Là, chúng ta mệnh đều tốt, hiện tại trong lòng vui sướng điểm đi? Đây là con dâu ngươi ngao canh gà cho ngươi, uống một chút đi."
Đường Liên Tử trong lòng xác thật vui sướng nhiều. Diệp Thu Thu đem nàng lời nói muốn nói đều nói ra, nàng tiếp nhận chén canh con trai đưa qua, "Vậy uống một chút đi, ta không uống nàng lại muốn dong dài lằng nhằng một đống lớn nói, phiền người thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
عاطفيةTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.