Thường Lâm Yến nhưng không nghĩ nhà mình trượng phu xuất đầu đương cái này ác nhân, "Nhị Đệ, chuyện nhận nuôi ngươi cùng em dâu hai thương lượng liền có thể, chúng ta tôn trọng các ngươi ý kiến. Nhận nuôi Diệp Thu Thu hoặc là nhận nuôi cái cô nhi trở về, các ngươi chính mình quyết định đi, ta và anh cả ngươi đều tán đồng."
Đoan Chính Thanh khó xử nhìn nhìn vợ hắn, "Vân Tâm, ngươi đã quyết định sao?"
Tạ Vân Tâm lúc này không có lại lùi bước, Đoan Chính Thanh phỏng chừng đến chết sẽ không biết hắn khó xử Diệp Thu Thu chính là khó xử con của hắn. Khó khăn mới gặp được vợ, cái này chết lão nhân đã làm hại con trai nàng chết quá một lần.
Tạ Vân Tâm nói, "Đúng vậy, ta đã quyết định, ta yêu cầu thương lượng đối tượng là Thu Thu cùng nàng người nhà, không phải ngươi, cũng không phải Chu gia bất luận kẻ nào. Các ngươi ai phản đối cũng không được, cùng lắm thì liền ly hôn đi, ta có hai đứa con gái, hơn nữa Tiểu Tuấn cùng Cố Đông bọn họ chị em kia đã có bốn cái cháu ngoại. Ta đời này đủ rồi, thủ bọn họ mấy cái đứa nhỏ ta đều có thể vui vui vẻ vẻ quá xong dư lại nhật tử."
Đoan Chính Thanh không thể tin được, thời điểm hắn hạ phóng Tạ Vân Tâm đều không có đề qua ly hôn, bồi hắn qua đã nhiều năm khổ cực gian nan, hai người thân mình chính là khi đó ngao hư. Nếu không Tạ Vân Tâm cũng không đến mức bị Chu Khánh Lan một hơi liền trụ đi vào bệnh viện.
......
Chu Khánh Lan lúc này đã mất đi lý trí, bao nhiêu lớn số tuổi người còn động bất động liền dùng ly hôn tới uy hiếp chồng chính mình, làm đến giống như Chu gia thiếu nàng cái này con dâu giống nhau.
Chu Khánh Lan liền chỉ trích Tạ Văn Tâm, "Ngươi nói ly hôn hù dọa ai đâu, Nhị Đệ ta năm nay mới 55 tuổi, không nói cái khác, liền hắn như vị trí bây giờ, ly hôn tổ chức thượng làm theo có thể cho hắn giới thiệu cái bạn già 30-40 tuổi, ngươi sợ tới mức đến ai? Ngươi đừng quên, ngươi cái kia con rể là dựa vào Chu gia quan hệ mới lên làm Đội Trưởng, liền con rể ngươi cái kia tính tình ngay thẳng đắc tội bao nhiêu người, ngươi cùng em trai ta ly, con rể ngươi liền ngay vị trí Đội Trưởng chức vụ đều giữ không nổi!"
Chu Cẩm đứng lên liền phải nhào qua đi xé Chu Khánh Lan.
Lộ Tinh Mỹ hai chị em lập tức cho mẹ các nàng hộ ở sau người, một bộ trạng thái dự bị hai đánh một.
Cố Thời Úc ngăn lại Chu Cẩm, sắc mặt nghiêm túc nói, "Cô cả, Thẩm Đội Trưởng có thể lên làm Đội Trưởng dựa vào là hắn ở một đường đổ máu đổ mồ hôi tránh tới, hắn nếu dựa vào Chu gia, đã sớm tiến tỉnh mà không phải đại niên 30 còn ngồi xổm một đường tăng ca. Tạ a di con trai Chu Phóng, nếu dựa vào Chu gia quan hệ cũng sẽ không chết ở một đường. Ngươi đem ngươi cháu ngoại nhét vào Chu gia tới cũng vô dụng, Đoan thúc nói không chừng còn muốn lại bồi dưỡng một cái Chu Phóng ra tới, ngươi sẽ không sợ cháu ngoại ngươi chết càng mau?"
Chu Khánh Lan sắc mặt tái nhợt, "Sẽ không, cháu ngoại ta là muốn thi đại học còn muốn đi con đường làm quan, mới không cần đi một đường, công tác nguy hiểm như vậy ta mới không cho cháu ngoại ta đi làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.