Lâm Thiết Lan nhìn đến kim ngạch bồi thường ngăn không được tiếng thét chói tai, "Nàng muốn tiền muốn điên rồi đi, muốn hơn 300.000 đồng tiền bồi thường, nàng như thế nào không đi đoạt lấy đâu?"
Tống Hà gần nhất tương đương không hài lòng, Trình Nhạn Sinh bên kia đầu tư không nói thành, nào có công phu vì cấp Diệp Thu Thu ngột ngạt, lại đáp đi vào hơn 300.000 đồng tiền, hắn là cái người làm ăn, này bút mua bán rõ ràng không có lời. Cũng may Chung gia cho hắn một chút đầu tư, bằng không Tống gia tài chính liền phải chặt đứt.
Tống Hà nói, "Ta đã sớm khuyên ngươi, ngươi biện pháp này không thể thực hiện được. Hiện tại cái gì đều dựa theo hợp đồng, dựa theo pháp luật, ta cùng ngươi nói, ta sẽ không lấy hơn 300.000 đồng tiền, làm cho ngươi xả giận."
"Chính là, Mạn Mạn nói qua cái kia bề mặt về sau sẽ thực đáng giá, hiện tại xài bao nhiêu tiền mua tới đều sẽ không mệt, nàng lời nói ngươi tổng tin đi?" Lâm Thiết Lan liền nói.
Tống Hà trầm tư một hồi, Chung Mạn Mạn học tập không được nhưng ánh mắt đầu tư cũng không tệ lắm, nói với hắn ở đặc khu có rất nhiều cơ hội.
Tống Hà lần trước nghe Chung Mạn Mạn kiến nghị, đả thông một cái đường bộ đầu cơ trục lợi tiểu gia điện, thời gian mới mấy tháng liền tránh vài vạn.
Nhưng liền tính như vậy, hắn cũng không muốn hoa hơn 300.000 đồng tiền đi mua cái tiểu lâu ba tầng kia cũng quá không đáng giá. Bất quá là nữ nhân chi gian tâm ghen ghét, hắn không thể từ Lâm Thiết Lan làm bậy.
Tống Hà nói, "Diệp Thu Thu tìm luật sư là Lộ Minh Lễ, ngươi biết Lộ gia đi, là Chu gia quan hệ thông gia. Chu gia thân phận địa vị ta không nghĩ trêu chọc bọn họ, ngươi cũng đừng gây chuyện cho ta."
Thư ký Lâm bám vào Tống Hà bên tai lặng lẽ nói vài câu, nói Thâm Thị bên kia khách sạn thời điểm thi công trang hoàng an toàn không có làm tốt, công trường xuất hiện chuyện xảy ra ngoài ý muốn. đã chết một cái công nhân, người nhà nạn nhân đang nháo đi qua.
Tống Hà đầu óc liền tạc, vì bắt lấy cái quyền kinh doanh khách sạn kia hắn phí rất nhiều tâm lực. Lúc trước hắn liền bất đồng chủ ý Lâm Thiết Lan, là Lâm Thiết Lan khăng khăng muốn đem phần trang hoàng bao toàn bộ cấp Bành Hải, quả nhiên đã xảy ra chuyện.
"Đều là ngươi làm chuyện ngu xuẩn, khách sạn thi công xảy ra sự cố, Bành Hải đều phải bị bắt, chúng ta cũng muốn đi theo xui xẻo. Ta hiện tại đi qua giải quyết tốt hậu quả, Hoa Thành cái kia tiểu phá lâu ngươi không cần lại đụng vào!"
Ném xuống những lời này, Tống Hà liền đi Thâm Thị, hắn muốn đi qua đem chuyện này cấp che xuống dưới. Lúc trước thật không nên nghe Lâm Thiết Lan, tìm Bành Hải trang hoàng. Nữ nhân này quả nhiên hại hắn!
Tống Hà tìm mấy cái địa đầu xà* đi đe dọa mấy người nhà nạn nhân, lại lấy ra 2.000 đồng tiền đưa Tiền Xuân Mai. Kêu người nhà không cần nháo sự.
* Địa đầu xà= Xã hội den.
Tiền Xuân Mai không chịu, nàng muốn Bành Hải ngồi tù, đều là cái kia nhà thầu
làm sai, thi công trái pháp luật làm hại nam nhân nàng mất một cái mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.