🌺 Chương 131

654 21 0
                                    

Giang lão sư liền đem sự tình cùng Diệp Thu Thu nói một lần.

Hôm nay mẹ Lạc Bạch tìm được văn phòng, nói Cố Đông vẽ trương họa đưa cho con trai nàng. Nàng không phải người không khai hoá như vậy không cấm đóan mấy đứa nhỏ tự do yêu đương, nhưng là hiện tại cao tam liền không được.

Lạc mẫu nói, "Đứa nhỏ nhà ngươi nhà người quản, Diệp nữ sĩ, ta hy vọng ngươi có thể quản hảo con gái ngươi đừng lại đến quấy rầy con trai ta."

Cố Đông cấp không được, "Mẹ, con cùng a di giải thích, kia họa là sinh nhật ngày đó Lạc Bạch mời con giúp hắn họa, không phải con chủ động, chúng ta không có yêu đương, con cũng không biết sao lại thế này."

Sáng sớm nàng liền nói quá nàng cao trung không yêu đương, nhưng như thế nào giải thích mẹ Lạc Bạch chính là không tin.

Diệp Thu Thu đứng ở Cố Đông bên người, cùng đối diện nữ nhân ngạo khí kia cười lạnh một tiếng, "Vì cái gì không gọi Lạc Bạch đến đối chất nhau, ngươi chỉ bằng một trương họa não liền bổ không ít cốt truyện a, kêu Lạc Bạch đến không!"

Lạc mẫu khó thở, quả nhiên là gia đình bình dân ra tới, liền tính hiện tại có điểm tiền trinh kia vẫn là nhà giàu mới nổi không có hàm dưỡng. Vốn dĩ chuẩn bị đưa con trai xuất ngoại, chính là ngày đó Lạc Bạch tham gia sinh nhật yến trở về đột nhiên đưa ra khảo đại học quốc nội cũng không ra ngoại quốc. Nàng nóng nảy hỏi cũng không nói, nhưng thật ra nhìn đến con trai buổi tối trộm lấy ra kia trương tranh chân dung tới xem.

Vừa hỏi Lạc Tiên mới biết được là Cố Đông đưa cho Lạc Bạch, vậy lý giải thông, con trai thích tiểu cô nương kia. Này tiểu nha đầu liền dùng kia phân thích muốn đem Lạc Bạch lưu lại, người thiếu niên đem mối tình đầu ngây thơ tốt đẹp xem đến so tiền đồ còn trọng, kia sao lại có thể đâu.

Lạc mẫu tự nhiên sẽ không đi trách cứ con trai, sợ tổn thương con trai tự tôn, chỉ cần Cố Đông về sau không hề đi tìm Lạc Bạch, lãnh đạm một đoạn thời gian ngày kia con trai cũng liền hồi tâm chuyển ý.

Lạc mẫu nói: "Làm Cố Đông chuyển trường đi, chúng ta có thể cho các ngươi chút bồi thường, hoặc là một bộ phòng ở, hoặc là một chiếc xe, hoặc là trực tiếp ngoại hối cũng có thể, có ngoại hối các ngươi liền có thể mua phòng ở."

Giang lão sư đều muốn cười, "Ngươi biết nhà bọn họ mấy cái mang nhãn hiệu Nhất Chiêu Tiên một năm sang nhiều ít ngoại hối sao, hảo đừng xả này đó, Cố Đông là học sinh ban mũi nhọn chúng ta, nàng liền chuyển ban ta đều không bỏ, con trai ngươi không phải muốn xuất ngoại sao, hiện tại đưa đi vừa lúc."

Diệp Thu Thu trấn an hảo Cố Đông, "Mẹ nhỏ tin tưởng ngươi, ngươi trước về trong phòng học đi."

Sau đó Diệp Thu Thu tức giận nói: "Ngày đó trong nhà sinh nhật yến là con trai ngươi đuổi theo con gái ta muốn tranh chân dung, liền tính là thích cũng là con trai ngươi yêu thầm Cố Đông chúng ta. Ta là cho bọn nhỏ lưu thể diện, thỉnh ngươi không cần lại quấy nhiễu con gái ta học tập, nàng thi đại học nếu là phát huy thất thường, ta nhất định làm nhà ngươi không được an bình."

Lạc mẫu:...... Nữ nhân này như thế nào như vậy! Mẫu Dạ Xoa giống nhau, nhân gia như vậy là tuyệt đối không thể kết thân gia.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ