La Thời Phương xem như hoàn toàn thoát khỏi chồng trước, một lòng một dạ muốn làm tốt sinh ý gia vị mang theo Dư Vũ khắp nơi chạy nghiệp vụ.
Dư Vũ chân chính ý nghĩa nhận được một cái đơn hàng lớn đầu tiên, chính là thương nhân mua sắm lần trước định ra 1.000- 2.000 túi gia vị nơi đó tiếp trở về.
Kia thương nhân nói Gia vị Nhất Chiêu Tiên ở hắn cái kia địa phương rất được hoan nghênh, hắn quyết định trọng điểm mở rộng.
Dư Vũ chạy về tới nói cho Diệp Thu Thu tin tức tốt này, "Lão bản, ta nhận được một cái đơn đặt hàng lớn, Ngô lão bản ở chúng ta này định ra hoá đơn 60.000 túi gia vị."
Diệp Thu Thu ẩn ẩn có chút lo lắng, nhưng là không thể đả kích Dư Vũ tính tích cực, người ta khó khăn mới kéo trở về một đơn đặt hàng lớn không thể nói lời nói gây ủ rũ.
Diệp Thu Thu đem chính mình lo lắng nói cho La Thời Phương, "Ta không hảo đả kích Tiểu Dư tính tích cực, thời điểm ký kết hợp đồng chị La ngươi phải nhìn chằm chằm một chút."
Tới đơn đặt hàng lớn, La Thời Phương cũng vui vẻ, "Ta nhìn cũng không ra được chuyện."
.......
Cuối tuần Diệp Thu Thu muốn tới nhà xưởng lớn một chuyến, có chút gia vị cần thiết chính mình xứng, thà tự chính mình phòng cháy- phòng trộm- phòng tránh lộ bí mật.
Cũng là các nàng đề phòng nghiêm khắc, thật đúng là bắt được hai cái công nhân muốn trộm tỉ lệ phối liệu, trong đó có vài loại phối liệu mấu chốt nhất. Lần này thật sự hảo huyền, thiếu chút nữa liền bị lộ bí mật.
La Thời Phương vẻ mặt nghiêm túc cùng Xưởng Trưởng giao thiệp, "Chúng ta là ký hiệp nghị bảo mật, các ngươi mấy cái ý tứ? Đến bồi thường chúng ta tổn thất."
Xưởng Trưởng cũng vô tội, hắn phòng không được công nhân bị thu mua, còn để khách hàng thay chính mình phát hiện, kia một khi có tin từ xưởng lộ bí mật hắn công nhân vỗ vỗ mông chạy lấy người, hắn có thể bồi táng gia bại sản.
Diệp Thu Thu nói, "Cũng không cần tra xét, khẳng định là Tống Hà tìm người làm."
Gia vị Nhất Chiêu Tiên ở Hoa Thành là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Gia vị Đại Hà. Nàng cùng Tống gia lại có nhiều điểm không thoải mái như vậy, trừ bỏ Tống gia sẽ tốn tâm tư hố nàng, nàng cũng nghĩ không ra người khác.
Diệp Thu Thu nói, "Hiện tại không phải thời điểm truy cứu trách nhiệm, đến chạy nhanh đem hàng hoá đuổi kịp ra tới, không thể trễ hạn giao hàng, Gia vị Nhất Chiêu Tiên cũng muốn bồi tiền."
La Thời Phương ý nghĩ cùng nàng là giống nhau.
......
Bên này vừa mới xử lý tốt chuyện bị lộ bí mật phương phối, bên kia Tống Hà đã nhận được tin tức.
Kia hai nữ nhân ý thức phòng bị thật đúng là cường, nhà hắn Xưởng Gia vị Đại Hà vẫn chưa có thí nghiệm phục khắc ra giống Gia vị Nhất Chiêu Tiên, này đủ làm cho hắn thực phiền lòng.
Ở chất lượng sản phẩm, Tống Hà cũng là cái người theo đuổi cực hạn, chính mình sản phẩm phẩm chất so ra kém Diệp Thu Thu kia trong lòng nói không nên tư vị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
DragosteTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.