Đại học cuối cùng một cái nghỉ đông, là về quê quá năm.
Thời điểm tháng giêng mùng 4, Cố Thời Úc nói Lộ Minh Lễ gọi điện thoại tới, nói mùng 6 Lộ gia làm gia yến chiêu đãi bạn bè thân thích. Lộ mẫu muốn cho hai người bọn họ cũng qua đi, cho nên hắn tự mình gọi điện thoại tới mời.
Diệp Thu Thu ngạc nhiên nói, "Chu gia gia yến chúng ta đi liền tính, Lộ gia gia yến làm gì muốn đi xem náo nhiệt, ta cùng Lộ Tinh Mỹ cùng Lộ Xuyên Quỳnh đều không đối phó."
Cố Thời Úc hống nàng, "Chị của ta cùng anh rể ta năm nay mang Tiểu Tuấn hồi Đông Bắc ăn tết, mùng 6 đuổi không trở lại, Lộ gia gia yến mẹ ta một người đi kia ngươi ta đều là con cháu mãn đường, nàng một người lẻ loi khó chịu, liền muốn cho chúng ta bồi."
Diệp Thu Thu nghĩ nghĩ, vì Tạ Vân Tâm, liền ở Lộ gia nhẫn một ngày đi, nàng gật đầu, "Kia được, ngươi đi mua phiếu đi."
Quay đầu lại hỏi Đường Liên Tử, "Mẹ, ngươi mùng 6 trở về sao?"
Đường Liên Tử lắc đầu nói: "Ta qua mười lăm lại trở về."
Cố Trường Thịnh ở một bên một cái kính làm mặt quỷ, còn ho khan vài tiếng.
Cố Nhị hỏi, "Ông nội, ngươi giọng nói không thoải mái?"
Đường Liên Tử quăng Cố Trường Thịnh cái xem thường, sau đó mới cùng Cố Thời Úc nói, "Cha ngươi năm nay muốn đi theo qua đi trụ hai tháng, lại ngượng ngùng mở miệng, ta cũng không thể thế các ngươi làm chủ, các ngươi thương lượng hạ đi."
Cố Thời Úc nhìn xem Diệp Thu Thu, trong nhà chuyện lớn nhỏ đều là vợ hắn làm chủ.
Diệp Thu Thu nói, "Đều xem ta làm gì, ta lại không phải kia ác tức phụ, trong nhà phòng còn không vài gian, cha nghĩ tới đi trụ liền đi qua thôi, mua phòng ở tiền vẫn là con trai ngài ra đâu."
Cố Trường Thịnh trên mặt lúc này mới cười khai, chắp tay sau lưng lãnh Cố Thạch Đầu đi ra ngoài cho hắn lão đồng sự cùng lão lãnh đạo chúc Tết khoe ra đi.
Cố Nhị hỏi, "Diệp Thu Thu, ngươi trước kia không phải rất phản cảm ông nội của con bất công sao, như thế nào hiện tại liền đồng ý làm hắn đi qua.?"
Diệp Thu Thu nói, "Chúng ta đã từ hắn
nơi đó cướp đi bà nội ngươi đã nhiều năm, ông nội ngươi cũng chưa nói gì nha, chỉ là nghĩ tới đi ở vài ngày cùng con trai, cháu trai nhiều ở chung ở chung. Ông nội hắn già rồi, ngươi tính tính giống như vậy nhật tử còn có thể có bao nhiêu lâu, đừng tổng nắm qua đi không bỏ."Cố Nhị nói, "Vậy ngươi tâm thật đúng là khoan."
Diệp Thu Thu trừng hắn, "Lòng ta nếu là không khoan, đã sớm bị ngươi cấp tức chết rồi."
***
Hôm nay mùng 5 hồi Hải Thị.
Mùng 6 Diệp Thu Thu cùng Cố Thời Úc trước đi tiếp Chu mẫu, sau đó cùng đi nhà Lộ Tiệm Hồng.
Lúc trước Lộ Tiệm Hồng cùng cha Chu là quan hệ thông gia sau lại lại cùng nhau hạ phóng, tuy rằng Chu Khánh Lan tại trong lúc cùng Lộ Tiệm Hồng hạ phóng ly hôn, Chu gia cùng Lộ Tiệm Hồng quan hệ không đoạn, còn xem như thân thích đi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.