Hợp đồng ký xong rồi, Diệp Thu Thu thuận miệng hỏi câu, "Đan Lệ Phương, ngươi cửa mặt này là mua cấp cho Chung Mạn Mạn sao?"
Nghe nói ba năm trước đây Chung Mạn Mạn cùng Đan Lệ Phương liền chặt đứt liên hệ. Nguyên lai sau lưng còn có lui tới a, mua phòng ở chuyện quan trọng như vậy đều giao cho nàng, xem ra các nàng cả hai chi gian tín nhiệm vẫn là thực tốt.
Đan Lệ Phương trong lòng giật mình, nàng cảnh giác thực, "Diệp Thu Thu, ngươi quản quá rộng."
"Thuận miệng hỏi một chút mà thôi."
Đan Lệ Phương không giúp Chung Mạn Mạn mua được phòng ở trong lòng vốn dĩ liền có khí, đột nhiên bị Diệp Thu Thu hỏi đến Chung Mạn Mạn cho nên càng thêm hoảng loạn. Chỉ có thể không rên một tiếng rời khỏi, nàng còn không biết nên như thế nào cùng Mạn Mạn nói chuyện này đâu.
Buổi tối Diệp Trác Bình lặng lẽ sờ sờ lại đây, ôn tồn một phen sau, nàng trong lòng mới dễ chịu điểm.
Đan Lệ Phương nhìn đến Diệp Trác Bình đứng dậy mặc quần áo, trong lòng ủy khuất lập tức liền lên đây, con gái không thể nhận, nam nhân ngủ chung cũng là của người khác.
"Ngươi buổi tối còn phải đi về a, cuộc sống lén lút như này còn muốn qua bao lâu?"
Diệp Trác Bình sá sá, hắn rất nhiều lần đều hạ quyết tâm muốn cùng Đan Lệ Phương chặt đứt, chính là vừa nhìn thấy nàng bộ dáng kiều nhu dịu ngoan, tiếp theo vẫn như cũ còn sẽ qua tới.
Mặc xong quần áo hắn bình tĩnh một hồi, hắn cùng Đan Lệ Phương tuổi kém thật sự quá nhiều, nếu bị Diệp Trường An biết nhất định sẽ đánh chết hắn. Hắn lại lần nữa hạ quyết tâm, "Kia nếu không về sau ta liền không tới."
Đan Lệ Phương âm thầm sinh tức giận, nàng hy vọng chính là Diệp Trác Bình có thể ly hôn, mà không phải cùng nàng phủi sạch quan hệ. Nàng hốc mắt nhi đỏ lên, xoay đầu không nói lời nào.
Diệp Trác Bình trong lòng mềm nhũn, ngồi ở mép giường thượng nói, "Hải Thị muốn phái người lại đây kiểm toán, ngươi khoản thượng làm bình không có? Nên bổ liền phải bổ, bằng không ngươi cái vị trí Giám đốc này cũng không cần đến làm."
Diệp Trác Bình biết Nhà hàng Hữu Nghị trước kia sinh ý có bao nhiêu tốt, gần nhất một năm nay sinh ý dần dần phai nhạt xuống dưới. Hắn làm Giám đốc Mua sắm- Nhà hàng Hữu Nghị, mới kinh ngạc phát hiện nhà hàng sinh ý kém đến mức hắn ngay cả nước luộc cũng không có gì để vớt.
Đan Lệ Phương ôn nhu là ôn nhu, nhưng nàng sẽ không biết làm quản lý, kia nhà hàng nguyên liệu nấu ăn càng ngày càng kém, thịt cá đều không mới mẻ, khách nhân tự nhiên càng ngày càng ít.
Đan Lệ Phương nói, "Chuyện kiểm toán không cần ngươi nhọc lòng, ta đã nghĩ đến một cái biện pháp rất tốt. Chính là cái người em gái kia của ngươi- Diệp Thu Thu. Ta nguyên bản muốn mua cái bề mặt, nàng một hai phải cùng ta đoạt, ngươi có thể hay không đi nói một chút, làm nàng giữ cửa mặt nhường cho ta, ta có thể nhiều cho nàng 500 đồng tiền."
"Nàng mua đều mua, ta nói nàng cũng sẽ không nghe ta a." Diệp Trác Bình mới không nghĩ xúc cái này rủi ro.
Hơn nữa Nhị muội đã biết chính mình là nhặt được, Diệp Trường An nói nàng đều không nghe, hắn cái này làm anh trai trước kia cũng không bảo hộ qua nàng vài lần, hiện tại chỗ nào có mặt đi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.