Từ Thúy Liên được mang vào đại sảnh thi đấu trong khách sạn, nàng trong lòng hận nhất chính là Đan Lệ Phương, hiện tại Đan Lệ Phương đã ngồi tù, nàng không phải để ý nhất chính là con gái nuôi sao?
Vì con gái nuôi mới có thể lừa dối nàng, hố chính mình cô em chồng, Từ Thúy Liên rất hối hận. Nếu nàng lúc trước không có hãm hại Diệp Thu Thu, hiện tại nàng còn có một cái gia đình hoàn chỉnh. Nàng rơi xuống cái kết cục thê thảm như hôm nay đều là do Đan Lệ Phương làm hại, nếu nàng để ý con gái nuôi như vậy, kia cái này nợ khiến cho con gái nuôi nàng tới trả đi.
Từ Thúy Liên nhìn xung quanh khắp nơi, nàng cũng không nhận thức ai là Chung Mạn Mạn, vì thế lớn tiếng hỏi, "Chung Mạn Mạn đâu? Ai là Chung Mạn Mạn?"
Hôm nay bát quái quá nhiều, bên cạnh một cái nữ nhân xem náo nhiệt tuy rằng không quen biết Từ Thúy Liên, vẫn là không chê chuyện này lớn, đem Chung Mạn Mạn vị trí chỉ cho nàng xem.
Chung Mạn Mạn theo bản năng lui về phía sau, muốn chạy nhanh rời đi cái nơi thị phi này. Hôm nay đều là làm sao vậy, địa phương có Diệp Thu Thu xuất hiện liền không chuyện tốt phát sinh, sớm biết rằng sẽ xảy ra như này không nên tới xem trận chung kết a.
Hảo gia hỏa, Từ Thúy Liên thật vất vả mới tiến vào, sao có thể làm Chung Mạn Mạn đi. Màng tiến lên nắm không bỏ, "Tiểu tiện nhân, đều là ngươi hại ta thê thảm."
Chung Mạn Mạn cau mày, này ba năm qua nàng vẫn luôn ngốc ở tại Hải Thị, liền lần trước đi Hoa Thành một chuyến nhìn Đan Lệ Phương, cùng ngày liền đã quay trở lại, nàng vẫn luôn thật cẩn thận, cũng không có đắc tội người nào, này lại là cái kẻ điên nào đây?
"Ngươi ai a, ta không quen biết ngươi, ngươi muốn làm sao?"
Từ Thúy Liên ha ha cười thảm, "Ngươi không quen biết ta, ta cũng không quen biết ngươi, nhưng ta nhận thức ngươi cái người mẹ tiện nhân kia. Chuyện mẹ ngươi ở bên ngoài thông đồng nam nhân ta, ngươi trong lòng rõ ràng đi, trang cái gì trang đâu."
Chung Mạn Mạn đoán được nữ nhân này là ai, hẳn là vợ trước- Diệp Trác Bình, đều do Đan Lệ Phương muốn đi trêu chọc Diệp Trác Bình, hiện tại cho nàng chọc phiền toái đi!
Này nếu là ngày thường còn có thể dễ giải quyết, cấp chút tiền liền tống cổ rớt, hoặc là dứt khoát không để ý tới; chính là hôm nay không được, hôm nay nơi này người quá nhiều.
Nàng cùng Đan Lệ Phương quan hệ, ở trong mắt người bên ngoài là ba năm trước đã đoạn tuyệt sạch sẽ, nàng hiện tại là con gái Chung gia.
Chung Mạn Mạn rụt rè nói, "Ngươi lầm, mụ mụ ta đang ở dưỡng bệnh tại trong Viện Điều dưỡng, ngươi không cần tùy tiện bôi nhọ, ta sẽ cáo ngươi phỉ báng."
Lại là phỉ báng, giọng điệu nói chuyện cùng Lâm Thiết Lan giống nhau như đúc, Từ Thúy Liên mới mặc kệ như vậy nhiều đâu, giơ tay quăng nàng một cái tát, "Phi, ta nói chính là cái kia đem ngươi dưỡng đến 17 tuổi- mẹ nuôi- Đan Lệ Phương. Nàng không biết xấu hổ đoạt nam nhân ta, làm hại ta bị ly hôn, nàng làm nhiều chuyện như vậy đều là vì ngươi có thể gả đến Tống gia. Phi, kia nguyên bản là vị hôn phu của Diệp Thu Thu, mẹ ngươi đoạt nam nhân ta, ngươi liền đoạt vị hôn phu Diệp Thu Thu, xú không biết xấu hổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomansTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.