🌺 Chương 47

923 26 0
                                    

Diệp Thu Thu cùng La Thời Phương liếc nhìn nhau, ở trên xe lửa nàng rõ ràng cùng Thôi Lương Tài nói, chẳng lẽ cái này Thôi Lương Tài không có nói cho Tống Hà?

Khẳng định là không nói, bằng không Tống Hà như thế nào sẽ an bài trận chung kết làm rót canh cá hoa vàng đâu.

La Thời Phương quả thực muốn cười chết, thật là ông trời đều giúp nàng a, không không, là Tống Hà cái này ngu xuẩn giúp nàng. Ai kêu hắn đãi công nhân hà khắc, làm đến không ai cùng hắn một lòng.

Tống Hà có chút không thể hiểu được,
như thế nào đoàn đội Nhà hàng Thiên Nga Trắng mỗi người trên mặt đều nghẹn cười, còn nhẫn như vậy vất vả.

La Thời Phương khí phách hăng hái, bán cái cái nút, "Trình lão bản, chờ thi đấu kết thúc ngài tự nhiên sẽ biết."

Tuy rằng mọi người đều làm rót canh cá hoa vàng, nhưng khẩu vị khẳng định sẽ có khác biệt, Trình lão bản có thể phân biệt ra tới.

Trình Nhạn Sinh xem thời gian thi đấu cũng mau sắp tới rồi, nếu La lão bản nói như vậy, hắn có kiên nhẫn chờ, "Hảo, vậy trước thi đấu đi."

Cố Nhị đem chuyện vừa rồi ở ngoài cửa đụng tới Từ Thúy Liên cùng Diệp Thu Thu nói, "Vừa mới nãy ở bên ngoài đụng tới Từ Thúy Liên, một cái kính cầu chúng ta mang nàng tiến vào, con sợ nàng quấy rối thi đấu không lý nàng."

Từ Thúy Liên tới Hải Thị làm gì? Diệp Thu Thu không quá làm minh bạch, này sẽ muốn thi đấu cũng không công phu suy nghĩ, "Mặc kệ nàng, ngươi trước đi thính phòng, chờ thi đấu xong lại nói."

Nguyên liệu nấu ăn dùng cho thi đấu thực mau được đưa lên tới, mỗi người đều giống nhau, canh loãng là trước thi đấu đã ngao chế tốt, nhưng gia vị là do đầu bếp dự thi tự chính mình nêm nếm.

.....

Trình Viên Viên trước mặt có cái giỏ tre bố lót nhung tơ nhỏ, nàng từ bên trong lấy ra mấy khối điểm tâm tinh xảo, "Chị Cố Đông, đây là đại sư phụ nhà ta làm."

Cố Đông kinh ngạc hỏi, "Nhà ngươi còn thỉnh đầu bếp chuyên môn làm bánh ngọt kiểu Âu nha?"

"Ân, xem xong thi đấu ngươi muốn hay không đi nhà ta chơi?" Trình Viên Viên hỏi.

Cố Đông thực thích Trình Viên Viên, nhưng là đi nhà người khác làm khách loại chuyện này nàng không thể chính mình làm chủ, "Kia đợi lát nữa ta hỏi mẹ nhỏ một chút."

Trình Viên Viên từ trên đùi Cố Đông bò đi qua, tễ đến chính giữa Cố Đông cùng Cố Nhị ngồi xuống.

Cố Nhị cau mày hướng người bên cạnh nhường nhường, "Thạch Đầu, ngươi hướng bên kia ngồi ngồi."

Trình Viên Viên ngẩng khuôn mặt nhỏ, "Cố Niên ca ca, cho ngươi ăn bánh kem."

Cố Nhị mắt nhìn thẳng, "Không ăn."

"Vì cái gì nha?" Trình Viên Viên lại hỏi.

Cố Nhị banh mặt nghiêng đầu nhìn nhìn Trình Viên Viên, "Lần trước ngươi hỏi ta muốn bánh kem ta chưa cho ngươi, ngươi vì cái gì còn phải cho ta đồ vật? Ta cùng ngươi nói, về sau không cần tùy tiện lấy lòng người khác."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ