🌺 Chương 104

664 24 0
                                    

Học kỳ mới, đạo sư cấp Diệp Thu Thu các nàng bố trí đề tài mới: Cải tạo, sửa chữa nhà Tây cũ, kỳ hạn nộp bài tập là hai tuần sau.

Trong phòng ngủ chỉ có Hà Tiểu Anh biết Diệp Thu Thu mua nhà Tây, vẫn là chính mình một tay cải tạo, nói, "Thu Thu, ngươi này nửa tháng nhẹ nhàng, đạo sư cung cấp này bộ bản thảo bản vẽ nguyên thủy, hộ hình diện tích đều cùng nhà ngươi kia hộ không sai biệt lắm, ngươi liền dựa theo phong cách phía trước cho bộ nhà Tây chính mình cải tạo chi tiết tới, bảo đảm lại lấy đệ nhất."

Diệp Thu Thu cũng cảm thấy đĩnh xảo hợp, cuối tuần nàng ở trong nhà dùng thời gian một ngày ban cùng hai cái buổi tối liền hoàn thành tác nghiệp giảng viên bố trí.

Đồng dạng nhanh chóng hoàn thành tác nghiệp còn có Lộ Tinh Mỹ. Nàng ở bên ngoài tìm một cái đội thi công trong tay có bản vẽ thi công cũng đang sửa chữa một bộ nhà Tây, mô hình cùng trên tay tác nghiệp cơ hồ giống nhau.

Cuối tuần ở trong nhà chiếu bản vẽ làm phương án cải tạo sửa chữa chính mình.

Lộ Xuyên Quỳnh thấy được, cảnh báo cho em gái, "Này bản vẽ trang hoàng tương đối thành thục, này trình độ không phải ngươi một cái học sinh năm nhất có thể làm được, lần này tác nghiệp ngươi vẫn là chính mình làm đi."

Lộ Tinh Mỹ không để bụng, "Kia có quan hệ gì, ta trước làm một nửa, sau đó đưa tới trường học tìm đạo sư nhờ hắn cho ta chỉ điểm một chút, cuối cùng lại hoàn thành thành phẩm không phải là được sao. Chị ngươi liền không cần lo cho ta, lần này tác nghiệp ta nhất định phải so qua Diệp Thu Thu."

.....

Kế tiếp một tuần, Lộ Tinh Mỹ tìm đạo sư sửa chữa vài lần, đạo sư khen nàng, còn nói sẽ đề cử nàng đi tham gia thi đấu Cuộc thi thiết kế gìành cho sinh viên Hệ kiến trúc vào tháng 3.

Lộ Tinh Mỹ vui vẻ không thôi, phải biết rằng cái cuộc thi đấu này cơ bản đều là học trưởng học tỷ từ năm ba trở lên mới có cơ hội tham gia, nếu thành công nàng chính là sinh viên năm nhất duy nhất được đề cử tham gia đi thi đấu. Lộ Tinh Mỹ trong lòng vô cùng kiêu ngạo.

***

Trước nộp bài tập một ngày,

Lộ Tinh Mỹ đem bản vẽ đưa tới trong phòng ngủ.

Hà Tiểu Anh cùng Quan Quân Dao cũng hoàn thành tác nghiệp.

Lộ Tinh Mỹ nguyên bản không yêu phản ứng hai người kia, nhưng nàng mới từ đạo sư nơi đó trở về, đạo sư sau khi xem qua nàng tác nghiệp hoàn thành kinh ngạc cảm thán không thôi. Này chỉ cần sửa chữa một chút chi tiết, ngay cả đạo sư cũng nghĩ không ra, càng tốt!

Kia đạo sư còn xác nhận nói cho nàng, sẽ làm nàng tiến vào đoàn đội thi đấu thiết kế lần này. Lộ Tinh Mỹ nhịn không được khoe ra, lấy ra chính mình bản vẽ ra tới.

Quan Quân Dao vừa thấy, chính mình phương án sửa chữa thiết kế xác thật so ra kém Lộ Tinh Mỹ, không biện pháp. Dù sao Lộ Tinh Mỹ cũng chị gái là học tỷ năm 5- Lộ Xuyên Quỳnh, khẳng định là tìm chị gái nàng hỗ trợ, một cái năm 5 cùng một cái năm đầu so bất quá thực bình thường.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ