Đường Duệ thở dài, "Vậy được rồi, Diệp tiểu thư đưa ra đề nghị cùng ngươi thấy một mặt giáp mặt câu thông, ta ước vào ngày mai giữa trưa."
Nguyễn Xảo Nhi cười ứng, Đường Duệ đi rồi nàng trầm hạ mặt.
Lúc trước nàng chịu không nổi Lương Dũng, mang đi Lương Dũng kia 10.000 đồng tiền đi Thâm Thị, cũng không biết là cái nào thiên giết đem nàng nơi đặt chân ở Thâm Thị nói cho hắn.
Lương Dũng chạy tới Thâm Thị dây dưa nàng nửa năm, nàng không thể nhịn được nữa tìm cái lão bản có tiền, kia lão bản thực nhẹ nhàng đem Lương Dũng đưa vào ngục giam, sau lại Nguyễn Xảo Nhi cùng hắn ra ngoại quốc.
Mấy năm về sau lão bản nị cho nàng một số tiền, Nguyễn Xảo Nhi đem chính mình đóng gói thành tiểu thư khuê các, còn nhận thức Đường Duệ cái này kiều bào.
Đường Duệ lần này quay lại tìm người thân, Nguyễn Xảo Nhi săn sóc cùng đi, ai có thể nghĩ đến Diệp Thu Thu mấy năm không thấy cư nhiên tốt nghiệp đại học còn mở phòng làm việc.
Chờ nàng thời điểm biết được đã không kịp ngăn cản, Đường Duệ phòng ở mua tới đã giao cho Diệp Thu Thu trong tay thiết kế.
Thật là oan gia ngõ hẹp, lúc trước nếu không phải Diệp Thu Thu từ trung gian chơi xấu, nàng cũng sẽ không rơi vào kết cục như vậy, bất quá may mắn là như thế này nàng mới thoát khỏi Lương Dũng cái kia cẩu nam nhân. Xuất ngoại sau còn nhận thức Đường Duệ, Nguyễn Xảo Nhi sợ hãi Diệp Thu Thu phá hủy quan hệ nàng cùng Đường Duệ.
Diệp Thu Thu một cái đệ tử nghèo, liền tính mở nhà tiệm cơm thì thế nào, một năm tránh phỏng chừng còn so ra kém Đường gia tùy tiện nơi đó sản nghiệp một tháng doanh thu đâu.
Cho nên Nguyễn Xảo Nhi cố ý làm khó dễ Diệp Thu Thu, làm nàng trong lòng có điểm số, hiện tại nàng tồn tại kia Diệp Thu Thu tuyệt đối trèo cao không nổi. Nếu Diệp Thu Thu thành thành thật thật, nàng có thể cho nàng thuận lợi hoàn thành thiết kế, nếu nói không tra tấn bất tử nàng.
Nguyễn Xảo Nhi trong lòng kế hoạch hảo hảo, ngày hôm sau trang phục lộng lẫy tham dự, chuẩn bị hảo hảo gõ Diệp Thu Thu, làm nàng không cần loạn nói chuyện.
***
Cố Thời Úc xem vợ hắn làm thiết kế vất vả như vậy, sửa lại vài luân phương án, bắt đầu đau lòng, "Trình tiên sinh cái kia hạng mục đầu tư bất động sản không phải ủy thác cho ngươi sao? Ta bên này hạng mục cũng muốn bắt đầu rồi, này cái gì thiết kế nhà Tây ngươi liền đẩy rớt đi, ta không thiếu việc."
Thiếu nhưng thật ra không thiếu, Quan Quân Dao người nhà bên kia giới thiệu lại đây mấy cái tuyến cũng có việc chờ nói. Nhưng là Diệp Thu Thu liền cái này tính cách, kế tiếp liền muốn cấp làm xong, không muốn bỏ dở nửa chừng. "Hôm nay giữa trưa đi theo Đường tiên sinh trông thấy mặt bạn gái hắn, nghe một chút nàng ý tưởng đối với trong nhà trang hoàng toàn bộ phận, nếu là khó chơi nói ta liền đẩy."
......
Diệp Thu Thu cùng Quan Quân Dao ước ở tiệm cơm cửa gặp mặt, ngọt ngào ngửa đầu nhìn nhìn khí phái cửa ra vào, nói: "Đây là Đường gia cái tiệm cơm mới đầu tư, xem trang hoàng cái này Đường tiên sinh vẫn là man có phẩm vị, làm không tốt là hắn cái kia bạn gái cố ý làm khó dễ chúng ta. Ta hôm nay đã chuẩn bị sẵn sàng, nếu là không hợp ý, chúng ta coi như cọ bữa cơm, làm hắn khác thỉnh cao minh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.