🌺 Chương 50

1.2K 26 0
                                    

Trình Nhạn Sinh cười gật gật đầu, "Ta ở đặc khu bên kia đầu tư khách sạn, chính là Cố tiên sinh- Công ty Đấu thầu Thừa Kiến trúng thầu. Ta ở Hải Thị mua kia chuỗi khách sạn, lập tức cần phải trang hoàng lại, toàn bộ công trình cũng chuẩn bị giao cho Cố tiên sinh."

Diệp Thu Thu không nghĩ tới còn cấp Cố Thời Úc kéo cái sống, lập tức cảm tạ, "Ta đây trở về khiến cho Cố Thời Úc liên hệ ngài."

Trình Viên Viên vẻ mặt mất mát, "Thu Thu a di, vậy ngươi khi nào có thể tới nhà của con làm khách?"

Khả năng sắp tới đều sẽ không tới Hải Thị, Diệp Thu Thu xoa xoa nàng tóc quăn xoã tung, "Ngươi có thể đi Hoa Thành đến nhà ta làm khách nha."

"Được, con đây nhất định đi."

***

Trở lại khách sạn, ngoài ý muốn nhìn thấy đến Cố Thời Úc, Diệp Thu Thu vội hỏi, "Ngươi như thế nào tới rồi? Chúng ta chuẩn bị ngày mai buổi sáng liền trở về đâu."

Cố Thời Úc cười cười, "Lại đây tiếp các ngươi về nhà."

Diệp Thu Thu mở cửa phòng, "Vậy ngươi ngày mai phỏng chừng trở về không được. Trình lão bản nói muốn cùng ngươi nói hạng mục trang hoàng khách sạn ở Hải Thị."

Cố Thời Úc:...... Ân, vợ hắn đã có thể giúp hắn kéo việc.

"Ta đây buổi tối đi thôi, tranh thủ buổi tối nói xong, không chậm trễ ngày mai trở về."

......

Bởi vì Cố Thời Úc tới, La Thời Phương làm Cố Đông đi theo nàng ngủ.

Cố Đông cao hứng đáp ứng rồi, đem chính mình khăn lông, bàn chải đánh răng,.... đều bắt được đi phòng đối diện La Thời Phương.

Cố Thời Úc đi tìm Trình Nhạn Sinh nói chuyện trang hoàng khách sạn.

Diệp Thu Thu nhớ tới chính mình còn có kiện chuyện rất trọng yếu không có làm. Hạ Thành ở sau thi đấu nói cho nàng, là Cố Nhị tìm tới Từ Thúy Liên tiến hội trường.

Diệp Thu Thu đi đến phòng cách vách tìm Cố Nhị, "Đúng rồi Cố Niên, hôm nay Hạ Thành tìm ta, ngươi năng lực a. Còn biết cùng Từ Thúy Liên nói điều kiện, làm nàng cắn chết khẩu là Lâm Thiết Lan sai sử nàng ở trong túi ta bỏ vào viên thuốc."

Cố Nhị cắn răng, đều do Hạ Thành, còn tìm Diệp Thu Thu cáo trạng hắn, hắn lúc 7 tuổi liền không làm loại chuyện ấu trĩ cáo trạng này rồi, "Kia nói không chừng chính là Lâm Thiết Lan sai sử đâu, các nàng kết phường khi dễ ngươi, chúng ta không thể đánh trở về sao?"

"Có thể đánh trở về, nhưng ngươi không thể dính vào chuyện phạm pháp."

Phải biết rằng, thằng nhóc chết tiệt này đời trước ngộ sát, như vậy từ nhỏ hắn lá gan liền lớn, này ở pháp luật điểm mấu chốt thượng hoành nhảy, Diệp Thu Thu thật là một chút biện pháp đều không có. Nàng túm chặt Cố Nhị muốn chạy, "Cố Niên, ta phi thường cảm tạ ngươi hôm nay vì thay ta xuất đầu mà làm, nhưng là......"

Diệp Thu Thu lo lắng sốt ruột, "Ngươi không đủ kính sợ pháp luật, ta sợ ngươi về sau chạm phải điểm mấu chốt hành vi vi phạm pháp luật. Cố Niên, ngươi không thể ngồi tù, ngươi còn có chị gái cùng em trai muốn ngươi chiếu cố."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ