🌺 Chương 59

875 27 1
                                    

Tạ Vân Tâm cười, "Đừng khóc, ngươi hảo hảo ở Cố gia, người ta đem cơ hội sống sót cho ngươi, ngươi phải hảo hảo chiếu cố người nhà của hắn, mẹ không có việc gì, ta hảo, hiện tại xuất viện đều được."

Cố Thời Úc tỉ mỉ nhìn nhìn, cũng là thần kỳ, Tạ Vân Tâm tinh thần đầu lập tức tốt lên rất nhiều, hắn do dự một hồi, hỏi, "Ba bên kia, muốn hay không nói một tiếng?"

Tạ Vân Tâm tưởng tượng đến con trai từ nhỏ đã bị Đoan Chính Thanh bức không có một khắc thời điểm lơi lỏng, như vậy tuổi còn trẻ khiến cho hắn đi một đường, nàng lại không nghĩ làm con trai chịu Đoan Chính Thanh ước thúc.

"Đừng nói cho hắn, làm hắn áy náy đi thôi, ngươi liền dựa theo ngươi muốn, quá cuộc sống chính mình đi."

Chu Cẩm nói, "Thẩm Cường bên kia hảo lừa gạt, ta tùy tiện nói hai câu liền đuổi rồi, Thu Thu thông minh, ta phỏng chừng là không nên lại giấu nàng."

Cố Thời Úc cắn cắn khóe môi, lòng bàn tay vẫn luôn nắm chặt không buông, nói, "Ta vẫn luôn muốn cùng nàng nói đến, liền hôm nay đi."

***

Tạ Vân Tâm muốn xuất viện, Diệp Thu Thu kinh ngạc nói, "Không hề trụ hai ngày quan sát một chút?"

Tạ Vân Tâm lại nhìn Diệp Thu Thu đầy mặt từ ái, liền cùng xem như con dâu chính mình giống nhau, trong mắt đều là vui sướng, "Bệnh viện đều là vị nước sát trùng, vẫn là ở nhà nằm thoải mái. Nói nữa, đại niên 30 cho các ngươi hai vợ chồng lăn lộn lại đây lòng ta cũng không an tâm, các ngươi sáng mai liền mua phiếu trở về đi, ta có con gái cùng con rể bồi mấy ngày là được."

Thẩm Cường cười hắc hắc, "Mẹ, ngươi nhưng rốt cuộc nghĩ đến con, con kia đầu tìm được người thay ca, quá cái ba ngày phép, này trở về cũng đúng."

Lộ Xuyên Quỳnh nói chuyện có điểm âm dương quái khí, "Mợ hai, ngươi như thế nào thấy cái người ngoài thì tốt rồi? Ngươi hôm nay không phải trang giả bệnh, làm mọi người đều đi trách cứ mẹ con đi?"

Chu Giản Thần lập tức quát lớn, "Xuyên Quỳnh, ngươi hiện tại bị quán càng ngày càng không cái bộ dáng, nơi này không tới phần ngươi nói chuyện, hiện tại liền cho ta trở về."

Lộ Xuyên Quỳnh không phục, nàng nói chính là sự thật, ngay từ đầu muốn chết muốn sống, Cố Thời Úc đi vào một giờ nàng là có thể xuất viện, không phải trang giả bệnh là cái gì?

Tạ Vân Tâm cũng không tức giận, không có gì tức giận, nàng muốn lưu trữ thân thể khỏe mạnh, hảo hảo nhiều nhìn xem con trai. Nàng nói, "Ta có thể xuất viện, kia muốn cảm tạ Thu Thu hai vợ chồng buổi tối khuya lại đây. Ta nghe được thật nhiều chuyện con trai ta sinh thời, cùng hắn nói qua những lời này đó, lòng ta liền dễ chịu nhiều, thật giống như con trai ta còn sống giống nhau. Ta về sau a, còn sẽ thường xuyên thỉnh Thu Thu bọn họ hai vợ chồng tới trong nhà làm khách, ta hy vọng các ngươi đều không cần phản đối."

Chu Giản Thần nói, "Nếu như vậy, ngươi dứt khoát nhận hắn làm con trai nuôi, ta nghĩ Chu gia cũng không ai phản đối."

Chu Cẩm cảm thấy buồn cười, "Bác cả, ngươi nghĩ cũng quá đơn giản, người ta dù sao cũng là con trai thân sinh duy nhất của bác gái Đường, Chu gia muốn nhận thân, người ta còn nhất định là không nhận đâu. Kia cho rằng ai đều cùng cô cả giống nhau, vội vã đem cháu ngoại hướng nhà của chúng ta tắc sao?"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ