Diệp Thu Thu cửa hàng thức ăn nhanh bị cử báo, kỳ thật này một mảnh tiệm ăn vặt không làm giấy phép hộ cá thể có không ít nhà, thật không cần thiết làm như vậy.
Kia giấy phép nàng sớm hay muộn có thể làm đến xuống dưới, Diệp Trường An ở trong nhà cùng Phùng Hà Hương nói việc này, kêu các nàng không cần hồ nháo, "Em dâu ngươi cử báo, làm em trai ngươi trở về nói một chút, đem cử báo triệt rớt đi, nhiều kiếm tiền một cái cửa hàng a, ngừng kinh doanh đáng tiếc, làm đem giấy phép buôn bán của Nhị nha đầu làm xuống dưới không phải được rồi?"
Hơn nữa, Phùng Hữu Phúc công tác vẫn là hắn nhờ người cấp an bài, vì hắn công tác, hắn thậm chí từ bỏ chính mình cơ hội thăng chức, cái kia cẩu đồ vật, cư nhiên làm khó dễ không cho Nhị nha đầu làm giấy phép, còn làm Tôn Kim Phưởng đi cử báo.
Sớm biết rằng, hắn tuyệt đối sẽ không cấp Phùng Hữu Phúc an bài công tác, cái kia cẩu đồ vật cho rằng có thể khó được Nhị nha đầu, nghĩ nam nhân Nhị nha đầu là ăn chay sao?
Lần trước ở Hôn giới Sở cường mua Nhị nha đầu cái kia Lưu lão đầu lĩnh, hiện tại còn bị giam lại đâu, kia lão đông tây tìm thật nhiều người cũng chưa có thể ra tới. Có thể thấy được nam nhân Nhị nha đầu năng lực không nhỏ. Phùng Hữu Phúc còn dám cố ý không cho nàng làm giấy phép buôn bán, hắn công tác là không nghĩ muốn đi?
Diệp Trường An tăng thêm ngữ khí, "Ngươi có nghe hay không, ngày mai khiến cho Tôn Kim Phưởng cấp cử báo triệt rớt!"
Phùng Hà Hương đột nhiên ngẩng đầu, "Dựa vào cái gì triệt rớt a, lần trước làm Thúy Liên đi nàng kia đi làm, nàng từ chối nhiều dứt khoát. Ngươi nhưng không cho bao che nàng, cần thiết làm nàng ngừng kinh doanh chỉnh đốn và cải cách thẳng đến đem chứng làm xuống dưới mới thôi."
Bất quá, nàng chứng sao có thể làm xuống dưới đâu, em trai nàng hiện tại chính là Trưởng Khoa, cấp nha đầu chết tiệt kia tạp gắt gao, nàng không có khả năng làm giấy phép buôn bán xuống dưới.
Phùng Hà Hương trong lòng khó chịu không được, dù sao nha đầu chết tiệt kia kiếm tiền cũng sẽ không cấp trong nhà, tắt đi mới tốt đâu, chẳng lẽ chờ nàng có tiền, ở nàng trước mặt kiêu căng ngạo mạn khoe ra sao?
Chẳng lẽ muốn Diệp Tâm nhìn nàng mặc vàng đeo bạc sao?
Phùng Hà Hương nhớ đến Diệp Tâm làm nàng gửi 500 đồng tiền qua, nàng lại lấy không ra. Diệp Thu Thu một ngày là có thể tránh 200-300 đồng tiền, Diệp Tâm lại còn ở vì 500 đồng tiền tiêu vặt mà khó khăn, nàng trong lòng cân bằng không được.
Vì làm Diệp Trường An hết hy vọng, Phùng Hà Hương nói, "Ta đã cùng em trai ta nói qua, Diệp Thu Thu là nhà của chúng ta nhặt được, cho nên hắn mới làm Kim Phưởng đi cử báo, bất quá đâu, muốn cho chúng ta triệt rớt cử báo cũng có thể, thậm chí có thể lập tức cho nàng làm giấy phép buôn bán, chỉ cần nàng đáp ứng chúng ta điều kiện."
Diệp Trường An từng đợt choáng váng, Phùng Hà Hương như thế nào cái gì đều cùng nhà mẹ đẻ nói, lão gia tử thời điểm còn trên đời, vì Thu Thu thân thế dọn nhà bao nhiêu lần?
Hiện tại khen ngược, Phùng Hà Hương chính mình nói ra. Hắn đều hết chỗ nói rồi, làm cha đi niêm phong cửa hàng con gái chinh mình, kia về sau không phải kết thù sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.