Thời điểm cuối tuần, Lưu Hồng Quân mang theo con gái nhỏ- Cố Hạ tới Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên.
Lưu Hồng Quân biết cuối tuần Diệp Thu Thu đều ở trong tiệm, ở trên lầu an an tĩnh tĩnh ôn tập, nàng hỏi Cố Nhị ở phía sau quầy, "Tiểu Niên, các ngươi này sinh ý gia vị hẳn là rất tốt đi. Ta xem nhà các ngươi cái kia nghiệp vụ viên mỗi ngày ra cửa đẩy mạnh tiêu thụ, một tháng có thể tránh bao nhiêu tiền a?"
Cố Nhị tâm cảnh giác thực trọng, cái này bác dâu cả hắn không tin được, "Con nào biết, chuyện người lớn cũng sẽ không nói cho con."
Lưu Hồng Quân liền nói, "Ngươi hống ta đâu, trong tiệm trướng mục ngày nào đó không phải ngươi thống kê."
Lưu Hồng Quân thấy tên tiểu tử thúi này mạnh miệng, thừa dịp mẹ chồng nàng sẽ không ở, nàng chính mình đi lầu 3 tìm Diệp Thu Thu.
Lầu 3 trong văn phòng, Diệp Thu Thu cùng Cố Đông chiếm toàn bộ bàn làm việc hai đầu đều ở ôn tập.
Lưu Hồng Quân nhìn thấy liền có điểm ghen ghét. Diệp Thu Thu như thế nào như vậy sẽ kiếm tiền nha, mua này chỗ bề mặt không cần giao tiền thuê nhà sau mở tiệm cơm nhỏ còn không cần chính mình động thủ. Mỗi ngày liền điều điểm nhi phối liệu canh liêu, chuyện khác toàn bộ là thỉnh người làm nàng chỉ cần quản lý. Kia thật là nằm ở kiếm tiền a.
Khác nàng không dám nghĩ, nhưng là Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên tam bảo mặt là nhất tuyệt, mì sợi là dùng trứng vịt xoa ra tới, cái này không khó chỉ cần bỏ được trứng vịt dùng liền có thể. Nhưng là cái kia canh đáy không hảo điều phối, còn có tam bảo thức ăn thêm kia nhà người khác liền làm không ra cái hương vị này, đến bây giờ cũng chưa có người phục khắc ra tới.
Lưu Hồng Quân liền muốn mở quán mì sợi chuyên môn bán tam bảo mặt. Diệp Thu Thu ở Nhị Trung mua cái bề mặt, nàng thuê lại đây, làm Diệp Thu Thu giúp đỡ nàng mở một quán mì sợi. Lại đem bí phương nói cho nàng chỉ bán tam bảo mặt, sinh ý hẳn là thực hảo. Như vậy điểm việc nhỏ Diệp Thu Thu hẳn là sẽ đồng ý.
Diệp Thu Thu nhìn Lưu Hồng Quân có chuyện muốn nói, khiến cho Cố Đông cùng Cố Thạch Đầu đi ghế lô cách vách viết tác nghiệp một lúc.
Cố Đông thực hiểu chuyện, còn tiếp đón Cố Hạ đi qua chơi.
Này sẽ thời tiết không như vậy lạnh, Cố Đông liền thay áo khoác lông dê mỏng lần trước ở Hải Thị mua. Màu sắc vàng nhạt xứng với giày da dê, đặc biệt phong cách tây.
Cố Hạ so Cố Đông lớn hơn một tuổi, vóc người cao không sai biệt lắm, nàng hâm mộ Cố Đông trên người kia kiện áo khoác lông dê, sở trường sờ sờ, thật là thoải mái, "Cố Đông, ngươi cái này áo bên ngoài rất đắt đi? Hoa Thành toà nhà bách hóa lớn đều không có cái kiểu dáng này."
Cố Đông ở làm bài tập, dừng lại bút nói, "Ân, trước ăn Tết ở Hải Thị mẹ nhỏ cho ta mua, 160 đồng tiền."
Là rất đắt, Cố Đông nói không mua, chính là mẹ nhỏ nói nàng mặc đẹp, nhất định phải mua. Còn xứng đôi giày mới, giày cũng rất quý.
Cố Hạ hâm mộ cực kỳ, Cố Đông mấy ngày liền đổi một kiện quần áo mới mặc, nàng một cái thổ nữu* mới trở về từ nông thôn lại còn quán thượng một cái mẹ kế, dựa vào cái gì mặc quần áo so với nàng còn tốt hơn, nàng quý nhất kia kiện quần áo đều không vượt qua 50 đồng tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.