🌺 Chương 120

672 15 0
                                    

Chuỗi cửa hàng Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên phát triển có Cố Thời Úc giúp đỡ Cố Niên, Diệp Thu Thu không nhọc lòng.

Hệ tổ chức du lịch, Quan Quân Dao hỏi Diệp Thu Thu có đi hay không.

Diệp Thu Thu nói mẹ Chu gần nhất bụng nhỏ luôn cảm giác có điểm đau, Cố Thời Úc cùng Chu Cẩm đều không ở, nàng muốn bồi mẹ Chu đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, chơi thu nàng liền không đi.

Hà Tiểu Anh vừa nghe Diệp Thu Thu không đi, nàng cũng không nghĩ đi.

Quan Quân Dao muốn đi Chu Trang nhìn xem, một hai phải Hà Tiểu Anh cùng đi một khối.

Diệp Thu Thu làm nàng đi chơi chơi, này năm cảnh điểm còn không có khai phá quá độ thừa dịp có thời gian là mau chân đến xem.

Chơi thu ngày đó, Diệp Thu Thu tặng một bao điểm tâm chính mình làm cấp Quan Quân Dao cùng Hà Tiểu Anh, làm cho bọn họ mang ở trên đường ăn.

Quan Quân Dao chính mặt lạnh cùng một cái nam sinh niên cấp cao nhất nói cái gì, nhìn qua thực tức giận.

Diệp Thu Thu đem điểm tâm giao cho Hà Tiểu Anh, hỏi, "Kia nam sinh lạ mắt thực, là muốn đuổi theo Quân Dao ?"

Quan Quân Dao cùng Chu Nguyên luôn thư từ qua lại hơn một năm, hai người liền kém đâm thủng tầng giấy cửa sổ cuối cùng thổ lộ làm nam nữ bằng hữu. Liền lần trước, ghé vào giường đệm thấy Quan Quân Dao cấp Chu Nguyên nghiêm trang hồi âm.

Diệp Thu Thu còn tức muốn đánh chết Quan Quân Dao, muốn nói liền nói, không nói chuyện kéo đến, hỏi bọn hắn hai cái dong dong dài dài làm gì?

Quan Quân Dao rất thích loại này mông lung song hướng yêu thầm, còn trêu ghẹo Diệp Thu Thu không có tế bào luyến ái.

Hà Tiểu Anh ôm điểm tâm, lặng lẽ cùng Diệp Thu Thu nói, "Là sư huynh năm cuối, lập tức liền phải phân phối tốt nghiệp, lần trước thời điểm ta cùng Quân Dao đi ngang qua sân bóng rổ, trong tay hắn bóng rổ không cẩn thận tạp đến Quân Dao chân, thường xuyên qua lại liền quấn lên tới. Quân Dao minh xác nói qua không thích hắn, ta xem tình huống này, sư huynh không có từ bỏ đâu."

Quan Quân Dao gia thế tốt, người xinh đẹp, xác thật có rất nhiều người theo đuổi, nàng một cái cũng chưa tiếp thu.

Diệp Thu Thu trêu ghẹo nói, "Ta đây muốn cùng Chu Nguyên đề cái tỉnh, hắn muốn nỗ lực sớm một chút cấp Quân Dao đuổi tới, miễn cho bị người khác cướp đi."

.....

Tặng điểm tâm, Diệp Thu Thu đi Chu gia tiếp Tạ Vân Tâm bồi nàng đi bệnh viện đăng ký, thử máu làm kiểm tra, khám ra là viêm ruột thừa, không phải cấp tính cũng không phải đặc biệt nghiêm trọng, bác sĩ kiến nghị vẫn là làm giải phẫu mấy ngày là có thể xuất viện.

Lớn như vậy tuổi lại giải phẫu nhỏ cũng không thể thiếu cảnh giác, Diệp Thu Thu không dám làm chủ cấp Chu Cẩm cùng Cố Thời Úc đều gọi điện thoại.

Cố Thời Úc ý kiến là hiện tại liền cấp giải phẫu làm, Chu Cẩm cũng đồng ý.

Giải phẫu thực thuận lợi, làm xong giải phẫu Diệp Thu Thu làm Chu Cẩm đi về trước, nàng cùng Cố Thời Úc ở bệnh viện chiếu cố mấy ngày.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ