Chung Mạn Mạn kỳ thật đã tới, hống Tô Tịch nói: "Mẹ, nơi này không tốt, con mang ngươi đổi cái địa phương, chúng ta ra ngoại quốc dưỡng bệnh đi."
Tô Tịch lại phát bệnh, lần này phạm phi thường nghiêm trọng, nàng là cái nữ nhân ôn nhu nhất giờ phút này táo bạo không thôi, "Ngươi không phải con gái của ta, các ngươi đều lừa gạt ta, đem con gái của ta giấu ở chỗ nào? Còn đem ta giam lại, ta muốn đi tìm nàng."
Nơi này là Viện Điều dưỡng xa hoa, hoàn cảnh cùng thức ăn so đời sau khách sạn lớn năm sao còn muốn tốt hơn. Thức ăn tự nhiên cũng không tồi, buổi chiều điểm tâm trái cây mọi thứ đều tinh xảo, Tô Tịch đem bánh hạt dẻ cùng mứt hướng trong túi trang.
Chung Mạn Mạn nhìn đến nàng bộ dáng phát bệnh phiền chán không thôi, "Mẹ, mấy thứ này trang trong túi nhiều dơ a, ngươi lại không ăn."
Tô Tịch dường như xem như bảo bối bảo vệ túi, "Cái này cho bé con ta ăn, bé con muốn từ nhà trẻ đã trở lại."
Chung Mạn Mạn khóc không ra nước mắt, "Mẹ, con đều kết hôn, nơi nào vẫn là thời điểm ba tuổi, ngươi nghe lời, chúng ta đi thôi, người xấu liền phải tới, phải cho bé con đoạt đi rồi."
Tô Tịch luống cuống, đúng vậy, người xấu đem bé con bắt cóc, đến bây giờ đều không có tìm trở về. Đều là nàng không tốt, nàng như thế nào có thể đem con gái cấp ném.
Tô Tịch đột nhiên đâm vách tường, điên cuồng đấm vào đầu, "Ta đáng chết, đều là ta không tốt, không có xem trọng bé con, nàng cùng ta nói nàng đói bụng muốn ăn bánh hạt dẻ, ta đi cho nàng mua bánh hạt dẻ nha, vừa quay đầu lại bé con đã không thấy tăm hơi, ta đáng chết, ta đem bé con vứt bỏ......"
Chung Mạn Mạn giờ phút này cũng bị tra tấn đến điên mất, nàng khóc lóc nói, "Đúng vậy, ngươi đem nàng đánh mất, ngươi như thế nào không chết đi, ngươi đi tìm chết a!"
Nếu Tô Tịch đã chết thì tốt rồi, di chúc đã chỉ rõ chỉ cần nàng chết, nàng liền có thể kế thừa tài sản trên danh nghĩa Tô Tịch, vì cái gì nàng tâm không hung hăng, lộng chết nàng.
Chung Mạn Mạn đẩy ra cửa sổ, bộ dạng điên rồi nói, "Nhảy xuống đi, nhảy xuống đi là có thể tìm được con gái ngươi, ngươi không phải yêu nàng sao, vậy ngươi nhảy xuống đi tìm nàng a."
Tô Tịch tin, bò lên trên đi nói, "Nhảy xuống đi là có thể tìm được bé con sao?"
Chung Mạn Mạn khụt khịt nói, "Không phải thân sinh thì thế nào, con muốn đem ngươi coi như mụ mụ sinh ra con, con đối với ngươi tốt như vậy. Nhưng ngươi chính là không tiếp thu con, nếu không tiếp thu con ngươi liền đi tìm chết đi, bé con ngươi đang đợi ngươi đâu, mau nhảy đi."
.......
Diệp Thu Thu một chân đá văng cửa phòng đã khóa trái, nàng vô cùng may mắn nguyên thân sức lực, vận mệnh chú định thân thể này bảo hộ mẹ ruột của nàng, chỉ dùng một chân liền đem cửa phòng kiên cố đá văng,
Diệp Thu Thu con mắt huyết hồng, nàng hiện tại liền muốn lộng chết Chung Mạn Mạn, chính là Tô Tịch còn ngồi xổm bên cửa sổ, quá nguy hiểm. Cổ họng vô cùng chua xót, nàng nghẹn ngào nói, "Mụ mụ, con đói bụng, con muốn ăn bánh hạt dẻ, ngươi mua bánh hạt dẻ cho con đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.