Sau khi tan học Diệp Thu Thu còn đang suy nghĩ, mẹ đẻ nàng như thế nào là cái dạng này tính cách a, quá mềm yếu.
Cùng nàng khi mới vừa tìm được Cố Đông giống nhau, chính là Cố Đông hiện tại đều đã kiên cường đi lên.
Trên đường đi về nhà cư nhiên lại đụng tới Hà Tiểu Anh, nàng giống như cố ý ở bên này chờ, Diệp Thu Thu tiến lên chào hỏi, "Hà đồng học, như vậy xảo a."
Hà Tiểu Anh rối rắm đầy mặt đỏ bừng, Diệp đồng học giúp qua nàng đâu, nàng không thể làm bộ cái gì cũng không biết. Nàng đem một chồng tư liệu ôn tập giao cho Diệp Thu Thu, thanh âm so muỗi còn nhỏ, "Cái này là bút ký ta tổng kết, cho ngươi xem xem."
Hà Tiểu Anh bút ký phi thường kỹ càng tỉ mỉ, Diệp Thu Thu vội vàng nhìn lướt qua, kinh ngạc cảm thán: Đây mới là bút ký học bá! "Cảm ơn ngươi a, Hà đồng học."
"Không có việc gì, ngươi đừng nói cho người khác, đặc biệt là Chung đồng học." Hà Tiểu Anh xoay người liền chạy.
***
Mấy ngày nay trong nhà đặc biệt an tĩnh.
Cố Đông cùng Cố Thạch Đầu đi đường đều tay chân nhẹ nhàng.
Diệp Thu Thu hỏi bọn hắn, "Các ngươi cũng muốn khảo thí tháng đi?"
Cố Đông cùng Cố Thạch Đầu thành tích là không cần hỏi. Cố Thạch Đầu luôn đứng đầu toàn khối, Cố Đông cũng thứ ba trong lớp, liền Cố Nhị quá không ổn định, thành tích chợt cao chợt thấp.
Diệp Thu Thu hỏi, "Cố Niên, ngươi phỏng chừng một chút ngươi lần này có thể tiến bộ nhiều ít danh?"
Cố Nhị một dậm chân, sầu nhíu mày, "Ngươi còn có tâm tư quản con, cầu xin ngươi chuyên tâm ôn tập đi. Con ban đầu lo lắng ngươi thi không đậu đại học nhưng con không nghĩ tới ngay đạo cửa ải thứ nhất đã khó khăn chính là ngươi sắp bị thôi học."
.......
Cố Thời Úc đánh vài lần điện thoại đến Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên đều không có tìm được Diệp Thu Thu.
Đường Liên Tử nói cho con trai, "Nàng gần nhất đều sẽ không tới trong tiệm, chuyên tâm ôn tập đâu, ngươi cũng đừng trở về quấy rầy nàng."
.......
Ở trong nhà ôn tập thực thanh tĩnh, chính là không hảo được đến ngày thứ hai.
Trên lầu cái kia hùng hài tử 4-5 tuổi không biết đã phát cái gì điên, mỗi ngày ở mặt trên điên điên đến 2 giờ sáng mới ngưng.
Diệp Thu Thu phiền nhiều lần muốn đâm tường, nàng vài lần chạy đi đến lầu trên, là cái nữ nhân, nàng thương lượng nói, "Đồng chí, ta lập tức muốn khảo thí, phiền toái ngài ước thúc đứa nhỏ, đừng nháo đến quá muộn."
Hùng hài tử gia trưởng hung đến không được, "Đứa nhỏ nhà ta ở trong nhà chính mình chơi, e ngại ngươi chuyện gì, ngại sảo ngươi dọn đi ra a."
Diệp Thu Thu vô ngữ, chuyện tạp âm cũng không hảo khiếu nại đến Đồn Công an, dưới lầu chính là nhà Đội Trưởng- Đội Trinh sát, người ta cũng quản không được nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
عاطفيةTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.