Diệp Thu Thu sau khi trở lại Hoa Thành, cấp Cố Thời Úc gọi điện thoại, "Gần nhất có thời gian trở về sao?"
Từ Hải Thị đến Hoa Thành không quá xa, nếu Cố Thời Úc không có thời gian, nàng liền đi Hải Thị tìm Cố Thời Úc, nàng muốn đi học lại chuyện này còn phải gặp mặt nói mới được.
"Làm sao vậy? Có phải hay không xảy ra chuyện gì?" Hắn trực giác vợ hắn gặp chuyện, trong lòng nôn nóng.
"Ngươi đừng vội, không có chuyện gì a, ta chính là nhớ ngươi."
Cố Thời Úc:...... Ước chừng khả năng không phải như vậy, từ trước cũng không gặp nàng nói nhớ hắn.
Không thể ở trong điện thoại nói, kia khẳng định là chuyện lớn, dù sao Cố Thời Úc cũng rất nhớ Thu Thu cùng mấy đứa nhỏ, vừa lúc trở về nhìn xem, "Hảo, ta này một hai ngày liền trở về."
......
Cố Thời Úc ngày hôm sau buổi tối liền đã trở lại.
Thời điểm Cố Thời Úc không có ở nhà, trong nhà cửa toàn bộ đều là khóa trái bên trong, Diệp Thu Thu thức dậy mở cửa cho hắn, thiêu nước ấm cho hắn tắm rửa.
Lúc này đây nàng chủ động phủng áo ngủ Cố Thời Úc chờ ở cửa phòng vệ sinh, cách cánh cửa nói, "Cố Thời Úc, ta muốn cùng ngươi nói chuyện này."
Phòng vệ sinh tiếng nước đã ngừng, Cố Thời Úc nói, "Thu Thu, ngươi đem quần áo đặt ở cửa trên ghế, ngươi về phòng đi, có chuyện gì một hồi về phòng lại nói."
Diệp Thu Thu hừ một tiếng, nam nhân vẫn là thực thẹn thùng a.
Chẳng được bao lâu, Cố Thời Úc đẩy cửa tiến vào, tay đem cửa phòng đóng lại, "Thu Thu, chuyện gì?"
Diệp Thu Thu nói thẳng, "Ta muốn đi học lại, năm nay thi đại học." Trên mặt nàng đều là một bộ quật cường ngươi không đồng ý ta cũng phải đi.
Cố Thời Úc chính cầm khăn lông lau tóc, ngón tay lỏng một chút, khăn lông rớt trên mặt đất, vợ hắn muốn tham gia thi đại học a, kia nàng về sau nhất định sẽ tiếp xúc rất nhiều người ưu tú......
Cố Thời Úc nhặt lên khăn lông nắm ở lòng bàn tay, nghiêm túc suy xét một chút, tuy rằng chỉ có nửa cái học kỳ, bất quá vợ hắn đời trước khảo qua một lần, nàng thông minh như vậy, thời gian nửa năm nhặt lên sách giáo khoa học lại, nhất định có thể thi đậu.
"Được." Cố Thời Úc gật đầu đáp ứng.
Diệp Thu Thu trong lòng không biết làm cảm tưởng gì, nguyên bản cho rằng Cố Thời Úc sẽ phản đối, cho nên, mới làm hắn trở về thương lượng. Nàng hỏi, "Ngươi đều không phản đối một chút sao?"
"Vì cái gì muốn phản đối?" Cố Thời Úc cười cười, "Xem mắt ngày đó, ngươi không phải đã nói sao? Ngươi muốn thi đại học, ta đều nhớ kỹ đâu, chờ ngươi tìm hảo học giáo ta lại đi."
Diệp Thu Thu chuẩn bị một đống lý do thoái thác đều bị nghẹn trở về, tỷ như nói nàng sẽ ghi danh Đại học Đồng Tế; năm nay ba đứa nhỏ vừa lúc lên sơ trung, có thể một khối đưa tới Hải Thị niệm thư; Hoa Thành bên này cửa hàng tìm một cái Cửa Hàng Trưởng, giao cho người khác xử lý. Tất cả hết thảy nàng đều suy xét tới rồi, nhưng Cố Thời Úc không hỏi, chính là, kế tiếp nói, chỉ sợ nam nhân liền không như vậy trấn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomantizmTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.