🌺 Chương 108

698 20 0
                                    

Hôm nay, Hình lão sư tìm Diệp Thu Thu, yêu cầu nàng tham gia cuộc thi đấu thiết kế giành cho sinh viên năm nay.

Diệp Thu Thu nói, "Hình lão sư, ta mới năm nhất nha, lần này tham gia thi đấu phần lớn đều là học trưởng cùng học tỷ năm ba trở lên, ta sợ cho bọn hắn kéo chân sau."

Lần này trong số tuyển thủ thi đấu đại biểu Đại học Đồng Tế dự thi có Lộ Xuyên Quỳnh, Diệp Thu Thu thật sự không nghĩ tiếp xúc nàng. Dù sao thi đấu hàng năm cũng có, nhưng hết học kỳ này Lộ Xuyên Quỳnh thực mau liền phải đi ra ngoài tìm đơn vị thực tập, kia sang năm cùng năm sau lại tham gia cũng giống nhau.

Hình lão sư cổ vũ nàng, "Ngươi lần trước thiết kế phương án sửa chữa cải tạo nhà Tây cho thấy ngươi năng lực đã đạt tới trình độ dự thi, năm nhất thì thế nào? Thi đấu thiết kế là xem tác phẩm lại không phải xem các ngươi niên cấp, liền như vậy quyết định ta lập tức báo tên ngươi tham dự. Lần này dự thi Hệ thiết kế yêu cầu các ngươi mỗi cái tuyển thủ đều phải tự độc lập đưa ra phương án thiết kế chính mình, sau đó Hệ sẽ lựa chọn một cái phương án ưu tú nhất tiếp tục tối ưu hoá làm tác phẩm dự thi đoàn thể."

Diệp Thu Thu suy nghĩ một chút, mặc kệ Lộ Xuyên Quỳnh cũng không có gì. Để xem tới đó trường học sẽ tuyển được phương án của ai làm thiết kế tối ưu hoá, mọi người dựa vào chính mình bản lĩnh.

Tiếp được nhiệm vụ dự thi, Diệp Thu Thu vừa đi học vừa phải chuẩn bị tác phẩm dự thi, vội muốn chết.

Quan Quân Dao thần thông quảng đại, thế nhưng đem các tác phẩm của mỗi đội đại biểu dự thi năm trước đều sao chép bản vẽ đều làm tới. Nàng muốn Diệp Thu Thu hiểu biết một chút thực lực đối thủ, mặt khác tặng kèm một phần danh sách các tuyển thủ đại biểu từng đội dự thi năm nay.

Diệp Thu Thu vạn phần cảm tạ, "Quân Dao, ngươi năng lượng cũng quá lớn, cảm ơn ngươi."

Quan Quân Dao bị khích lệ lúc sau có điểm ngượng ngùng, "Ai, kỳ thật là Từ Triêu Huy bồi tội. Chúng ta vẫn luôn đều không phản ứng hắn, hắn biết ngươi là bằng hữu tốt nhất ta lại muốn đi dự thi, liền làm tới rồi này hai dạng tư liệu. Bất quá ngươi yên tâm, tuyệt đối không phải cái kia cái gì Ninh Bá Duy ở phía sau hỗ trợ. Từ Triêu Huy hắn có chính mình phương pháp, ngươi nếu là còn tức giận không nghĩ muốn, ta hiện tại liền đem tư liệu tạp trở lại trên mặt hắn."

"Muốn, làm gì không cần." Diệp Thu Thu cũng không phải là người cổ hủ.

Quan Quân Dao tiếp theo nói, "Bất quá ta phát hiện một cái sự tình có ý tứ, Nam Đại năm nay cũng có một cái sinh viên năm nhất dự thi, hơn nữa tên nàng.... Cư nhiên cùng Mạn Ny trọng danh, ngươi nói xảo hay không xảo?"

Diệp Thu Thu trong lòng chấn động, trên đời này chỗ nào có nhiều chuyện trùng hợp như vậy. Nàng vội vàng lấy qua kia phân danh sách, Nam Đại danh sách tuyển thủ dự thi, thình lình Nam Đại có một cái tuyển thủ: Chung Mạn Ny.

Diệp Thu Thu trong lòng không thể nói tới cái gì cảm giác, nhìn đến Chung Mạn Ny tên này, nàng liền sẽ nghĩ đến Chung Mạn Mạn. Cái kia đại tiểu thư Chung gia, bất quá dựa theo nàng ngay lúc đó thành tích, là không có khả năng thi đậu Nam Đại. Cần phải nói như vậy vừa khéo cùng Mạn Ny trọng tên, lại là học sinh năm nhất, nàng liền cảm thấy sự tình quá mức trùng hợp.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ