Diệp Thu Thu vốn là không nghĩ lý nàng, nhưng là Liên Hồng Nhụy cho nàng ngột ngạt, nàng đến còn trở về, nàng xoay người lại nói, "Ta cũng nghe nói chồng ngươi không đủ tôn trọng ngươi, ngươi còn nghĩ tới ly hôn, nhà ngươi đều một đống sự, còn có rảnh quản người khác đâu. Ta đối hắn được hay không cùng ngươi không quan hệ. Ta cùng Cố Thời Úc sinh hoạt này còn không tới phiên ngươi tới khoa tay múa chân."
Liên Hồng Nhụy cảm thấy, nàng hôm nay nhất định là điên rồi, nàng không quan tâm nhìn về phía Cố Thời Úc, "Cố Thời Úc, tốt xấu là đồng học, ngươi hiện tại nhìn thấy đồng học lời nói đều sẽ không nói sao, ngươi trước kia cũng không phải là như vậy."
Cố Thời Úc tầm mắt cũng liền ở trên mặt nàng nhìn lướt qua đều không đến một giây đồng hồ, xác định hắn chưa thấy qua nữ nhân này, hắn nói, "Thu Thu không thích ta cùng ngươi nói chuyện, nàng muốn nói hai câu ta liền bồi, nàng lười đến nói ta cũng một phút đều không nghĩ ngốc, chính là như vậy."
Đường Liên Tử nghe nói con trai cùng con dâu cũng muốn tới ăn cơm, nàng liền đi ra ngoài xem. Vừa nhìn đến Liên Hồng Nhụy cư nhiên còn có mặt chặn đường, Đường Liên Tử bão nổi, gân cổ lên chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, "Lão Tam, lão nương đã dạy ngươi làm người muốn bổn phận, trên đường cái làm trò trước mặt vợ ngươi cùng nữ nhân khác nói chuyện phiếm, ngươi còn biết xấu hổ hay không! Chạy nhanh cho ta chết trở về."
Diệp Thu Thu lôi kéo Cố Thời Úc liền đi, còn nói nói, "Cố Thời Úc, ta nhưng không có không cho ngươi cùng nữ nhân khác nói lời nói."
Cố Thời Úc gật đầu, "Ta biết, ta chỉ không cùng nàng nói chuyện, ta biết ngươi không thích nàng."
Diệp Thu Thu trong lòng không biết như thế nào liền có điểm vui vẻ.
Mới vừa vào cửa, Đường Liên Tử nắm căn củi lửa đã chờ ở cổng lớn trừu Cố Thời Úc, "Nàng đổ ngươi liền trốn tránh điểm hảo, ngươi còn đứng kia nói nửa ngày, tình ngay lý gian không biết tị hiềm, ngươi có phải hay không có tật xấu."
Cố Thời Úc cũng không né, ăn vài cái, xin khoan dung, "Mẹ, con sai rồi."
Diệp Thu Thu vội tiến lên giải thích một chút, "Mẹ, là con muốn cùng nàng nói vài câu, ngươi biết con cái này tính cách, không dỗi vài câu trở về con không thoải mái, cùng Cố Thời Úc không can hệ."
Đường Liên Tử lúc này mới từ bỏ, dù sao con trai con dâu hòa hảo nàng liền vui vẻ, nếu là không có cách vách kia toàn gia ngột ngạt liền càng hoàn mỹ.
Cố Thạch Đầu hôm nay muốn ăn ớt gà đinh, Đường Liên Tử cũng bỏ được, đem trong nhà dưỡng kia con gà trống bắt làm.
Diệp Thu Thu nấu nước.
Cố Đông xem không được ở trong nhà giết gia cầm, Cố Thời Úc dẫn theo gà trống đi bên ngoài giết, không gọi mấy đứa nhỏ ra nhìn đến.
Liên Hồng Nhụy đi đến cửa nhà mình quay đầu lại nhìn thoáng qua. Cố Thời Úc sườn mặt thật là đẹp mắt, 5 năm không thấy hắn so với trước kia càng trầm ổn, khí chất hoàn toàn không giống nhau, là nàng ảo giác sao, nàng cảm giác Cố Thời Úc như là thay đổi một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.