🌺 Chương 63

910 25 0
                                    

Diệp Thu Thu nghĩ kia thời điểm Chung Mạn Mạn nhắc tới Cố Thời Úc bộ dáng khẩn trương giật mình, hẳn là cũng là người tương lai trở về!

Dù sao Cố Thời Úc trong tương lai là nhà giàu số một Hoa Thành. Tuy hắn qua đời sớm nhưng hắn tiền cùng sản nghiệp còn ở, người Cố gia cũng không phải tuyệt tự đương nhiên đại bộ phận người đều nghe qua tên nhà giàu số một.

Diệp Thu Thu cảnh giác nói, "Đúng vậy, Cố Thời Úc là em trai cùng cha khác mẹ của Lâm Thiết Lan. Ngươi là Lâm Thiết Lan con dâu tương lai, bốn bỏ năm lên, ta cũng tính trưởng bối ngươi nga, hảo, trưởng bối hiện tại có việc muốn làm, ngươi thả lui ra đi."

Chung Mạn Mạn vô ngữ, nàng thật đúng là xem chính mình là trưởng bối a!

Đáng giận đời trước nàng liền không biết Cố Thời Úc cư nhiên là em trai Lâm Thiết Lan. Đời trước mọi người người quỹ đạo không có cải biến, Diệp Thu Thu cũng không có bị từ hôn sau tái giá với Cố Thời Úc, cũng không có đi Hải Thị tham gia thi đấu trù nghệ, Lâm Thiết Lan đến chết đều không có cùng nhà họ Cố tương nhận qua.

Chung Mạn Mạn tầm mắt từ Cố Thời Úc khuôn mặt tuấn tú lướt qua, người nam nhân này như thế ưu tú, nếu không phải chết quá sớm nhưng thật ra là cái đối tượng được chọn không tồi.

Nàng tầm mắt lại về tới Diệp Thu Thu kia trương mặt ngũ quan minh diễm, kia mặt mày quá đẹp, nàng ngay từ đầu không nghĩ ra Tống Thanh Diễn vì cái gì muốn vắng vẻ cô vợ mỹ lệ như thế.

Hiện tại nàng có chút đã hiểu, nam nhân thành công đều không thích nữ nhân quá quật cường, nhìn xem Diệp Thu Thu vừa rồi thái độ đối nhà giàu số một tương lai cư nhiên kêu hắn lăn xa một chút, nàng sẽ không sợ Cố Thời Úc thật sự đi rồi sao?

Chung Mạn Mạn nghĩ thầm, Cố Thời Úc hiện tại là còn không có phát đạt, chờ Cố Thời Úc phát đạt có tiền nhất định cũng sẽ giống Tống Thanh Diễn đời trước như vậy, sẽ vắng vẻ Diệp Thu Thu, xem đi, nhất định là như thế này!

Chung Mạn Mạn hảo ghen ghét, Diệp Thu Thu đời này không cơ hội gả cho Tống Thanh Diễn, cư nhiên gả cho cái nam nhân càng tốt hơn!

Cố Thời Úc so với Tống Thanh Diễn càng soái khí càng có mị lực, tính tình còn tốt hơn. Đời trước nhà giàu số một Hoa Thành nàng cũng là nghe nói qua đến chết đều không có tái hôn, nếu như không phải nàng trở về quấy nhiễu một chút, kia Diệp Thu Thu chỗ nào có thể gả cho Cố Thời Úc.

Chung Mạn Mạn tuy rằng ghen ghét cũng hoàn toàn không hâm mộ, rốt cuộc Cố Thời Úc sống không lâu, kia trong nhà còn có một đống cực phẩm, xem đi Diệp Thu Thu sớm hay muộn là cái quả phụ, không có gì đáng để hâm mộ.

La Thời Phương đều nghe không nổi nữa, đơn giản nói, "Thu Thu, chúng ta nắm chặt thời gian đi trông cửa mặt đi."

Chung Mạn Mạn có chút hâm mộ, các nàng lại muốn đi mua bề mặt, chờ nàng tốt nghiệp đại học tiếp quản Chung gia liền ở ba khu Bắc- Thượng- Thâm* hung hăng mua mấy cái toà nhà, ngồi chờ tăng giá trị.

* Bắc Kinh- Thượng Hải- Thâm Quyến.

Kia tiền đề là nàng phải thi đậu đại học sau đó liền phải gả cho Tống Thanh Diễn nếu không liền không có biện pháp. Dù sao đời trước Diệp Thu Thu cũng là tốt nghiệp đại học sau mới gả cho Tống Thanh Diễn, nàng không thể sốt ruột.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ