Diệp Thu Thu cưỡng bách chính mình trấn định xuống dưới, cùng Cố Đông nói, "Cố Đông, ngươi cùng bọn em trai đi cách vách nhà Chu lão sư ngốc một hồi có thể sao? Mẹ nhỏ cùng dì Tiểu Anh có việc muốn nói."
Cố Đông đánh bồn nước ấm, cầm điều khăn lông mới lại đây, "Mẹ nhỏ, làm dì Tiểu Anh rửa cái mặt, con cùng em trai đi nhà Chu lão sư làm bài tập."
Cố Đông ôn nhu xoa xoa Hà Tiểu Anh tay, vị này dì nhất định cũng là gặp khó xử, tựa như nàng lúc trước như vậy bất lực đi?
Cố Đông an ủi nói, "Dì Tiểu Anh, mẹ nhỏ con nhưng lợi hại, ngươi cái gì đều có thể cùng nàng nói, nàng sẽ giúp ngươi."
Hà Tiểu Anh cảm kích hướng nàng cười cười.
Cố Nhị phao trà lại đây, "Dì Tiểu Anh, ngươi uống điểm nước ấm đi."
Sau đó mang theo Cố Thạch Đầu cùng Cố Đông đi nhà Chu Cẩm.
......
Trong nhà lúc này chỉ còn lại có các nàng hai cái.
Diệp Thu Thu đóng cửa lại, "Ngươi tiếp tục nói đi."
Hà Tiểu Anh nói, "Vốn dĩ mẹ ta không đồng ý cho ta thi đại học, nói trong nhà không có tiền, con gái niệm lại nhiều thư có ích lợi gì, còn không phải phải gả cho người, muốn đem ta gả cho Tiền người què đổi tiền lễ hỏi. Sau đó Chung Mạn Mạn liền đi chúng ta cái kia thôn trang, còn ở nhà ta tá túc, nhìn đến ta giấy khen đầy tường liền cùng mẹ ta làm cái giao dịch. Một gian bề mặt, mẹ ta đương nhiên chịu. Ba ta sau khi đi rồi về sau mẹ ta đã sớm không nghĩ ở trong cái thôn trang kia bị người cười nhạo, lập tức liền đi theo nàng tới Hoa Thành."
Hà Tiểu Anh nghĩ, nếu nàng không phải lúc trước bằng bản lĩnh thi đậu Nhị Trung, từ ở nông thôn khảo đến trong thành, nếu ngộ không đến Diệp Thu Thu, hiện giờ những việc này nàng liền muốn tìm người nói hết đều không có.
Hà Tiểu Anh nghẹn ngào một chút, "Các nàng thuyết minh họp thường niên làm ta học lại một năm, tất cả đều là gạt ta. Chị cả ta cùng mẹ ta thương lượng qua, chờ thi đại học kết thúc, liền đem ta..... liền đem ta gả đến Lương gia."
Diệp Thu Thu đứng ở trong phòng khách hít sâu, các nàng đây là muốn đem Hà Tiểu Anh sinh lộ đoạn sạch sẽ, làm nàng cả đời vây ở Lương gia cái huyện thành nhỏ kia.
Diệp Thu Thu quyết đoán cấp Hà Tiểu
Anh kiến nghị, "Hiện tại, ngươi liền đi theo Chung Mạn Mạn nói, người đáp ứng nàng là Lôi Thải Vân, ngươi không đồng ý. Thi đại học ngươi phải vì chính mình khảo, làm Chung Mạn Mạn chính mình nghĩ cách nỗ lực đi."Bạch phiêu người khác thành quả, nàng nằm mơ đi thôi.
Hà Tiểu Anh chần chờ một chút, "Kia, mẹ ta nếu là không đồng ý, không cho ta niệm thư đâu."
Diệp Thu Thu cho nàng cổ vũ, "Ngươi
ngày mai liền xin trọ ở trường, cùng lắm thì không ra cổng trường. Nhị Trung là cao trung trọng điểm, Lôi Thải Vân không dám đi trường học nháo sự."Hà Tiểu Anh cũng nghĩ tới trọ ở trường, ngao đến dự khảo, thi đại học, chính là nàng không có phí sinh hoạt, nàng không thể chỉ dựa vào uống nước sinh hoạt mấy tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.