Không mấy ngày Thẩm Cường liền thông tri Diệp Thu Thu đi lãnh khoản công trình thu được. Chính là từ nhà Tôn lão thái thu được 5.000 đồng tiền kia, toàn bộ đều trả lại cho Cố Thời Úc.
Cũng không biết là ai đem việc này nói cho cho Cố Trường Thịnh, hắn làm con trai lớn- Cố Vệ Sơn lại đây, kêu Diệp Thu Thu một nhà trở về ăn cơm, nói là muốn nhận nhận cháu gái lớn.
Cố Đông có chút sợ hãi, nàng phía trước đều không có tới Hoa Thành, lần đầu tiên đi nhà ông nội bà nội, không biết bọn họ có thể hay không thích chính mình.
Diệp Thu Thu nói, "Đừng sợ, liền đi qua ăn một bữa cơm, chúng ta lại không cần quan tâm bọn họ có thích hay không, đều không ảnh hưởng được chúng ta sinh hoạt."
Cố Nhị ở phía trước thoăn thoắt ngược xuôi, "Chị không có việc gì, ta sẽ bảo hộ ngươi."
Diệp Thu Thu cùng Cố Thời Úc đi ở mặt sau, nói với hắn, "Ta mới lãnh 5.000 đồng trở về, cha ngươi liền kêu ăn cơm, là muốn cho hai người anh trai ngươi cũng dính thơm lây, phân chia 5.000 đồng tiền này đi? Vậy ngươi ý kiến gì? Dù sao này tiền là của ngươi, ngươi quyết định đi."
Căn cứ tư liệu đời trước nàng điều tra những cái đó linh tinh, khâu ra tới Cố Thời Úc là cái nam nhân rất hiếu thuận, đối với Cố Trường Thịnh yêu cầu cơ hồ không có cự tuyệt quá.
Sau đó nàng nghe được Cố Thời Úc nói, "Không cho, thời điểm ta từ trong nhà dọn ra tới, cha ta cũng chưa cho ta một phân tiền."
Diệp Thu Thu nghiêng đầu nhìn xem nam nhân, hắn giống như, cùng nam nhân nàng từ tư liệu đọc được kia có chút không giống nhau.
Cố Thời Úc còn nghĩ rằng cô vợ nhỏ đối chính mình lời nói không hài lòng, vội hỏi, "Ngươi như vậy xem ta làm cái gì, là ta câu nào nói không đúng sao?"
"Không, ngươi nói rất đúng." Diệp Thu Thu cười, "Nếu ngươi đều nói như vậy, kia này tiền, ta khẳng định một phân đều sẽ không làm cho bọn họ chiếm tiện nghi."
"Được, ngươi làm chủ." Cố Thời Úc lặng lẽ ở nàng bên tai nói, "Về sau chuyện trong nhà, đều ngươi làm chủ."
Cố gia không phân gia, trừ bỏ Cố Thời Úc dọn ra tới, những người khác đều trụ một khối.
Cố Trường Thịnh ngồi ngay ngắn ở vị trí đầu, Lưu Hồng Quân cùng Quý Thủy Tụ ở phòng bếp cùng nhà chính chi gian không ngừng bận rộn thượng đồ ăn, nghe nói chú ba nhận trở về kia khoản công trình 5.000 đồng tiền, cha nói phải cho mọi người phân chia đâu.
Quý Thủy Tụ lặng lẽ cùng Lưu Hồng Quân kề tai nói nhỏ, "Chị dâu, ngươi nói chúng ta mỗi nhà có thể phân được đến bao nhiêu tiền?"
Lưu Hồng Quân không như vậy lạc quan, chú ba đã cưới vợ, hiện tại cùng trước kia không giống nhau, nàng cũng không xác định hiện tại chú ba còn có nghe hay không nghe cha nói. Rốt cuộc nam nhân sau khi cưới vợ, là đem vợ xếp hạng vị trí thứ nhất.
Lưu Hồng Quân nói, "Ta xem em dâu ba là cái đanh đá, liền Cố Đông đều có thể từ trong tay Tôn lão thái bà cướp trở về, chưa chắc liền chịu đem tiền lấy ra tới phân chia, ngươi cũng đừng ôm hy vọng quá lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.