🌺 Chương 81

720 22 0
                                    

Hội chợ Thương mại bắt đầu mở cửa từ 8 giờ sáng.

Thực mau từng nhóm thương nhân mua sắm từ các nơi lân cận đổ về liên tục liền cấp khu vực Hội chợ chen đầy.

Có không ít khách hàng cũ đều đang ở Gia vị Đại Hà khu vực trưng bày nhìn xem có sản phẩm nào mới ra hay không. Chưa đến 1 tiếng đồng hồ, Gia vị Đại Hà liên tiếp thu được vài đơn đặt hàng.

Tống Hà trên mặt tươi cười nếp nhăn trên trán càng thêm giãn ra. Lâm Thư ký nói rất đúng kia dùng 20.000 đồng tiền là cất nhắc nàng, Diệp Thu Thu không đáng giá 20.000 đồng tiền.

Tống Hà lại lần nữa phân phó, "10.000 đồng tiền đi, nàng phối phương trị giá 10.000 đồng tiền là đủ, ngươi hiện tại liền có thể đi qua cùng nàng nói chuyện."

"Tôm hùm đất cay rát tiên hương, Nhất Chiêu Tiên tôm hùm đất. Miễn phí nhấm nháp, mọi người nếm thử gia vị nhà của chúng ta, 2 mao tiền một cân tôm hùm cũng có thể làm ra một mâm giá cả 2 đồng tiền, mau tới nhấm nháp a. Định âm điệu liêu đưa thực đơn, hôm nay chỉ có mười cái danh ngạch, mau tới nhấm nháp a!"

Dư Vũ cố ý chờ lúc này người sẽ đông, mới bưng một bồn tôm hùm đất cay rát lớn đi ra tới đẩy mạnh tiêu thụ, trên tay hắn kia bàn tôm hùm đất màu sắc tươi sáng, hấp dẫn vài cá nhân vây quanh hắn.

Tống Hà khinh thường lắc đầu, mỗi năm Hội chợ Thương mại đều có vài loại mánh lới, cơ bản không có gì dùng. Vẫn là Gia vị Đại Hà nhãn hiệu lâu đời như vậy mới có lực ảnh hưởng lớn như vậy. Này lại không biết là nhà ai nghĩ ra chủ ý bác tròng mắt lạn, tôm hùm đất vật mọn như vậy, tất cả đều là xác không có thịt, lại như thế nào làm đều sẽ không ăn ngon. Xem đi, chỉ cần hưởng qua liền không ai lại cảm thấy hứng thú.

Lần trước cùng Dư Vũ ký kết đơn lại huỷ hợp đồng chính là một cái thương nhân mua sắm nhỏ của Gia vị Đại Hà, sau lại dựa theo phí tổn trả cho bọn hắn cung hóa một năm.

Thư ký Lâm đi tìm Diệp Thu Thu nói mua phối phương, thời điểm thấy Dư Vũ bên cạnh liền đứng nghỉ chân quan sát xem hắn ra sức đẩy mạnh tiêu thụ.
Kia tôm hùm đất màu sắc xác thật mê người, có vẻ còn nóng, nghe mùi vị rất hương.

Dư Vũ còn khuyên hắn nhấm nháp một cái, "Ăn ngon, thật sự, thử qua một cái ngươi liền dừng không được tới, nhưng một người chỉ có thể dùng thử một cái a."

Lâm Thư ký khinh thường lắc đầu, vội vàng lui về phía sau một bước. Hắn trên người mặc là quần áo tây trang đi giày da, như thế nào có thể ăn đồ ăn đê tiện như vậy đâu, dầu một khi bắn đến trên quần áo làm sao bây giờ? Này thân tây trang đắt đâu.

Diệp Thu Thu khu vực trưng bày đặt hai cái thùng inox lớn dùng chăn bông bao, kia bàn trí rất xinh đẹp, chung quanh phế liệu vật liệu xây dựng cũng vứt đi ra ngoài, nhìn sân phi thường rộng lớn.

Nhưng kia lại có ích lợi gì, một cái hành lang thật dài đem nàng cùng toàn khu vực xung quanh ngăn cách, nơi này nguyên lai là đôi liêu tràng sẽ không có người tới.

Thư ký Lâm cười đĩnh đến thể, "Diệp lão bản, chúng ta tới nói một cọc sinh ý đi, đối với ngươi chỉ có chỗ tốt."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ