🌺 Chương 116

686 17 0
                                    

Mẹ Lưu vừa rồi đã ra lệnh, về sau Cố Vệ Sơn gia dụng trực tiếp gửi đến trong tay nàng cái này mẹ vợ. Nàng mỗi tháng cấp Lưu Hồng Quân 20 đồng tiền phí sinh hoạt, hai đứa cháu gái ngoại ở trường học chi tiêu đều từ nàng nơi này lãnh tiền. Cuối tuần cũng tới nơi này ăn cơm ngủ lại, dùng không xong nàng liền tồn xuống dưới, mỗi bút chi tiêu đều ghi sổ đến cuối năm giao trướng cấp con rể.

Lưu Hồng Quân tiêu vặt hàng tháng từ 100 đồng tiền đến 20 đồng tiền còn chưa đủ nàng nửa tháng tiêu khiển, càng miễn bàn đi tiệm ăn, mua quần áo,.... nàng như thế nào chịu đâu?

Lại khóc lại nháo, mẹ Lưu lần này một chút đều không có dao động, một hai phải nàng không đánh cuộc mới không thể.

Lưu Hồng Quân nói, "Lại không cho con đi Thâm Thị, con một người ở trong nhà dễ dàng sao? Liền điểm này yêu thích nhỏ các ngươi còn muốn cướp đoạt, ngươi rốt cuộc có phải hay không mẹ ruột con? Như thế nào có thể hướng về con rể ngươi? Nghe chị dâu vài câu xúi giục liền phải đoạn tiền nhà của con dùng. Con biết, ngươi xem con mỗi tháng có 100 đồng tiền đỏ mắt, muốn nắm chặt ở lòng bàn tay trộm trợ cấp chị dâu, đúng không?"

Mẹ Lưu tức giận đến ôm ngực một hơi không đi lên, thiếu chút nữa ngất xỉu đi,

Chị dâu cả Lưu trực tiếp vung lên cây chổi đuổi đi nàng đi, "Ai hiếm lạ ngươi tiền dơ bẩn, mẹ đối xử tốt với ngươi như vậy, đồ vật tâm đen chạy nhanh từ nhà ta lăn!"

Lăn liền lăn, Lưu Hồng Quân cố ý nói như vậy, nàng biết chị dâu cả nàng người này cương liệt, chỉ cần nói mẹ ruột sẽ lấy tiền nàng trộm trợ cấp anh trai chị dâu. Chị dâu liền sẽ không đồng ý mẹ nàng đi chưởng quản bút gia dụng này.

Đó là tiền nàng, ai đều đừng nghĩ đoạt, mẹ ruột chính mình cũng không được!

***

Diệp Thu Thu bên này, yến hội ăn đến mau thời điểm kết thúc.

La Thời Phương cho nàng gọi vào văn phòng, lấy ra một chồng đơn từ chức, xanh mặt, "Này những không lương tâm, đuổi ở chúng ta hôm nay cắt băng từ chức tập thể, Thu Thu ngươi nói làm sao bây giờ?"

Hôm nay nhiều lãnh đạo như vậy khẳng định là có người cố ý phá rối dùng tiền lương cao đào góc tường, chiêu này làm cho bọn họ ở hôm nay cắt băng từ chức, làm trò trước mặt phóng viên làm Gia vị Nhất Chiêu Tiên xấu mặt.

Diệp Thu Thu quét hạ đơn từ chức, đại khái có 5-6 cái nghiệp vụ viên đều là mới bồi dưỡng lên, nàng hỏi, "Người đâu, hiện tại ở đâu?"

Dư Vũ cái trán đều là mồ hôi, "Ta cấp ổn định, ở phía sau kho hàng nhỏ nhưng là ta sợ ổn không được bao lâu."

Hôm nay chính là đại nhật tử, bên ngoài phóng viên còn chưa đi đâu, nếu là bọn họ nháo lên thượng báo chí, ảnh hưởng quá ác liệt.

Diệp Thu Thu nhanh chóng làm quyết định, "Chị La đi đằng trước đưa đưa lãnh đạo cùng phóng viên. Ta đi phía sau bám trụ mấy người này, chỉ cần phóng viên đi rồi, tùy tiện bọn họ từ hay không từ chức."

La Thời Phương cũng là ý tứ này, chính là sợ bọn họ nháo lên báo, nàng đánh lên tinh thần, "Hảo, cấp phóng viên, lãnh đạo cùng các tân khách đều tiễn đi, liền làm Tiểu Dư cho ngươi truyền tin."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ