Diệp Thu Thu nhưng không có bị nàng hù dọa trụ, nàng nói, "Kia xin lỗi, liền tính Chu gia không cho thuê, lui chìa khóa con cũng chỉ có thể trả lại cho Chu Cẩm. Hiện tại thuê nhà hiệp ước đã có hiệu lực, ngươi lại không phải chủ nhà không quyền lợi sấm đến nhà con, ngươi muốn thu hồi phòng ở ở con này sảo vô dụng, ngươi tìm Chu Cẩm làm Chu lão sư tới thu phòng ở!"
Chu Cẩm nếu đem phòng ở cho nàng thuê, khẳng định sẽ không hai ba câu liền thu hồi đi, chỉ sợ là Chu gia gia đình bên trong tranh cãi, vị này cô cả Chu cũng coi trọng cái phòng ở này. Chu lão sư chính là không nghĩ cho nàng, ai, sớm biết rằng Chu gia bên trong có mâu thuẫn, nàng liền không đúc kết tiến vào.
Nhưng là Diệp Thu Thu cũng không sợ chuyện, này phòng ở chỉ có thể Chu Cẩm thu hồi đi, những người khác nghĩ đều đừng nghĩ cho nàng đuổi đi.
Chu Khánh Lan trước nay chưa thấy qua ai so nàng còn càn quấy, nói, "Ngươi đứa nhỏ này như thế nào không hiểu chuyện như vậy đâu, này phòng ở nguyên bản là tính toán cho cháu ngoại ta kết hôn dùng. Cháu ngoại ta hy sinh, ngươi cảm thấy, nhà của chúng ta có thể đem này phòng ở cấp cho người ngoài thuê sao?"
Nàng cháu ngoại?
Cùng Cố Thời Úc mặt sau cái kia Chu Nguyên là nàng cháu ngoại, hy sinh cái kia là Chu Phóng đi?
Diệp Thu Thu...... Đầy đầu hắc tuyến.
Chu Cẩm cũng chưa nói này phòng ở là hôn phòng của em trai nàng, làm Cố Thời Úc trụ đến hôn phòng chiến hữu hắn đã hy sinh......
Diệp Thu Thu đã thế tồn tại cùng chết đi đồng thời xấu hổ, sớm biết rằng, đánh chết nàng đều không thuê nơi này a, cái này kêu chuyện gì. Bất quá đâu, vẫn là câu nói kia, lui cũng không thể trả lại cho cô cả Chu.
Diệp Thu Thu nói, "Phòng ở con sẽ lui, bất quá là trả lại cho Chu lão sư, ngươi vẫn là đi về trước đi, con không thể cùng ngươi làm cái giao tiếp lui phòng, rốt cuộc, ngươi không phải phòng chủ."
Chu Khánh Lan:...... Trừ bỏ Chu Cẩm, đây là cái người thứ hai không cho nàng mặt mũi cùng chống đối nàng, vẫn là cái người ngoài.
Chu Khánh Lan nổi giận đùng đùng đi rồi, Diệp Thu Thu ở trong sân ngồi, vẫn là quyết định thoái tô, nàng cấp Chu Cẩm gọi điện thoại, "Chu lão sư, kia phòng ở ta không thuê......"
***
Chu Cẩm vừa mới cấp mẹ nàng ngất xỉu dàn xếp xong, bác sĩ mới đi.
Đây là lần thứ ba mẹ nàng thương tâm quá độ đột nhiên ngất, nàng trong lòng nôn nóng lại không có biện pháp, sợ mẹ Chu cấp thân thể háo sụp đổ.
Diệp Thu Thu nói không thuê, nàng cấp hỏi, "Làm sao vậy? Là phòng ở nơi nào không tốt sao?"
Diệp Thu Thu liền đem chuyện Chu Khánh Lan lại đây tác muốn phòng ở trải qua nói, "Ta từ nàng kia nghe thế nhưng phòng ở là các ngươi nguyên bản cấp Chu Phóng chuẩn bị kết hôn dùng, tuy rằng hắn không còn nữa, lưu lại này phòng ở đối với các ngươi ý nghĩa trọng đại, ta chỗ nào có thể mang theo người nhà trụ tiến vào. Bất quá ta không đem phòng ở đưa cho nàng, ngươi nhìn cái gì có rảnh, chúng ta giáp mặt hạ giao tiếp, ta đem chìa khóa trả cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.