Diệp Thu Thu cười cười, "Liên Kiều, ngươi nói như vậy đã có thể không đúng, đây là trường học phân, ngươi không hài lòng có thể xin đổi ký túc xá."
Trước thi đại học Liên Kiều liền vài lần nhằm vào nàng, hiện tại lại khảo ở cùng cái đại học. Nàng đảo không phải sợ Liên Kiều, chỉ là tưởng tượng đến muốn cùng Liên Kiều cùng phòng ngủ trụ 5 năm liền có điểm hít thở không thông. Nàng vô cùng hy vọng lại đến cái em gái ôn nhu giảm bớt không khí phòng ngủ xấu hổ.
Ông trời tựa hồ nghe tới rồi lời nàng khẩn cầu, phòng ngủ cửa bị người đẩy ra, cái kia cô nương ôn nhu thẹn thùng nhìn thấy Diệp Thu Thu, cười thực vui vẻ, "Thu Thu, ngươi kinh hỉ không? Ta cũng tới tìm ngươi nha~."
Diệp Thu Thu không nghĩ tới cái đồng học thứ ba tới ký túc xá lại là Hà Tiểu Anh.
Khó trách đâu, lúc trước thời điểm điền chí nguyện bảo mật không cho nàng xem, sau lại Hà Tiểu Anh đi Lão Đoạn- Quán Hắc Ngư đánh kỳ nghỉ hè công. Nàng mang theo Cố Đông chị em ba cái tới Hải Thị tìm trường học, mua phòng ở còn tưởng rằng nàng cùng Hà Tiểu Anh về sau sinh hoạt không có gì giao thoa. Không nghĩ tới nàng cũng tới Đồng Tế! Bất quá đâu Liên Kiều đều có thể tới, Hà Tiểu Anh dựa vào cái gì không thể tới đâu.
Diệp Thu Thu nhấp môi cười, "Ngươi này công tác bảo mật cũng thật tốt quá."
Hai người đều tự động lọc rớt Liên Kiều phát ra oán khí, Hà Tiểu Anh còn rất kích động, thực tự nhiên tuyển giường nơi Diệp Thu Thu.
Diệp Thu Thu hỏi nàng, "Ngươi thích ngủ giường trên hay vẫn là giường dưới, ngươi trước chọn."
Hà Tiểu Anh xem Diệp Thu Thu hành lý đều gác ở giường trên, biết nàng ở chính mình không có vào trước đã tuyển xong, vội nói, "Ta ngủ giường dưới là được, giường dưới tương đối tiện."
Phòng ký túc xá số 313 là sáu người ỡ chung một phòng, cái đồng học thứ tư là Quan Quân Dao, tính cách hơi tùy tiện, tuyển Liên Kiều giường trên.
Cuối cùng hai vị đồng học là ngày hôm sau lại đây đưa tin, dư lại hai cái giường ngủ không có dựa cửa sổ lấy ánh sáng không phải thực tốt.
Lộ Tinh Mỹ vừa vào cửa liền rất không hài lòng, vị trí tốt đều bị chọn đi rồi. Đặc biệt đương thời điểm nàng biết được đồng học ngủ ở giường trên phía bên phải gần cửa sổ kêu Diệp Thu Thu trong lòng kiềm chế không được hỏa khí.
Lộ Tinh Mỹ buông hành lý, chạy đến Diệp Thu Thu trước mặt, nói, "Diệp đồng học, ngươi nhưng nhận thức ta?"
Diệp Thu Thu:...... Vị đồng học này nói chuyện hảo hướng.
Diệp Thu Thu nói, "Phía trước không quen biết, ngươi vừa rồi không phải tự báo gia môn sao? Lộ Tinh Mỹ."
Lộ Tinh Mỹ nói, "Ta cũng không phải là hôm nay mới nhận thức ngươi, chị gái của ta là Lộ Xuyên Quỳnh, chị họ ta là Chu Cẩm. Ta hy vọng ngươi có điểm tự mình hiểu lấy, không cần lại đi quấy rầy chuyện nhà Chu gia chúng ta, mợ hai ta cũng không cần các ngươi một nhà tẫn hiếu tâm, ngươi có thể hay không cách nhà của chúng ta xa một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.