Diệp Thu Thu mắt sắc, nhìn đến Hạ Thành khí định thần nhàn thối lui đến bên cửa sổ hút thuốc, nàng lặng lẽ cùng La Thời Phương nói: "Ta nghe Cố Thời Úc nói Ngô lão bản thái thái vẫn luôn ở Thâm Thị, hắn như vậy khôn khéo người vẫn luôn giấu thực tốt. Đây là có nắm chắc ly hôn mới dám công khai cấp Nguyễn Xảo Nhi ăn sinh nhật, này đến là hai ngày trước chúng ta thời điểm thu được thiệp mời liền có người thông tri Ngô thái thái, thời gian điểm véo cũng thật tốt, ngươi nói có thể hay không là Hạ Thành nha?"
La Thời Phương đỏ mặt lên, "Không biết a, có phải hay không hắn đều cùng ta không quan hệ."
Diệp Thu Thu không yêu xem náo nhiệt, thời điểm trên đài đánh lên tới nàng làm thủ vệ kia mấy cái phóng các nàng đi ra ngoài.
......
Bất quá sau lại nghe nói Nguyễn Xảo Nhi bị Ngô Chấn Huy lão bà xé không nhẹ.
Ngô Chấn Huy chân đều bị người nhà mẹ đẻ lão bà hắn cấp đánh gãy.
Cái này cũng chưa tính xong, Ngô Chấn Huy lão bà nắm Nguyễn Xảo Nhi tóc cho nàng ném ở bên ngoài, nói, "Như vậy thích đoạt nam nhân người khác, hảo a, ta đây đưa ngươi cái đại lễ."
Ngô Chấn Huy lão bà cấp Lương Dũng mới ra ngục mang lại đây.
Nguyễn Xảo Nhi sợ tới mức liên tục lui về phía sau, kỳ thật liền tính Ngô Chấn Huy lão bà tìm tới cửa nàng cũng không sợ. Nàng từ Ngô Chấn Huy nơi này cũng vớt không ít, rời đi Ngô Chấn Huy nàng mang theo quá ngày lành.
Chính là nàng sợ Lương Dũng, này nam nhân sau lại liền cùng bệnh tâm thần giống nhau nghi thần nghi quỷ, giống khối thuốc cao bôi trên da chó dính thượng liền ném không xong. Mấy năm trước nếu không phải nàng thiết kế làm Lương Dũng ngồi tù, nàng là tuyệt đối thoát khỏi không được người nam nhân này, nàng đời này chẳng lẽ thật sự ném không ra cái đồ vật ghê tởm này sao?
Nguyễn Xảo Nhi hảo hối hận, nàng lúc trước vì cái gì sẽ cảm thấy Lương Dũng là cái hương bánh trái, lo lắng đem cẩu nam nhân từ La Thời Phương bên người đoạt lấy tới, nhưng thật ra giúp La Thời Phương thoát khỏi tiện nhân này, dựa vào cái gì!
Nguyễn Xảo Nhi hướng tới Lương Dũng la to, "Đừng tới tìm ta, ngươi tìm La Thời Phương đi a, nàng hiện tại so trước kia càng có tiền, ngươi đi tìm nàng a!"
Ngô Chấn Huy lão bà cười nhạo nàng, "Lương Dũng không cái lá gan đi tìm La Thời Phương, Hạ Thành sẽ làm hắn chết hôi đều không dư thừa. Hắn càng hận chính là ngươi, các ngươi hai cái trời sinh một đôi, liền ở bên nhau lâu lâu dài dài, miễn cho đi hại người khác."
Ngô Chấn Huy lão bà cùng Lương Dũng nói, "Tiểu tiện nhân từ Ngô Chấn Huy nơi đó ít nhất lộng 200.000 đồng tiền, ta coi như uy cẩu, ngươi nhưng đem người xem trọng đừng làm cho nàng chạy, miễn cho nhân tài hai không a."
Lương Dũng giống ác ma trong địa ngục mới vừa bò ra tới, cấp Nguyễn Xảo Nhi kéo đi rồi, "Ngươi không phải nói đời này tâm nguyện lớn nhất chính là gả cho ta cùng ta quá cả đời sao? Ta cũng là nghĩ như vậy đâu, đi thôi Xảo Nhi, chúng ta xả chứng đi, chúng ta đời đời kiếp kiếp, sinh tử đều phải ở bên nhau đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.