🌺 Chương 3

1.2K 31 1
                                    

Diệp Trường An bước chân trầm trọng vào cửa nhà.

Phùng Hà Hương cũng vừa mới tan tầm, cơm chiều còn không có kịp làm tới. Nàng đang chuẩn bị vén tay áo lên làm cơm chiều, "Ngươi hôm nay trở về sớm như vậy?"

Sở Trưởng- Đồn Công an Liên Hoa muốn về hưu. Diệp Trường An nghĩ hắn chỉ còn một bước hướng lên trên thăng cấp, gần nhất hắn đều luôn biểu hiện tích cực, thường xuyên tới khuya khoắt mới trở về.

Diệp Trường An thay đổi dép lê, trong lòng nén giận, hôm nay ở Đồn Công an hắn mất mặt ném quá độ, đều là Phùng Hà Hương cùng đứa con dâu gạt hắn làm chuyện tốt!

Diệp Trường An liền hỏi, "Thúy Liên đem Thu Thu mang đi Hôn giới Sở xem mắt chuyện này ngươi có biết hay không?"

Phùng Hà Hương sắc mặt kéo xuống dưới, vừa mới vào nhà cư nhiên liền tới chất vấn nàng chuyện này. Diệp Thu Thu thanh danh đều lạn, không mang đi Hôn giới Sở tìm cái lão nam nhân, chẳng lẽ còn muốn tìm cái chưa lập gia đình?

"Nàng cùng ta nói."

"Ngươi biết ngươi không ngăn cản?"

Diệp Trường An ngữ khí thực tức giận. Hắn rất ít khi cùng Phùng Hà Hương phát hỏa, này một khi phát hỏa đại biểu hắn thật sự tức giận.

Phùng Hà Hương cũng phát hỏa, ném cải thìa trong tay, chồng nàng ngữ khí này là ý tứ muốn cùng nàng cãi nhau, vì cái nha đầu nhặt được đi đến mức này sao?

Phùng Hà Hương đối Diệp Thu Thu vẫn luôn không thích.

Lúc trước thời điểm Diệp lão gia tử đi tòng quân chắn được viên đạn cho Tống lão gia tử. Sau khi trở về Tống lão gia tử muốn đem cháu trai đính hôn cùng với Diệp gia. Lúc ấy, Phùng Hà Hương cao hứng luôn tự nhận cọc hôn sự tốt này khẳng định cho Diệp Tâm, nàng một cái gia đình công nhân có thể leo lên gia đình phú quý như vậy, Tâm Tâm của nàng cả đời ngày lành liền có thể trông cậy.

Chính là Diệp lão gia tử không màng nàng phản đối, liền đem việc định thân này cấp cho Diệp Thu Thu.

Phùng Hà Hương náo loạn rất nhiều lần muốn Diệp lão gia tử đem hôn sự đổi lại cấp cho Diệp Tâm. Kia Tống gia ở Hoa Thị cùng Hải Thị đều có khách sạn lớn, trong nhà lại đặc biệt có tiền. Này cọc hôn nhân tốt như vậy vì cái gì phải cho cái đứa nhặt về?

Bất quá Diệp Tâm cũng chỉ nhỏ hơn Diệp Thu Thu có 3 tuổi mà thôi, vì cái gì không thể cấp cho nàng?

Diệp lão gia tử qua đời chưa được mấy ngày, Phùng Hà Hương đối Diệp Thu Thu càng ngày càng kém, trước hết buộc nàng bỏ học đi học nghề, ở Nhà hàng Hữu Nghị làm cái đầu bếp. Phùng Hà Hương biết Tống gia yêu sĩ diện sẽ không muốn con dâu ở chính tiệm cơm nhà mình làm cái công nhân, nói ra bên ngoài đều gây mất mặt a.

Lần này từ hôn thực kỳ quặc, nàng đều hoài nghi cái viên thuốc kia là Tống gia tìm người bỏ vào, thậm chí.... Còn có khả năng chính là con dâu nàng- Từ Thúy Liên bỏ vào.

Chính là nàng lười đến quản, bị lui hôn
mới càng tốt, này cọc hôn nhân nguyên bản nên thuộc về Tâm Tâm. Vốn dĩ Tâm Tâm mới là con dâu Tống gia, hiện tại chỉ có thể làm con gái nuôi của Tống gia.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ