🌺 Chương 43

976 27 0
                                    

Thời điểm trở lại ghế lô, La Thời Phương còn cùng Diệp Thu Thu cảm khái, "Tống Hà còn điều đầu bếp từ Nhà hàng Hữu Nghị- Hoa Thành đi tham gia thi đấu, ta xem Tống gia toàn bộ nhà hàng cũng là không có ai."

Diệp Thu Thu hơi suy tư, Nhà hàng Hữu Nghị- Hoa Thành chiêu bài đồ ăn chính là rót canh cá hoa vàng. Thường xuyên sẽ có một ít khách nhân quan trọng chuyên môn dự định tới ăn, có thể nói cũng là chiêu bài của Nhà hàng Hữu Nghị.

Nàng sư phó lúc trước không muốn đi Hải Thị, bằng không Tống Hà đã sớm thỉnh sư phó đi Hải Thị tọa trấn, có thể giúp hắn lung lạc không ít người tế quan hệ.

Nhà hàng Hữu Nghị làm tạp một lần đồ ăn chiêu bài, Tống Hà vẫn là quyết định cấp Thôi Lương Tài một lần cơ hội làm hắn đi thi đấu, có thể thấy được hắn đối với chiêu bài đồ ăn này là nhìn trúng.

Diệp Thu Thu suy đoán nói, "Tống Hà là giám khảo vòng cuối, hắn không phải là chuẩn bị thời điểm thi đấu so món này đi?"

La Thời Phương cười ha ha, "Hắn nếu là thật định ra tới thi đấu so rót canh cá hoa vàng, kia hắn gặp phải ngươi chính là tìm chết."

Diệp Thu Thu từ Khâu lão nơi đó chính
là kế thừa tay nghề mười thành mười, liền Trình lão bản đều vừa lòng, nàng ước gì đâu.

Hai người trong lúc đang nói chuyện, vừa rồi ăn Cố Đông một khối bánh kem Trình Viên Viên cầm một túi chocolate đóng gói phân chia cho mọi người. Lúc nhìn đến Diệp Thu Thu cùng La Thời Phương, cười tủm tỉm cho các nàng một cái, "A di, vừa rồi là Viên Viên ích kỷ, con lấy chocolate cùng các ngươi chia sẻ, đây là ba ba con từ nước ngoài mang về tới nga, ăn rất ngon."

Diệp Thu Thu ăn chocolate của nàng, sờ sờ nàng đầu tóc cuốn khúc xoã tung, "Viên Viên rất ngoan a."

.......

Thời điểm xuống xe Trình Viên Viên đã cùng Cố Đông với Cố Thạch Đầu hỗn chín, muốn địa chỉ Hoa Thành, nói về sau sẽ cho bọn họ viết thư.

Ra nhà ga, Hạ Thành nắm Trình Viên Viên đi đến một chiếc xe hơi nhỏ màu đen bên kia tài xế mở ra cửa xe hàng phía sau.

Trình Viên Viên bò đến trên đùi một cái nam nhân trung niên, "Ba ba, con đem chocolate phân chia cho anh trai chị gái, cái này con không ích kỷ đi."

Nam nhân trung niên nghe không hiểu.

Hạ Thành vội vàng đem chuyện trên xe lửa Viên Viên cùng mấy đứa nhỏ ghế lô cách vách giao bằng hữu nói một lần, bánh kem phong ba cũng đương vui đùa nói, "Viên Viên vẫn là lần đầu tiên cùng người ta xin lỗi, cùng bằng hữu chia sẻ, cái kia Cố Niên hung ba ba, nàng cư nhiên cũng không tức giận." Bất quá lời nói cư nhiên có vài phần đạo lý.

Trình Nhạn Sinh hơn bốn mươi tuổi mới cùng thái thái có Viên Viên, yêu thương như châu như bảo. Sau thái thái qua đời, con gái cũng từ từ quái gở, hắn trong lòng thực sốt ruột lại không biết như thế nào khuyên. Hắn còn rất muốn nhìn một chút đứa bé có thể làm con gái thay đổi đâu, hắn nhìn con gái đầy sủng nịch, "Viên Viên chúng ta ngoan nhất."

Hạ Thành là bảo tiêu Trình Nhạn Sinh mời đến bảo hộ con gái, hắn nói, "Cách vách cái ghế lô kia là đại biểu Nhà hàng Thiên Nga Trắng đi Hải Thị tham gia thi đấu, như vậy xảo, ngài chính là được mời làm giám khảo đặc biệt cho trận chung kết đâu."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ