La Thời Phương cấp Diệp Thu Thu giới thiệu, "Đây là Phó Hiệu Trưởng- Trường Tiểu học Thực nghiệm: lão sư Chu Cẩm, nhà ngươi Cố Đông không phải cũng muốn một lần nữa đi học sao? Vừa lúc có thể tìm nàng."
Chu Cẩm mới 30 tuổi lại là cái nữ nhân dịu dàng tú lệ.
Diệp Thu Thu rất bội phục Chu Cẩm,
tuổi còn trẻ liền lên làm Phó Hiệu Trưởng của trường tiểu học trọng điển, vội tiến lên cùng hàng xóm mới hàn huyên vài câu.Chu Cẩm cũng đồng dạng bội phục Diệp Thu Thu, hai người liêu còn rất đầu cơ.
Diệp Thu Thu hội môn tay nghề không nói, còn vì con riêng kế nữ dùng nhiều tiền thuê căn phòng lớn, không giống mẹ kế khác hận không thể đem kéo chân sau trong nhà tắc tường phùng, làm sao tốn tâm tư vì con gái kế hỏi thăm học giáo điều kiện chiêu sinh.
Chu Cẩm cũng thống khoái, "Chờ ngươi nhà dọn xong, mang con gái nhà ngươi đi trường học tìm ta."
Diệp Thu Thu không nghĩ tới hôm nay một chuyến liền thuận lợi giải quyết được chuyện thuê nhà cùng Cố Đông tìm trường học này đều là hai chuyện lớn, nàng vội vàng nói lời cảm tạ, "Cảm ơn Chu lão sư."
Chu Cẩm thuận miệng hỏi, "Đúng rồi, còn không có hỏi đâu, ngươi nam nhân tên gọi là gì? Là làm công tác gì? Như thế nào đơn vị chưa cho phân phòng đâu?"
Diệp Thu Thu nói, "Ta nam nhân là hộ cá thể......"
Chu Cẩm trong lòng tiếc hận, hộ cá thể a, đó chính là không có công tác đứng đắn không có đơn vị phân phòng, khó trách yêu cầu ra tới thuê nhà trụ. Ai, này tiểu cô nương ánh mắt chọn nam nhân cũng thật chẳng ra gì, mẹ ruột nàng như thế nào có thể đồng ý.
Không đợi nàng nói xong, lại đi tới cái nam nhân dáng người cường tráng, bộ dạng đoan chính chính là một thân phỉ khí thực trọng, hung ba ba không giận tự uy. Chu Cẩm sợ nam nhân nhà mình làm sợ hàng xóm mới, vội vàng giải thích nói, "Đây là nam nhân ta."
Diệp Thu Thu có chút ngoài ý muốn, "Thẩm Đội Trưởng......" Nhìn không ra a, Chu lão sư dịu dàng như vậy, tìm cái Đội Trưởng hung hãn mười phần.
Chu Cẩm cười hỏi, "Các ngươi nhận thức a?"
Xem ra, đây là duyên phận kỳ diệu, nên Cố Thời Úc nhà bọn họ cùng Thẩm Cường làm hàng xóm a. Diệp Thu Thu cười nói, "Ta cái kia con gái lớn chính là Thẩm Đội Trưởng mang đội cứu ra."
Thẩm Cường trong lòng dọa nhảy dựng, "Tiểu Diệp, ngươi tới nơi này làm gì?"
Muốn nói cảm tạ, Diệp Thu Thu cũng không biết nhà hắn địa chỉ, là Cố Thời Úc nói cho nàng?
Hẳn là sẽ không, bởi vì Chu Phóng chết, thời điểm lãnh tro cốt hạ táng một ít chiến hữu đều đi, Chu Cẩm ôm hủ tro cốt em trai mà chỉ vào Cố Thời Úc cái mũi mắng hơn một giờ.
Cố Thời Úc một câu biện giải nói cũng chưa nói, tùy ý Chu Cẩm đánh chửi, vẫn là Cục Trưởng cấp kéo ra.
Bởi vì Thẩm Cường ngắt lời, Diệp Thu Thu còn không có tới kịp tự báo gia môn liền cùng La Thời Phương cùng nhau đi rồi.
Chu Cẩm đem giỏ rau đặt vào trong phòng bếp chuẩn bị làm cơm trưa, còn cùng Thẩm Cường cảm khái, "Tiểu Diệp thật không sai, nhỏ như vậy cũng không ngại đi làm mẹ kế, còn cùng ta hỏi thăm điều kiện để xin nhập học vào Tiểu học Thực nghiệm đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomansaTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.