🌺 Chương 97

751 24 0
                                    

Lộ Tinh Mỹ từ giường đệm thượng xoay người xuống dưới, nhìn đến Chu Nguyên trong tay một cái hộp lớn đóng gói tinh mỹ phía trên đều là tiếng Anh, vừa thấy chính là hàng từ nước ngoài mang về tới, nhìn như là đồ trang điểm.

Lộ Tinh Mỹ duỗi tay, "Ngươi trong tay đây là cái gì, ai gặp thì có phần, ta cũng muốn."

Chu Nguyên nhíu mi, "Này không phải ta mua cũng không phải cho ngươi, ngươi như thế nào bá đạo như vậy thấy cái gì đều phải của ngươi, đều không hỏi xem đây là cho ai sao?"

Lộ Tinh Mỹ không phục, "Ngươi liền bạn gái đều không có, ta là em họ ngươi không cho ta ngươi còn có thể cho ai?"

Quan Quân Dao lặng lẽ mắt nhìn Chu Nguyên, nguyên lai hắn còn không có bạn gái a...... Bất quá Lộ Tinh Mỹ cũng là không có đầu óc, anh họ nàng đều nói kia không phải hắn mua mà ngay từ đầu lại nói tìm chị dâu, kia khẳng định là bang nhân tặng đồ cấp Diệp Thu Thu.

A, khẳng định là Diệp đồng học vị kia chồng nàng soái khí nhờ người đưa tới. Nghĩ đến Diệp đồng học nói tuổi lớn hơn mấy tuổi lòng biết đau người, nhìn nhìn lại Chu Nguyên tuổi tác Quan Quân Dao không thể hiểu được mặt đỏ.

Hà Tiểu Anh mới từ phòng nước sôi đem một ấm nước sôi trở về, nàng nhận ra được Chu Nguyên, cười làm hắn tiến vào, "Chu Nguyên, ngươi tới tìm Thu Thu sao? Ngươi đừng đứng ở cửa a, tiến vào chờ."

Chu Nguyên chỗ nào không biết xấu hổ đi vào, hơn nữa Lộ Tinh Mỹ vừa lúc ở cái ký túc xá này hắn chỉ nghĩ chạy nhanh thoát thân, "Không được, không được. Ta giúp anh trai ta cấp chị dâu đưa điểm đồ vật, quay đầu lại ngươi chuyển giao cho nàng. Anh trai ta nói đồ vật mua sáu phần, làm chị dâu xem tâm tình đưa chút cấp bạn cùng phòng cùng nhau dùng."

Hà Tiểu Anh giúp đỡ tiếp nhận.

Chu Nguyên cùng Lộ Tinh Mỹ nói, "Ngươi đều đi vào đại học, đừng lại bãi tính tình đại tiểu thư, bên ngoài nhưng không có ai có nghĩa vụ bao dung ngươi, ta đi."

Lộ Tinh Mỹ tức giận, cũng không để ý tới Chu Nguyên.

Quan Quân Dao mở cửa sổ, nhìn đến Chu Nguyên đi xa mới quay đầu lại hỏi Hà Tiểu Anh, "Tiểu Anh, ngươi cũng nhận thức hắn a."

Hà Tiểu Anh vừa vặn đi ra lấy cái ly của Diệp Thu Thu, giúp nàng phao ly trà hoa, lúc này mới nói, "Ân, gặp qua một lần, hắn đi theo chồng Thu Thu làm công trình, rất có bản lĩnh."

Lộ Tinh Mỹ tới câu, "Cái gì bản lĩnh a, liền đại học cũng chưa thi đậu."

Quan Quân Dao nói, "Không thi đậu đại học làm sao vậy? Nhìn anh họ ngươi có thể đoán nếu thi đại học là đúng lúc mấy năm vừa khôi phục thi đại học lại khảo thí khó nhất, thi không đậu nhiều đi. Ngươi là em họ hắn, ngươi như thế nào nói lời nói như vậy."

Lộ Tinh Mỹ lên giọng công chúa, "Hắn là anh họ ta, ta thích nói như thế nào nói như thế đó, như thế nào ngươi ghen ghét?"

Hà Tiểu Anh vội vàng khuyên can, "Hảo, đều không cần sảo, trời nhiệt thượng hoả, ta phao trà hoa cúc các ngươi có ai muốn uống không?"

Hai người đều không lên tiếng.

......

Diệp Thu Thu sau khi trở về, Hà Tiểu Anh đem cái kia hộp giao cho nàng, nói là Chu Nguyên đưa lại đây.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ