Diệp Trường An bị chất vấn một câu đều nói không nên lời, khuyên can thất bại, người cũng không mang về tới.
Phùng Hà Hương nhìn hắn một người trở về, liền hỏi, "Không tìm được người? Ta liền nói nàng đi trụ đến trong nhà dã nam nhân, ngươi đi nhà khách sao có thể tìm đến. Ngươi hiện tại liền đi Thành Nam nhà họ Cố tìm người đi."
"Tìm được rồi, là ở nhà khách, nàng không chịu trở về." Diệp Trường An uể oải nói.
Không chịu trở về, nói cách khác nàng một hai phải gả cho Cố Thời Úc.
Phùng Hà Hương khí hơn phân nửa đêm ngủ không yên, "Nàng chính là tới đòi nợ, cha ngươi lấy mệnh đổi lấy việc hôn nhân tốt, dựa vào cái gì không cho cháu gái ruột của chính mình, một hai phải cấp cho cái nha đầu nhặt được. Đều là nha đầu chết tiệt kia chắn Tâm Tâm tiền đồ, bằng không hiện tại Tâm Tâm chính là con dâu Tống gia, mà không phải cái con nuôi."
Vốn dĩ việc hôn nhân kia là cho Tâm Tâm, lão nhân không biết đã phát cái gì điên đều một hai phải định cấp cho Diệp Thu Thu. Nói là bồi thường cho nàng, còn không được nói cho Diệp Thu Thu nàng là nhặt được.
Cả nhà dọn rất nhiều lần, cùng quê quán cũng chặt đứt quan hệ, liền vì không cho người biết Diệp Thu Thu là nhặt được, rốt cuộc đồ cái gì a!
Phùng Hà Hương nghĩ cũng không rõ, không ngừng oán giận, "Nếu không phải chúng ta nhận nuôi nàng, nha đầu chết tiệt kia đã sớm đói chết ở trên đường. Năm ấy cuộc sống bao nhiêu khổ a, cho dù có người nhặt nàng về cũng không có khả năng có điều kiện tốt như nhà của chúng ta. Chúng ta tốt xấu cho nàng Hộ khẩu thành thị, tốt xấu cho nàng đi học một món tay nghề, nàng còn có cái gì không thỏa mãn?"
Phùng Hà Hương khí khóc, chính là bởi vì có Diệp Thu Thu làm đối lập, nha đầu chết tiệt kia bộ dạng nổi bật, ở học tập thành tích cũng nổi bật, Tâm Tâm tự ti đến không được.
Tâm Tâm đứa nhỏ nhiều đáng thương a, khó khăn mới đi Hải Thị trường học tư lập học tập. Diệp Thu Thu hiện tại còn không chịu buông tha Diệp gia, nàng là như vậy liền không thể gặp trong nhà tốt hơn sao? Một hai phải phá hư.
Nếu Tống thái thái biết Diệp Thu Thu thành mợ nhỏ con trai nàng, kia khẳng định sẽ lập tức sa thải Diệp Trác Bình, cấp Tâm Tâm đưa về tới.
Tâm Tâm cao trung còn không có tốt nghiệp đâu, sao có thể tìm được cái công tác tốt nào chứ? Còn không phải muốn đi làm học đồ.
Phùng Hà Hương đau lòng không thôi.
"Dựa vào cái gì a, đem nàng nuôi lớn còn chưa đủ sao? Làm đến giống như lão Diệp gia làm cái chuyện gì thực xin lỗi của nàng giống nhau. Kia cha ngươi đối xử với nàng so với Tâm Tâm còn tốt hơn, ngươi nói, cha ngươi vì cái gì muốn như vậy bất công?"
Diệp Trường An không thể nói a, cha hắn bất công là vì không nghĩ làm người khác biết Diệp Thu Thu là nhặt được. Là sợ tương lai Thu Thu muốn đi tìm cha mẹ ruột, liền sẽ vạch trần hắn năm đó công tác sai lầm, hắn là muốn chịu xử phạt cực lớn.
Diệp lão gia tử làm như vậy, gần nhất là đền bù Diệp Thu Thu, thứ hai là vì giữ được cái nhà này. Đều là bởi vì nhận nuôi Diệp Thu Thu, hắn mới một đường khen ngợi chuyển đến thành phố, vừa lúc đó Thị lãnh đạo trở thành mẫu mực, cả nhà công tác bởi vậy đều điều động đến thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.