🌺 Chương 42

1K 24 0
                                    

Cố Thời Úc tâm nói là hắn tối hôm qua hố Diệp Trác Bình, có ghi âm, hắn không dám làm ngụy chứng a nhưng là hắn chưa nói, "Diệp Trác Bình nói hắn không nghĩ bị Từ Đại Hữu cả nhà bắt lấy nhược điểm xuất quỹ, cấp Từ gia đánh cả đời công."

Cái này lý do nói được thông, Từ Thúy Liên mỗi tháng đều phải trợ cấp nhà mẹ đẻ. Từ gia nếu nắm cái nhược điểm này, Diệp Trác Bình chỉ có thể cấp Từ gia làm trâu làm ngựa, cuộc sống như vậy còn không bằng làm hắn đi tìm chết đâu.

"Kia Đan Lệ Phương lần này có thể phán sao?" Diệp Thu Thu thật không hy vọng nhìn đến nữ nhân kia tiếp tục ra tới nhảy nhót, phóng hỏa loại chuyện này nàng đều dám làm, làm nàng ra tới thật sự thực hao tổn tâm trí.

Cố Thời Úc gật đầu, "Có Diệp Trác Bình khẩu cung, Đan Lệ Phương có động cơ gây án , thời gian cùng nhân chứng vật chứng đều có, tuy rằng Tống gia không cáo nàng, nhưng là lửa lớn lan đến hàng xóm cách vách cũng tạo thành tổn thất kinh tế nhất định, khẳng định sẽ phán."

Phán khẳng định là phán định, liền xem phán mấy năm.

***

Cách mấy ngày Diệp Thu Thu nghe được một tin tức, Diệp Trác Bình ly hôn sau lại chẳng biết đi đâu, Đan Lệ Phương cũng bị phán nhiều năm.

Bởi vì lập tức liền phải đến kỳ nghỉ Quốc Khánh, Cố Đông bọn họ chị em ba cái thương lượng đi chỗ nào chơi.

Cố Thạch Đầu nói muốn đi Kinh Thị xem nghi thức kéo cờ.

Cố Nhị muốn đi Thâm Thị xem công trường ba ba hắn.

Cố Đông cũng muốn xem nghi thức kéo cờ, liền hỏi, "Mẹ nhỏ, ngươi chuẩn bị ngày nào khai trương nha?"

Bởi vì Đan Lệ Phương cái này tiểu nhạc đệm cho nên khai trương chậm lại mấy ngày, hơn nữa Cố Thời Úc nói chờ nàng khai trương lại đi, nàng liền muốn mau chóng.

Diệp Thu Thu nói, "Vậy ngay sau Quốc Khánh khai trương."

La Thời Phương cấp Diệp Thu Thu tặng chút hồ đào lại đây, nói là nam nhân ở nàng quê quán đưa tới. Diệp Thu Thu trong nhà trẻ con nhiều, lại đều ở đọc sách, nàng liền xách một túi lớn tới.

Nhà hàng Hữu Nghị ngừng kinh doanh chỉnh đốn, Nhà hàng Thiên Nga Trắng sinh ý tốt lên ba thành, La Thời Phương thổn thức một phen, "Đan Lệ Phương cũng thật là, dùng phóng hỏa tới mạt bình nàng tham ô trộm cướp thương phẩm Nhà hàng Hữu Nghị, nàng nhưng đủ độc."

Diệp Thu Thu biết nàng tới khẳng định không phải bát quái, hẳn là vì còn có chuyện khác muốn nói, cười hỏi, "Chị La, ngươi tìm ta còn có chuyện khác đi? Ngươi nói đi, chỉ cần ta có thể làm đến, ta khẳng định không chối từ."

La Thời Phương sang sảng cười, nàng liền thích Diệp Thu Thu tính cách này, "Diệp sư phó, trong lúc Quốc Khánh ở Hải Thị có một trận thi đấu trù nghệ, ta muốn thỉnh ngươi đại biểu chúng ta Nhà hàng Thiên Nga Trắng tham gia, liền sợ ngươi không có thời gian."

Cái này thi đấu Diệp Thu Thu biết, ở trong giới đầu bếp quốc nội mức độ nổi tiếng rất cao. Cửa hàng nhà hàng ai không nghĩ lấy một khối thẻ bài trở về, trừ bỏ giải thưởng cho đoàn thể ra, Bếp Trưởng còn có thể bình thượng một bậc đầu bếp.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ