🌺 Chương 58

841 30 0
                                    

Diệp Thu Thu trong lòng hoảng hốt, nàng chưa từng gặp qua Cố Thời Úc như vậy, bất lực nhìn thấy hắn liền đồng tử đều có chút khuếch tán, hắn này sẽ thần trí đều nên có chút không rõ đi?

Diệp Thu Thu chui vào trên ghế sau, liền cửa sổ xe nói, "Mẹ, con đây cùng qua đi nhìn xem."

"Ngươi mau đi." Đường Liên Tử cho bọn hắn đóng cửa xe, trong lòng cũng cấp, "Có tình huống như thế nào phải cho ta gọi điện thoại."

Thẩm Cường nguyên bản còn trông cậy vào Cố Thời Úc cùng hắn đổi lái xe đâu, hiện tại vừa thấy Cố Thời Úc so với hắn còn không xong, này tình huống như thế nào?

Hắn không rảnh lo chính mình chân mềm, một chân đạp ga thẳng đến Hải Thị.

Diệp Thu Thu cũng không nghĩ ra, không nghĩ ra sự tình nàng liền không nghĩ, tay nàng đều bị Cố Thời Úc nắm phát đau, đành phải khuyên nhủ, "Cố Thời Úc, Chu a di đã đưa đến bệnh viện cấp cứu, ngươi đừng vội a, chúng ta này không phải đi qua sao?"

Cố Thời Úc đột nhiên cúi xuống thân mình, gắt gao vòng lấy Diệp Thu Thu eo, cũng không nói lời nào.

Diệp Thu Thu ninh quá hắn đầu, xem hắn khóe môi đã cắn chảy ra máu, vội sở trường bẻ ra, "Đừng cắn, hiện tại sốt ruột cũng không phải cái biện pháp, ngươi chừa chút sức lực ở bệnh viện sử đi."

Thẩm Cường đột nhiên trong lòng căng thẳng, giờ phút này người nằm bệnh viện là mẹ vợ hắn, Cố Thời Úc hoảng cái gì hoảng a? Hắn một bụng nghi hoặc, cũng chỉ có thể mãnh nhấn ga hướng Hải Thị lên đường.

***

Hải Thị bệnh viện,

Chu Cẩm đã mau điên rồi, hảo hảo một
cái cơm tất niên, Chu Khánh Lan lại bắt đầu đề, muốn đem cháu ngoại nàng quá kế một cái cấp Chu Phóng đỉnh môn lập hộ. Cho hắn kéo dài hương khói miễn cho về sau thanh minh không ai cho hắn tảo mộ thành cô hồn dã quỷ.

Chu Cẩm đương trường liền xốc cái bàn, Chu Khánh Lan về điểm này tiểu tâm tư còn không đều là nhìn chằm chằm những cái đó vốn nên là của Chu Phóng như: phòng ở cùng Chu gia tích tụ. Lại thêm cha Chu mạng lưới quan hệ, hảo cho cháu ngoại nàng lót đường.

Chính mình thân cô cả a, đại niên 30 nói lời này không trát tâm sao? Hơn nữa, em trai nàng hiện tại còn chưa có chết đâu.

Chu Khánh Lan bắt đầu dùng thân phận trưởng bối giáo huấn lên, nói Chu Cẩm một cái con gái đã gả đi ra ngoài đừng động chuyện lớn trong nhà, bằng không, làm nàng đem Tiểu Tuấn quá kế cấp em trai ruột đi?

Thẩm Cường đã buộc ga-rô, hai vợ chồng chỉ có một đứa con trai như vậy, sao có thể quá kế đâu. Thẩm gia bên kia cũng sẽ không đồng ý a, Chu Khánh Lan nói lại một lần chọc giận Chu Cẩm.

Chu Cẩm nói chuyện cũng không hề khách khí, "Con là con gái đã gả đi ra ngoài, chính ngươi không phải cũng là? Còn dám đề qua kế sự, về sau Chu gia gia yến nhà của chúng ta liền không tới cửa. Các ngươi thích như thế nào lăn lộn liền như thế nào lăn lộn, mẹ con này thân thể lăn lộn không dậy nổi."

Chu Khánh Lan bắt đầu lăn lộn khởi chính mình hai người em trai, "Ta ba mẹ chết sớm, hai người các ngươi đều là ta mang đến lớn, trưởng tỷ như mẹ, ta còn không phải là vì em trai thứ hai mà suy xét sao. Hắn già rồi tổng phải có người dưỡng đi, như vậy kéo cũng không phải cái biện pháp, nếu không liền đi viện phúc lợi nhận nuôi cái đứa bé trai trở về làm cháu trai nuôi dưỡng. Dù sao Chu Phóng đã như vậy khẳng định không được, nhà em trai thứ hai ta tổng không thể tuyệt hộ, bằng không, tránh hạ này đó gia nghiệp các ngươi là chuẩn bị mang tiến trong quan tài sao?"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ