Diệp Thu Thu bắt được Quan Quân Dao bao, nói: "Ai muốn cùng ngươi giải hòa, ta liền cùng Đường tiên sinh giải thích vài câu."
Nguyễn Xảo Nhi đại kinh thất sắc, "Ngươi không cần ở trước mặt Đường Duệ nói hươu nói vượn!"
Đường Duệ vẻ mặt ngốc, "Diệp tiểu thư, ngươi muốn giải thích cái gì?"
Đường Duệ tuy rằng ngốc hề hề, nhưng là hắn nhưng không ngu ngốc.
Diệp Thu Thu nói: "Nguyễn Xảo Nhi có hay không nói cho ngươi, nàng trong miệng bạn trai cũ kỳ thật là nàng chồng chị gái nuôi nàng, chị gái nuôi nàng là đồng bọn hợp tác ta. Nguyễn Xảo Nhi, muốn hay không ta đem ngươi bạn trai cũ kêu lên tới giằng co, nga không đúng, Lương Dũng bị ngươi lộng ngục giam đi, cho nên ngươi không có sợ hãi trở về, chỉ là ngươi không nghĩ tới ở Hải Thị lại đụng tới ta. Ngươi muốn dùng thiết kế một bộ nhà Tây tra tấn ta. Đáng tiếc a, ta là cái cái gì đều dám nói, nhà ta không thiếu ngươi điểm phí thiết kế này."
Nói xong, Diệp Thu Thu cùng đang trợn mắt há hốc mồm Đường Duệ nói: "Đường tiên sinh tìm cái gì người thân, trở về không trước tiên tìm thân nhân, cư nhiên trước mua phòng ở hống bạn gái. Ta xem ngươi cửa này thân thích vẫn là đừng tìm, liền tính tìm được phỏng chừng người ta cũng không nghĩ nhận ngươi."
Đường Duệ bị nói mặt đỏ, Diệp Thu Thu đi rồi, hắn cũng cảm thấy quái không thú vị, hơn nữa Diệp Thu Thu nói Nguyễn Xảo Nhi bạn trai cũ là chồng của người khác, thật sự làm hắn tâm loạn, tóm lại, hắn quyết định đi tra một tra.
Đường Duệ đứng dậy liền đi.
Nguyễn Xảo Nhi vội vàng kéo hắn, "Nàng không chịu tiếp cái này thiết kế liền tính, chúng ta vừa lúc đổi cá nhân, đều do cái kia cái gì Hình lão sư, như thế nào đề cử cái sinh viên mới vừa tốt nghiệp, một chút đều không đáng tin cậy."
Đường Duệ nói, "Trang hoàng sự tình phóng phóng đi, ngươi nói ngươi đối Hoa Thành quen thuộc muốn bồi ta trở về tìm người thân, hiện tại trở về quốc ngươi muốn trước tiên ở Hải Thị mua phòng ở, ta cũng đáp ứng rồi. Mua phòng ở ngươi lại muốn trước trang hoàng, ngươi có phải hay không không nghĩ bồi ta hồi Hoa Thành tìm người."
Nguyễn Xảo Nhi nói: "Ngươi quang biết ngươi tiểu cô cô tên, này đều hơn ba mươi năm, Hoa Thành lớn như vậy như thế nào tìm? Đương nhiên là trước đính hôn lại đi tìm, nhiều năm như vậy nhà các ngươi đều đợi, còn kém mấy ngày nay sao?"
Đường Duệ tiểu cô cô kêu Đường Vân, lúc trước thời điểm đi ngang qua Hoa Thành bị bán cho một cái hán tử trung niên làm vợ sau. Hơn 30 năm qua đi ai biết nàng ở đâu, có lẽ đã chết, chỉ biết một cái tên, căn bản vô pháp tìm.
Đường gia dùng nàng thay đổi lộ phí, sau lại ở bên ngoài làm buôn bán đã phát tài, Lão thái thái trong lòng vẫn luôn nhớ thương con gái nhỏ hơn 30 năm không gặp, lại không mặt mũi trở về tìm. Lão thái thái tuổi lớn vẫn luôn buồn bực không vui, người trong nhà không nghĩ làm Lão thái thái tương lai mang theo tiếc nuối đi, liền an bài Đường Duệ tới tìm.
Đường Duệ nghe cha hắn nói, lúc trước cũng là không biện pháp, bọn họ cũng không biết sau khi rời khỏi đây có thể hay không sống được đi xuống. Tiểu cô cô lại vừa tới độ tuổi kết hôn, cho nàng tìm cá nhân gả tổng so đi ra ngoài đối mặt không biết cực khổ mới tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.