🌺 Chương 71

772 19 0
                                    

Cố Xuân đột nhiên quay đầu lại, "Ngươi có hay không vì ba con suy xét qua, ngươi ở thím ba nơi đó đi trộm phối phương, ba con ở chú ba công trường kia như thế nào làm đi xuống?"

Cố Xuân đều ấm ức đã chết, mẹ nàng gạt mọi người đem sự tình cấp làm, hãy chờ xem nếu không qua bao lâu ba nàng liền phải trở về, đến lúc đó hai vợ chồng cả hai đều nghỉ việc cũng chưa công tác xem cái này nhà làm sao bây giờ.

Cố Xuân đều lười đến nghĩ mấy vấn đề này, dù sao nàng vô luận như thế nào đều phải thi đậu đại học. Về sau dựa vào chính mình! Năm nay nàng nhất định phải thi đậu cao trung trọng điểm, lại chờ thêm ba năm, chịu đựng ba năm thì tốt rồi.

Lưu Hồng Quân bị con gái lớn chọc tới tức giận rồi, cũng không để ý tới nàng, mang theo con gái nhỏ đi ra cửa.

Nàng vẫn luôn rất keo kiệt lần này cắt 2 cân thịt ba chỉ, một hộp điểm tâm Như Ý Trai bốn mùa về nhà mẹ đẻ, còn làm trò trước mặt chị dâu nàng, cấp mẹ Lưu 20 đồng tiền.

"Ngươi này lại mua đồ vật lại đưa tiền, làm gì nha, chính mình lưu lại đi." Mẹ Lưu không cần.

"Bà ngoại ngươi liền cầm đi, mẹ con thăng làm Giám đốc nha, một tháng lấy 100 đồng tiền tiền lương đâu." Cố Hạ tự hào nói.

100 đồng tiền? mẹ Lưu tay run lên, thiếu chút nữa bắt không được tiền trong tay, con trai con dâu nàng cộng thêm lên cũng không bằng con gái nàng một người lấy nhiều như vậy, "Ngươi đơn vị phía trước không phải cho ngươi từ rớt sao?"

Lưu Hồng Quân một bĩu môi, đắc ý nói, "Là nhà ta cái kia chị gái cả chồng, nàng trang hoàng tiệm cơm mới muốn khai trương, mời ta đi làm Giám đốc đâu."

Nhà mẹ đẻ mẹ không nghĩ tới tiền nàng hiếu kính là như vậy tới.

Cái đứa con gái này mí mắt chính là thiển, nàng tức giận! Mẹ Lưu ánh mắt so Lưu Hồng Quân lâu dài, "Ngươi sao không thế Vệ Sơn suy xét, chỉ lo chính ngươi về điểm này tiền lương. Hắn ở anh em hắn nơi đó làm tiểu đốc công về sau tránh so ngươi lấy tiền lương chết còn cao hơn nhiều, ngươi mau đi đem công tác Nhà hàng Hữu Nghị đẩy rớt. Thà chẳng sợ không có công tác cũng không thể đem Vệ Sơn công tác giảo thất bại."

Mẹ Lưu có mấy cái cháu trai bà con xa cũng ở công trường tại Thâm Thị làm bùn việc xây nhà. Có quan hệ lại có phương pháp là có thể nhận được sống, không phương pháp chỉ có thể bán cu li. Nhà con gái lớn- con rể lưng dựa vào chỗ dựa tốt như vậy như thế nào liền không nghĩ ra đạo lý này, đi đắc tội vợ nhà Lão Tam làm gì, đầu óc xuẩn hư rồi.

Lưu Hồng Quân cười nói, "Không quan trọng, Lão Tam hai vợ chồng tuy rằng keo kiệt nhưng sẽ không bởi vì ta liền đem anh cả hắn đuổi ra ngoài, loại chuyện này ta còn là có nắm chắc bằng không ta như thế nào sẽ đi cô cả mấy đứa nhỏ nơi đó đi làm đâu."

Mẹ Lưu suy xét sự tình nàng cũng suy
xét qua, đoan chắc Lão Tam hai vợ chồng sẽ không giận chó đánh mèo lên Cố Vệ Sơn, mới kêu con gái nàng từ chức.

Mẹ Lưu một cái tát chụp tỉnh Lưu Hồng Quân, "Ta không lo lắng Lão Tam hai vợ chồng, ta lo lắng chính là nam nhân ngươi. Vệ Sơn cái kia du mộc ngật đáp, ngươi đi trộm phối phương đi ăn máng khác. Ngươi đến Tống gia khách sạn hắn còn có mặt mũi ở anh em hắn bên kia làm việc sao? Hắn khẳng định đến trở về, ngươi làm hắn trở về làm cái gì! Lại đi trong xưởng làm công sao?"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ