Hà Tiểu Anh đã trở lại, Lôi Thải Vân mắng một câu, "Ngươi như thế nào hiện tại mới trở về, trong mắt không có việc, còn không biết hạ khóa sớm một chút trở về hỗ trợ."
Chung Mạn Mạn vội nói, "Về sau không thể lại làm Tiểu Anh lại làm việc, nàng muốn chuyên tâm ôn tập, trong tiệm lo liệu không hết quá nhiều việc ngươi lại thỉnh một người đi."
Nếu là Hà Tiểu Anh không thể thế nàng khảo điểm cao, nàng liền lên không được Đại học Đồng Tế vô pháp cùng Tống Thanh Diễn cùng một trường đại học, nếu lại trì hoãn đi xuống kia hắn đều mau tốt nghiệp.
Chung Mạn Mạn phiền lòng khí táo tưởng, Diệp Thu Thu có thể gả cho Cố Thời Úc thì thế nào đâu, nàng không thể thi đại học đâu. Từ điểm này có thể thấy, hai người chênh lệch liền kéo ra.
Nghĩ đến ngày 1 tháng 9 là có thể chính mình đi trường đại học nàng ái mộ, Chung Mạn Mạn vui vẻ không thôi.
Đến lúc đó nàng liền ghi danh Đại học Đồng Tế- Hệ Kiến trúc, cùng Tống Thanh Diễn ở cùng cái trường học cùng cái hệ, tốt nghiệp liền kết hôn.
Tương lai nàng đã quy hoạch tốt đẹp xong, năm nay thi đại học chính là nàng khởi điểm, mà Diệp Thu Thu liền ở sau bếp trong phòng mà hút khói dầu đi, sớm hay muộn cũng thành cái bà thím già, coi chừng Cố Thừa Úc lại quăng nàng.
Chung Mạn Mạn nhìn Hà Tiểu Anh xách theo thùng gỗ nặng đi ra bên ngoài đổ nước đồ ăn thừa cũng không ngẩng đầu xem đường, kia còn đụng Diệp Thu Thu đang ở cùng chủ nhà đối diện ký hợp đồng mua bề mặt, thật là xuẩn đã chết.
Chung Mạn Mạn đối với Hà Tiểu Anh một chút áy náy đều không có. Liền tính nàng không tới Hoa Thành tìm Hà Tiểu Anh, thì Hà Tiểu Anh năm nay thành tích cũng sẽ bị người khác thế thân, sau đó nàng sẽ bị trong nhà đổi lấy 500 đồng tiền tiền lễ hỏi, gả cho một cái vô lại.
Chung Mạn Mạn sở dĩ đối Hà Tiểu Anh hiểu biết như vậy, là bởi vì nữ nhân này cả đời đều rất nhấp nhô. Trước gả cho một tên vô lại vài năm sau chỉ sinh một đứa con gái, vì muốn sinh nhị thai con trai lại không muốn bị phạt tiền, người nhà tên vô lại đem con gái nàng mới sinh ra vứt bỏ, muốn nàng sinh con trai.
Con gái Hà Tiểu Anh bị người nhà tên vô lại vứt bỏ, sau mấy năm mới ly hôn được. Sau ly hôn nàng vẫn luôn không có thể tìm được con gái, liền đi cầu bọn họ nói cho nàng biết con gái ném chạy đi đâu.
Chính là tên vô lại như thế nào sẽ nói cho nàng đâu bọn họ dùng cái này áp chế Hà Tiểu Anh, buộc phải đưa tiền mới nói. Này một lần lại một lần, Hà Tiểu Anh vì tìm con gái nàng chỉ có thể một lần lại một lần thỏa hiệp, đáng tiếc nha, tên vô lại chỉ nghĩ dùng cái này xảo trá nàng.
Bất quá đâu Hà Tiểu Anh cuối cùng cư nhiên nhận thức một cái luật sư có tiếng, cái kia luật sư giúp nàng cùng người nhà tên vô lại thưa kiện, cuối cùng còn gả cho vị luật sư kia. Này chỉ có thể nói là khổ tận cam lai.
Hà Tiểu Anh cùng luật sư sau kết hôn, nhận thức vợ Tống Thanh Diễn, băng mỹ nhân không yêu phản ứng người, nhưng thật ra cùng Hà Tiểu Anh chơi thân, thường xuyên mời nàng đi nhà Tây làm khách uống trà chiều. Cho nên Chung Mạn Mạn mới có thể biết được Hà Tiểu Anh quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.